'สำนักงานสลากฯ' ปักธงออกรางวัลสัญจรงวด 1 ก.ย. ที่ร้อยเอ็ด

สำนักงานสลากฯ” เตรียมพร้อมออกสลากสัญจร งวดวันที่ 1 กันยายน 2567 ที่จังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ารับชมการออกรางวัล เพื่อไม่ให้หลงเชื่อข่าวลือเลขเด็ดจากมิจฉาชีพหลอกลวง ต้มตุ๋นผ่านสื่อออนไลน์

21 ส.ค. 67 – พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล (GLO) เปิดเผยว่า การออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กันยายน 2567 สำนักงานฯ จะเดินทางไปออกรางวัลสลากสัญจรณ หอประชุมจังหวัดร้อยเอ็ด อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการ ตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการหลอกลวงต้มตุ๋น ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ และการส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้

ทั้งนี้ การออกรางวัลครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ให้เกียรติเป็นประธานกรรมการออกรางวัล รวมทั้งข้าราชการระดับสูง ผู้นำชุมชนและผู้แทนสื่อมวลชนในพื้นที่ จะร่วมเป็นคณะกรรมการออกรางวัลโดยสำนักงานฯ จะเชิญข้าราชการหรือบุคลากรของจังหวัดร่วมทำหน้าที่หมุนวงล้อสลับกับพนักงานหมุนวงล้อของสำนักงานฯ อีกด้วย

สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถเข้าชมการออกรางวัลได้ด้วยตนเองโดยไม่มีค่าใช้จ่ายพร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรที่ทางราชการออกให้แสดงในวันดังกล่าวด้วย รวมทั้ง ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านช่องทางสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 13.50 น. เป็นต้นไป , สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป รวมทั้งผ่านทาง LINE TODAY , เว็บไซต์สำนักงานฯ www.glo.or.th ,แอปพลิเคชันของสำนักงานฯ “GLO Lottery official” และรับฟังการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม นอกจากการเดินทางไปออกรางวัลสลากสัญจรแล้ว สำนักงานฯ ได้จัดกิจกรรมการช่วยเหลือสังคม (CSR) ในวันที่ 31 สิงหาคม 2567 โดยจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมจัดกิจกรรม GLO เติมฝัน ปันสุข ร่วมกับ รายการโฮปประกายแสงแห่งความหวัง มอบถุงห่วงใยที่บรรจุของใช้ที่จำเป็นให้แก่เด็กๆ ที่อยู่ในการดูแลของศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดร้อยเอ็ดอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปตท.โกยกำไรครึ่งปี 6.4 หมื่นล้านบาท โต 34%

ปตท.โกยกำไรครึ่งปี 6.4 หมื่นล้านบาท โต 34% สะท้อนกลุ่มปิโตรเคมี-การกลั่นน้ำมันโต จับตาปรับแผนธุรกิจ ส่งอินโนบิก หาพาทเนอร์ร่วมทุน พร้อมเขย่ากลุ่มอีวี มุ่งเน้นการพัฒนาสถานีชาร์จเป็นหลัก ลั่นสิ้นปีนี้เห็นเงินลงทุน 5 ปี

เฮ นักท่องเที่ยวต่างชาติแห่เข้าไทยทะลุ 22 ล้านคน

‘เสริมศักดิ์’ โชว์ตัวเลขนักท่องเที่ยวต่างชาติแห่เข้าไทยทะลุ 22 ล้านคน จีนครองแชมป์ 4.55 ล้านคน สร้างสร้างรายได้จากการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวต่างชาติกว่า 1 ล้านล้านบาท

รฟท.ขยายเวลาลดค่าบริการจอดรถสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ถึง 15 ก.พ.68

‘การรถไฟฯ’เดินหน้าช่วยลดภาระค่าครองชีพให้แก่ประชาชน ปรับลดค่าบริการจอดรถชั้นใต้ดินสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ ถึง 15 ก.พ.68 ให้จอดฟรี 30 นาที ชั่วโมงที่ 1-2 เริ่ม 15 บาท

เซ็นทรัลเวิลด์จัดงาน 'Mooncake Fest 2024' ดึงนักช้อปเชื้อสายจีน หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาส3

เซ็นทรัลเวิลด์จัดงานใหญ่ Mooncake Fest 2024 ดึงดูดนักช้อปเชื้อสายจีนจากทั่วโลก หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาส 3 พร้อมเพิ่มช้อปออนไลน์รับส่วนลดสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 ก.ย. 67

กรุงศรีคาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 34.30-35.00 จับสัญญาณเฟด

กลุ่มงานโกลบอลมาร์เก็ตส์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประเมินเงินบาทในสัปดาห์นี้ว่า มีแนวโน้มเคลื่อนไหวในกรอบ 34.30-35.00 บาท/ดอลลาร์ โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมา เงินบาทปิดแข็งค่าที่ 35.03 บาท/ดอลลาร์ หลังซื้อขายในช่วง 34.84-35.19 บาท/ดอลลาร์ โดยเงินบาทแตะระดับแข็งค่าสุดในรอบ 7 เดือน และปรับตัวผันผวนตามสถานการณ์การเมืองในประเทศรวมถึงข้อมูลเศรษฐกิจของสหรัฐฯ