เซ็นทรัลเวิลด์จัดงาน 'Mooncake Fest 2024' ดึงนักช้อปเชื้อสายจีน หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาส3

เซ็นทรัลเวิลด์จัดงานใหญ่ Mooncake Fest 2024 ดึงดูดนักช้อปเชื้อสายจีนจากทั่วโลก หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาส 3 พร้อมเพิ่มช้อปออนไลน์รับส่วนลดสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 ก.ย. 67

20 ส.ค. 2567 – นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า เซ็นทรัลเวิลด์ จัดว่าเป็นหมุดหมายสำคัญของนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยกว่า 70% เป็นลูกค้าชาวเอเชียที่มีเชื้อสายจีน ทั้งจีน สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ไต้หวัน ซึ่งสอดคล้องกับสถิตินักท่องเที่ยวติดอันดับท็อปเท็นของไทยในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ อันดับหนึ่งคือ ชาวจีน 3.4 ล้านคน รองลงมากคือมาเลเซีย  2.4 ล้านคน ไต้หวัน มี 5 แสนกว่าคน เป็นต้น การจัดงาน Mooncake Fest 2024 ในครั้งนี้ คัดเลือกขนมไหว้พระจันทร์ครบทุกแบรนด์ดัง ตอบโจทย์ครบทุกกล่มลูกค้า ทั้งไส้ยอดนิยม อย่างไส้ทุเรียน หรือไส้ใหม่ๆ ชวนลอง อย่างเช่นไส้หมาล่า ไส้มะม่วงน้ำปลาหวาน โดยคาดว่าในช่วงที่จัดงานฯ จะช่วยเพิ่มทราฟฟิกไม่ต่ำกว่า 15% และเงินหมุนเวียนในงานไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท และปีนี้ยังเพิ่มบริการสั่งซื้อออนไลน์อีกด้วย

โดยในทุกวันนี้การซื้อขนมไหว้พระจันทร์ นิยมซื้อก่อนช่วงวันไหว้ตามประเพณีจีน เพื่อมอบเป็นของขวัญให้ญาติผู้ใหญ่ ลูกค้า หรือคู่ค้า กระทั่งซื้อมารับประทานเอง โดยในงาน Mooncake Fest 2024ขนมไหว้พระจันทร์ ตอบโจทย์ทุกวัย ทุกสไตล์ความชอบ ทั้งกลุ่มผู้สูงวัย กลุ่มคนรักสุขภาพ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เปิดใจทดลองรสชาติใหม่ๆ ซึ่งภายในงานมีให้เลือกช้อปมากกว่า 100 รสชาติ จากโรงแรมดัง มาในกล่องดีไซน์สุดหรู มีทั้งไส้รสชาติดั้งเดิม อร่อยระดับตำนาน และไส้ใหม่ชวนลิ้มลองอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปตท.โกยกำไรครึ่งปี 6.4 หมื่นล้านบาท โต 34%

ปตท.โกยกำไรครึ่งปี 6.4 หมื่นล้านบาท โต 34% สะท้อนกลุ่มปิโตรเคมี-การกลั่นน้ำมันโต จับตาปรับแผนธุรกิจ ส่งอินโนบิก หาพาทเนอร์ร่วมทุน พร้อมเขย่ากลุ่มอีวี มุ่งเน้นการพัฒนาสถานีชาร์จเป็นหลัก ลั่นสิ้นปีนี้เห็นเงินลงทุน 5 ปี

เฮ นักท่องเที่ยวต่างชาติแห่เข้าไทยทะลุ 22 ล้านคน

‘เสริมศักดิ์’ โชว์ตัวเลขนักท่องเที่ยวต่างชาติแห่เข้าไทยทะลุ 22 ล้านคน จีนครองแชมป์ 4.55 ล้านคน สร้างสร้างรายได้จากการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวต่างชาติกว่า 1 ล้านล้านบาท

รฟท.ขยายเวลาลดค่าบริการจอดรถสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ถึง 15 ก.พ.68

‘การรถไฟฯ’เดินหน้าช่วยลดภาระค่าครองชีพให้แก่ประชาชน ปรับลดค่าบริการจอดรถชั้นใต้ดินสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ ถึง 15 ก.พ.68 ให้จอดฟรี 30 นาที ชั่วโมงที่ 1-2 เริ่ม 15 บาท

สภาผู้บริโภคเผย 3 ปี พบคนไทยเสียหายจากภัยออนไลน์สูงถึง 65,000 ล้านบาทต่อปี!

สภาผู้บริโภคเผย 3 ปี พบคนไทยเสียหายจากภัยออนไลน์สูงถึง 65,000 ล้านบาทต่อปี หรือประมาณ 180 ล้านบาทต่อวัน ครึ่งแรกปี 2567 สถิติร้องเรียนสูงถึง 1,386 กรณี จากช่องทางเฟสบุ๊คสูงสุด เตรียมเปิดเวทีสัมมนาใหญ่ “โครงการสานพลังอาเซียนบวกสาม เพื่อคุ้มครองผู้บริโภคในเศรษฐกิจดิจิทัล และปัญญาประดิษฐ์” ครั้งแรกในอาเซียน อัพเดทกลโกง ถกหาความร่วมมือที่เข้มแข็ง 29-30 ส.ค.นี้

เปิด 8 เส้นทางท่องเที่ยวถิ่นสตูล หนุนซอฟเพาเวอร์สร้างรายได้ชุมชน

แผนการพัฒนาเศรษฐกิจ และสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 13 (พ.ศ.2560-2564) ที่มุ่งเน้นสร้างรายได้ และความเจริญ ความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจให้ครอบคลุมทั้งประเทศโดยให้ภาคเอกชน และประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมดำเนินการร่วมกับภาครัฐ