OR ผนึกพาร์ทเนอร์ญี่ปุ่น Sugi Holdings ปูพรมเปิดร้าน 'found & found' รุกค้าปลีกสุขภาพและความงามเต็มสูบ

OR จับมือ สุกิ โฮลดิ้งส์ หนึ่งในผู้นำธุรกิจเครือข่ายร้านขายยาและผู้นำด้านแพลตฟอร์ม นาโนเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ยกระดับการส่งมอบประสบการณ์ซื้อสินค้าด้านสุขภาพและความงามของผู้บริโภคชาวไทย ผ่านร้าน “found & found” ร้านค้าปลีกด้านสินค้าสุขภาพและความงาม ซึ่งเปิดดำเนินการแล้ว 3 สาขา และมีแผนจะเปิดให้บริการครบ 10 สาขาภายในกลางปี 2567 และขยายเป็น 500 สาขาภายในปี 2573

9 ส.ค. 2567 – นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า OR มุ่งมั่นสร้างทางเลือกสำหรับการดำเนินชีวิตแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ พร้อมเติมเต็มและเสริมความแข็งแกร่งด้านไลฟ์สไตล์ รวมทั้งขยายพอร์ตโฟลิโอสู่ธุรกิจที่นอกเหนือจากน้ำมันให้ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลาย OR จึงมีกลยุทธ์ในการเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภคอย่าง

โดย OR มุ่งขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม (Health and Beauty) ซึ่งประเทศไทยเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบกับเทรนด์ด้านสุขภาพและความงามกำลังเป็นที่นิยมสำหรับผู้บริโภคในปัจจุบัน ผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น ต่อเนื่อง OR จึงเสริมความเข้มแข็งในการยกระดับการส่งมอบประสบการณ์ที่ครบครัน แปลกใหม่ ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เข้าถึงสินค้ากลุ่มสุขภาพและความงามได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของ สุกิ โฮลดิ้งส์ ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพจากประเทศญี่ปุ่น ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและความงาม รวมทั้งสนับสนุนความรู้และเทคโนโลยีล้ำสมัยของญี่ปุ่น ซึ่งส่งเสริมความเข้มแข็งในการยกระดับการส่งมอบประสบการณ์ที่ครบครัน แปลกใหม่ ให้ลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี

นายณัฐพล ชูจิตารมย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออาร์ เฮลท์ แอนด์ เวลเนส จำกัด (ORHW) กล่าวว่า ORHW มีเป้าหมายที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงในตลาดสุขภาพและความงามของประเทศไทย ผ่านร้าน “found & found” ร้านค้าปลีกใหม่ที่มุ่งเน้นการนำเสนอสินค้าด้านสุขภาพและความงามที่แตกต่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริม และวิตามิน ที่ได้คัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพจากคู่ค้าทางธุรกิจชั้นนำจากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยหนึ่งในพันธมิตรสำคัญของ ORHW คือ สุกิ โฮลดิ้งส์ (Sugi Holdings) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจเครือข่ายร้านขายยาและผู้นำด้านแพลตฟอร์มนาโนเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นที่ ORHW ได้จับมือในการนำแบรนด์คุณภาพ อาทิ Prieclat U, S-Select, Under Method และ T3 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อมาจำหน่ายแบบ Exclusives เฉพาะที่ “found & found” เท่านั้น

ทั้งนี้ Sugi Holdings มีบริษัทในเครือที่ดำเนินธุรกิจหลากหลาย เช่น สุกิ ฟาร์มาซี (Sugi Pharmacy) ซึ่งมีร้านค้ามากกว่า 1,500 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น รวมทั้ง สุกิ เมดิคอล (Sugi Medical) ซึ่งให้บริการด้านการรักษาพยาบาล อีกทั้งยังมีพันธมิตรเป็นโรงงานผลิตสินค้าประเภทอาหารและยา คือ บริษัท ฟาร์มา ฟู้ดส์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด (Pharma Foods International Co., Ltd.) และบริษัท คอสเมด ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (Cosmed pharmaceutical Co., Ltd.) ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยเทคโนโลยีไมโครนีดเดิล (Microneedle Technology)

รวมถึงบริษัท เคียววะ คอสเมติกส์ จำกัด (Kyowa Cosmetics Co., Ltd.) ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าประเภทเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ซึ่งเป็นผู้ผลิตให้กับแชมพู แบรนด์ T3 ที่วางจำหน่ายใน Sugi Drug Store ที่ประเทศญี่ปุ่น และORHW ได้นำเข้ามาจำหน่ายใน “found & found” ที่ประเทศไทย นอกจากนี้ ORHW ยังมีแผนที่จะนำผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ สุกิ โฮลดิงส์ ที่ใช้งานวิจัยและเทคโนโลยีล่าสุดมานำเสนอให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการด้านสุขภาพและความงามที่ล้ำสมัยในราคาที่จับต้องได้ต่อไปอีกด้วย

อย่างไรก็ดี “found & found” มีจุดแข็งด้วยเครือข่ายของสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ทั่วประเทศ ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเองแบบใหม่ที่เรียบง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบ CRM ที่เชื่อมต่อกับระบบสมาชิก blueplus+ บนแอปพลิเคชั่น xplORe เพื่อมอบโปรโมชันและสิทธิพิเศษตามประวัติการซื้อ ซึ่งผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิก found & found และติดตามข่าวสาร สิทธิพิเศษ กิจกรรม และโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ทาง found & found LINE Official Account  ทั้งนี้ found & found พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้บริโภค และมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในด้านสุขภาพและความงามให้แก่คนไทย ตลอดจนสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจด้าน Lifestyle ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โออาร์ ลุยช่วยผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ

โออาร์ ร่วมกับผู้แทนจำหน่าย ก๊าซหุงต้ม ปตท. ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ จัดสรรถุงยังชีพและน้ำดื่มรวมกว่า 1,500 ชุด เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ 4 จังหวัด ได้แก่ พะเยา เชียงราย น่าน และแพร่

5 ข้อดีของการส่งของไปญี่ปุ่น ราคารวมภาษี ที่ควรรู้

การส่งของไปญี่ปุ่น ราคารวมภาษี เป็นบริการที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการส่งของขวัญให้เพื่อน ส่งสินค้าไปขาย หรือแม้แต่การย้ายถิ่นฐาน การเลือกบริการส่งของที่มีราคารวมภาษีนั้นมีข้อดีหลายประการที่ผู้ใช้บริการควรทราบ

OR โกยรายได้ไตรมาสแรกทะลุ 1.8 แสนล้านบาท เร่งเครื่องธุรกิจความงาม

โออาร์ เผย Q1/67 มีรายได้ขายและบริการ 183,989 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 3.4% จากไตรมาสก่อน หนุนครึ่งปีทำกำไรสุทธิ จำนวน 6,260 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งธุรกิจด้านไลฟ์สไตล์ เปิดตัวร้าน “found & found” รุกธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม