'สตาร์มาร์ค' โชว์ไอเดียเฟอร์นิเจอร์แห่งยุค ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างมีระดับ

สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง ร่วมออกบูทงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 นำเสนอชิ้นงานที่เป็นสากล แทรกการออกแบบสร้างสรรค์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานครบวงจร เพื่อการแต่งบ้านที่มีระดับและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

9 ส.ค. 2567 – นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด กล่าวถึงการร่วมออกบูทในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 ว่าเป็นการตอกย้ำมาตรฐานของ ‘สตาร์มาร์ค’ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในชั้นนำ ภายในงาน สตาร์มาร์คจะนำเสนองานเฟอร์นิเจอร์ที่สอดแทรกการออกแบบที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์และตอบโจทย์ทุกหัวข้อการใช้งานอย่างครบวงจร เพื่อมอบผลลัพธ์การแต่งบ้านที่มีระดับ และสร้างพื้นที่อยู่อาศัยที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ตามคอนเซ็ปต์ ‘PERSONALIZED INTERIOR SOLUTION’

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ของสตาร์มาร์ค ที่นำเสนอในโชว์รูมทุกสาขาและในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 ได้รับแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจาก Salone Internazionale del Mobile ศูนย์กลางแห่งโลกเฟอร์นิเจอร์จากเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ที่ในปีนี้ได้แสดงออกถึงเทรนด์การตกแต่งแห่งอนาคต ทั้งดีไซน์ที่ทันสมัย, ฟังก์ชันอันเป็นนวัตกรรม, และโทนสีที่หลากหลาย สะท้อนตัวตนผู้ใช้ ที่สตาร์มาร์คได้นำเอาแนวความคิดเหล่านี้ มารวมไว้เป็นไฮไลท์การจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัส ไม่ว่าจะในเฟอร์นิเจอร์ ชุดครัว ห้องแต่งตัว ห้องน้ำ รวมถึงทุกพื้นที่ในบ้าน

สำหรับพื้นที่ห้องครัว หนึ่งในความโดดเด่นที่สุดของบูท STARMARK มีการนำเสนอชุดครัวดีไซน์โมเดิร์นโคซี่ กับคอนเซ็ปต์ Unleash Creativity Kitchen รุ่น CALDO ที่มาพร้อมนวัตกรรมอัจฉริยะใหม่ล่าสุด ออกแบบโดยเลือกคัดสรรวัสดุเกรดพรีเมียม โทนสี Dark Beige แมทช์กับเคาน์เตอร์ท้อปหินควอทซ์สีขาวลายแร่ ผสมผสานองค์ประกอบของแต่ละวัสดุ เพื่อสร้างพื้นที่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมคำนึงถึงฟังก์ชันที่สะดวกที่สะดวกสบายล้ำสมัยเหมาะกับคนยุคใหม่ อาทิ รางลิ้นชักซ่อนไฟ LED โทนละมุนยกระดับความหรูหรา มีระบบเซ็นเซอร์การเปิด-ปิด ส่องสว่างขณะใช้งานโดยไม่ต้องพึ่งไฟบ้าน, โดดเด่นด้วยฟังก์ชันชุดบานซ่อน ในตู้ Beverage Station ที่ซ่อนภายในตู้, ชุดรางปลั๊ก Power Track ถอดย้ายได้ พร้อมไอส์แลนด์ที่ดีไซน์ 2 ระดับ ให้โต๊ะลดระดับมีพื้นที่ด้านหน้าสำหรับการนั่งรับประทานอาหารหรืองานสังสรรค์และฝัง Pop-up power socket เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

สตาร์มาร์คยังมีชุดตู้เสื้อผ้า รุ่น Luciana สไตล์ Modern Classic  วัสดุเกรดพรีเมี่ยม สวยงาม หรูหรา ดีไซน์หน้าบานลวดลายเป็นเอกลักษณ์  ฟังก์ชั่นการจัดเก็บที่เป็นสัดส่วน จัดเก็บเสื้อผ้าและสิ่งของได้อย่างจุใจ ที่สูงถึง 3 เมตร มาพร้อมไอส์แลนด์สีเข้าชุดสำหรับจัดเก็บแอคเซสซอรี่ต่างๆ พร้อมลิ้นชักระบบเปิด-ปิดนุ่มนวล ตามด้วย ผนัง 3D Wall Decoration  รุ่น V  ผลิตจากไม้ HMR ที่ตกแต่งผนังให้ดูมีมิติ และนวัตกรรมวัสดุปิดผิวตกแต่งผนัง หรือรีโนเวทเฟอร์นิเจอร์ฯ ด้วย Interior film จากเกาหลี ติดตั้งง่าย รวดเร็ว ให้ความสวยงาม คล้ายวัสดุจริง ทนน้ำ ทนรอยขีดข่วน ปราศจากสารเคมี ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายและระบบทางเดินหายใจ งานนี้มีสีสันและลวดลายมาให้ลองสัมผัสกว่า 100 แบบ ชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ Bathroom Vanity Cabinet ที่นำองค์ประกอบต่าง ๆ มาผสมผสานการออกแบบและฟังก์ชันใช้งาน ให้เข้ากันอย่างลงตัว โดยสตาร์มาร์คได้ออกแบบในหลายขนาด หลากสีสันวัสดุที่ตอบโจทย์กับทุกบริบทสไตล์การแต่งบ้าน

อย่างไรก็ดี พบกับขบวนเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยแห่งอนาคต กับสตาร์มาร์ค ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 SELECTED ZONE บูท STARMARK คูหาที่ N48-52, N69-73 Hall 103 (บริเวณเสาที่ 10) ณ ไบเทคบางนา พร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษจาก GREAT DEAL ลดสูงสุด 30% ตั้งแต่วันที่ 2-11 สิงหาคม 2567 นี้ เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน