โฮมโปร ทุ่มงบพลิกโฉมสโตร์ใหม่ 'โฮมโปร x เมกาโฮม หนองคาย'  รองรับตลาดบ้านสองฝั่งโขงขยายตัว

โฮมโปร ลุยตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง ทุ่มงบประมาณปรับรูปแบบสโตรใหม่กว่า 120 ล้านบาท ผุดโมเดลไฮบริดสาขา 3 “โฮมโปร x เมกาโฮม หนองคาย” ทำเลศักยภาพเขตเศรษฐกิจพิเศษ รับการขยายตัวโครงการที่อยู่อาศัย การค้า และการท่องเที่ยว ครอบคลุมอีสานตอนเหนือและประเทศเพื่อนบ้าน ด้วยความครบครันเรื่องบ้านและงานช่าง ตั้งเป้ายอดขายเปิดตัวสโตร์รูปแบบใหม่ ไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท

9 ส.ค. 2567 - นายวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ ‘โฮมโปร’ เปิดเผยว่า ผลตอบรับของโมเดลไฮบริด (Hybrid) ที่เราได้เปิดสโตร์ โฮมโปร ร่วมกับเมกาโฮม เพื่อเป็นศูนย์รวมสินค้าเรื่องบ้านและงานช่างไว้ด้วยกัน สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี และช่วยให้ยอดขายของ 2 สาขาก่อนหน้า เพิ่มขึ้น 20% ทำให้หลังผ่านช่วงไตรมาส 2 ที่ตลาดบ้าน และวัสดุก่อสร้าง มีความต้องการที่สูงขึ้น เราจึงได้ทุ่มงบประมาณกว่า 120 ล้านบาท เพื่อเปิดโมเดลไฮบริด โฮมโปร x เมกาโฮม สาขาที่ 3 จังหวัดหนองคาย ขึ้นมารองรับตลาดอสังหาริมทรัพย์กลุ่มเมืองรอง

โดยหนองคาย ถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในฐานะเขตเศรษฐกิจพิเศษ และเป็นจุดพัฒนา Transportation Hub ที่เชื่อมต่อไทยกับประเทศเพื่อนบ้านและกลุ่มประเทศอินโดจีน ที่จะกลายเป็นศูนย์กลางทางการค้า การท่องเที่ยว และการขยายตัวของโครงการที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ซึ่งเราตั้งเป้าให้ โฮมโปร x เมกาโฮม หนองคาย เข้ามาตอบโจทย์การเติบโตในคอนเซ็ปต์ SMART HOME & INSPIRE SMART WORK ครบทุกความต้องการของทุกคนในบ้าน และครบครันทุกฟังก์ชันเรื่องงานช่าง พร้อมเพิ่มตัวเลือกสินค้าเรื่องบ้านโดยเฉพาะกลุ่ม Home Use เพื่อรองรับการจับจ่ายจากกลุ่มลูกค้าบ้านท้องถิ่น ในสัดส่วนพื้นที่ขายของโฮมโปร 60% และเมกาโฮม 40%

สำหรับโฮมโปร x เมกาโฮม หนองคาย ตั้งอยู่ทำเลถนนมิตรภาพ (ใกล้สี่แยกพญานาค) ครบ เรื่องบ้านและงานช่าง ตอบโจทย์ความต้องการเต็มรูปแบบ ด้วยสินค้าเรื่องบ้าน อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวีและเครื่องเสียง ที่นอนและเครื่องนอน สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ โคมไฟและหลอดไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว รวมถึงสินค้างานช่างอาทิ วัสดุก่อสร้าง เหล็ก ปูน ประตู หน้าต่าง เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ไฟฟ้า สายไฟ สี เคมีภัณฑ์ และสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย

เพิ่มเพื่อน