มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญเปิดตัวโปรแกรม SIMBA เตรียมผู้นำในยุคระบบเศรษฐกิจขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์

มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ  เปิดตัวโปรแกรม SIMBA (Smart Integration in Management & Business Analytics) หลักสูตรใหม่ด้านการบูรณาการการจัดการและการวิเคราะห์ธุรกิจที่ผสมผสานปริญญาตรีและโทใน 4 ปี มุ่งให้นักศึกษาได้รับความรู้และทักษะที่จำเป็นในระบบเศรษฐกิจใหม่ อุตสาหกรรมดิจิทัล ผ่านการสอนจากคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจากพันธมิตรทางการศึกษาทั่วโลก พร้อมโอกาสศึกษาต่อ และทำงานต่างประเทศผ่านโครงการปริญญาร่วมและปริญญาคู่ เพื่อเปิดวิสัยทัศน์ และเพิ่มศักยภาพ ตลอดจนโอกาสการทำงานในตลาดงานระดับสากล โดยเปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – 31 ตุลาคม 2567

7 ส.ค. 2567 – นายกิตติ โพธิกิตติ ผู้อำนวยการโครงการ SIMBA เปิดเผยว่า โปรแกรม SIMBA นี้นับเป็นการเปิดโอกาสใหม่ด้านการศึกษาของประเทศ ที่เตรียมผู้นำรุ่นใหม่ให้พร้อมสำหรับความท้าทายในยุคที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์ เพื่อให้ทันกับโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งการที่นักศึกษาสามารถสำเร็จการศึกษาได้เร็วขึ้นผ่านกระบวนการศึกษาพิเศษที่เข้มข้นจะช่วยให้พวกเขาก้าวเข้าสู่ตลาดงานที่เหมาะสม และมีความได้เปรียบในการแข่งขัน รวมทั้งตอบโจทย์ความต้องการของตลาดยุคเศรษฐกิจใหม่ ทุกด้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับไฮไลท์การศึกษาในโปรแกรม SIMBA การศึกษาแบบบูรณาการ ปริญญาตรีและโทใน 4 ปีเป็นโปรแกรมการเรียนที่มีความเข้มข้นสูง ผ่านการบ่มเพาะการเรียนการสอนที่ทันยุคสมัย ที่ช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และความเป็นนวัตกรรม ทั้งนี้ เพื่อสร้างความได้เปรียบให้กับผู้เรียนในทุกมิติ โดยรับเรียนการสอนจากทีมคณาจารย์ระดับสากล และผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดการธุรกิจแขนงต่างๆ จากพันธมิตรของเราทั่วโลก ที่จะเปิดประตูแห่งโอกาสในการศึกษาต่อต่างประเทศในสถาบันการศึกษาชั้นนำผ่านโครงการปริญญาร่วมและปริญญาคู่

นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผู้เรียนได้สัมผัสประสบการณ์ทำงานจริงในองค์กรชั้นนำอีกด้วย โดยศึกษาตลอดหลักสูตรที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตหัวหมากใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวกสบาย ในช่วงเปิดตัวนี้ค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตรเพียง 750,000 บาทสำหรับนักเรียนไทย โดยรับนักศึกษาจำนวนจำกัด ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าเรียนในโปรแกรม SIMBA ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2567 นี้ โดยเริ่มเรียนในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2567

หลักสูตรมีความร่วมมือกันระดับปริญญาตรี 3 ปีใน 5 สาขา ดังนี้ ปริญญาตรีบริหารธุรกิจ (B.B.A.) สาขาการบริหารธุรกิจเพื่อความยั่งยืน, ปริญญาตรีวิทยาศาสตร์ (B.S.) สาขาสารสนเทศประยุกต์, ปริญญาตรีศิลปศาสตร์ (B.A.) สาขาภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจนานาชาติ, ปริญญาตรีวิศวกรรมศาสตร์ (B.Eng.) สาขาวิศวกรรมยานยนต์พลังงานใหม่และปริญญาตรีนิเทศศาสตร์ (B.Com.Arts.) สาขาการสื่อสารเชิงพาณิชย์อย่างสร้างสรรค์ ซึ่งตอบโจทย์เทรนด์ความต้องการของตลาดงานในโลกยุคดิจิทัลให้กับนักศึกษาที่สนใจอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถสอบถามเกี่ยวกับรับสมัครนักศึกษาใหม่โครงการ SIMBA ได้ที่ 063 593 5885 หรือ Line Official Account @abac หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.admissions.au.edu ได้ทุกวัน

เพิ่มเพื่อน