สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ยกขบวนร้านใหม่แบรนด์ดังเสริมทัพดึงดูดนักช้อป

ศูนย์การค้ากลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ตอกย้ำการเป็นโกลบอลเดสติเนชั่น เสริมแกร่งระดมแบรนด์ดังสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ควบคู่การตอบสนองความต้องการลูกค้าครบครัน ดึงดูดนักช้อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เร่งกระตุ้นยอดครึ่งปีหลัง

30 ก.ค. 2567 – นางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า  บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า ครึ่งปีแรกของปี 2567 ที่ผ่านมา สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ประสบความสำเร็จ สามารถสร้างยอดขายให้ร้านค้าแบรนด์ดังภายในศูนย์ และสร้างทราฟฟิคได้ทะลุเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง มีทราฟฟิคนักช้อปเข้ามาจับจ่ายภายใน สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รวมกว่า 37 ล้านคน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในครึ่งปีหลัง โดยล่าสุด สยามพารกอน และสยามเซ็นเตอร์ คว้ารางวัลชนะเลิศ “Travelers’ Choice 2024” จาก Tripadvisor ซึ่งเป็นออนไลน์แพลตฟอร์มอันดับหนึ่งของเหล่านักท่องเที่ยวและนักเดินทางจากทั่วโลก ที่ร่วมโหวตให้คะแนน ตอกย้ำการเป็น World Class Shopping Destination ที่ครองใจคนทั่วโลก

ทั้งนี้ บริษัทให้ความสำคัญและมุ่งมั่นที่จะ มอบประสบการณ์เหนือระดับและสร้างความแปลกใหม่ น่าตื่นเต้น อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ (Extraordinary Experience-Driven) มุ่งดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวให้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าประจำ ที่เมื่อก้าวเข้าสู่ศูนย์การค้าของเราจะพบความแปลกใหม่ มีทั้งสินค้าและกิจกรรมที่ตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ครบครัน เป็นไปตามแนวคิดในการสร้าง Value Creation ให้ทุกการมาเยือนของลูกค้ามีคุณค่าและเกิดความประทับใจ

ในครึ่งปีหลังของปี 2567 นี้ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ จึงระดมแม็กเน็ตใหม่ๆ เข้ามาอย่างหลากหลาย ตอบรับความต้องการลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ โดย สยามพารากอน ตอกย้ำการเป็นลักซ์ชูรี่เดสติเนชั่น เดือน ก.ค. นี้ เหล่าลักซ์ชูรี่แบรนด์ในสยามพารากอนได้ร่วมพลิกโฉมใหม่สร้างความตื่นตะลึงด้วยร้านแฟล็กชิปสโตร์ใหม่ อาทิ  Dolce&Gabbana คอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ที่คุณสามารถจะสำผัสได้ในประเทศไทย, Gucci  ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ของแบรนด์ซึ่งมีความแตกต่างจากที่เคยมีมา และ Casablanca ช้อปปิ้งสเปซ แรกในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีร้านเปิดใหม่ ได้แก่ Dyson แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำครบครันที่สุดแบบ Flagship store จากอังกฤษ มาเปิดช็อปใหม่ล่าสุดที่ชั้น 2 สยามพารากอน อัดแน่นด้วยผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสุดล้ำ, Asia Book  Concept ใหม่ในรูปแบบใหม่ ที่แรกในประเทศไทยร้านหนังสือนานาชาติที่รวบรวมหนังสือสำหรับทุกความชื่นชอบ, Sandro แบรนด์เสื้อผ้าจากปารีสที่ขึ้นชื่อเรื่องสไตล์ความคลาสสิก มาร่วมเปิดช้อปล่าสุดที่สยามพารากอน 

สำหรับในครึ่งปีหลังนี้ มีร้านใหม่แบรนด์ดังที่จะเข้ามาเปิดร้านใน สยามพารากอน มากมายหลากหลายทุกกลุ่มสินค้า ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครบครันยิ่งขึ้นไปอีกขั้น เตรียมพบกับบูติกสำหรับผู้หญิงโฉมใหม่ของ Prada และ รูปโฉมใหม่ของ  Bulgari ลักซ์ชูรี่แบรนด์สุดฮอต , ร้านใหม่ล่าสุดของ Montblanc , Zara Home , Pasaya, Boonlapo , Nespresso, และ ร้าน Loft สาขาใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่สำหรับสยามพารากอนโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารใหม่ๆ เข้ามาเปิดในสยามพารากอน อาทิ ร้าน KATEI Shabu พรีเมี่ยมชาบูและยากินิคุจากญี่ปุ่น, นอกจากนี้ เตรียมเปิดพื้นที่ใหม่ล่าสุดบนพื้นที่ชั้น 5 เปิดตัวด้วยร้านแฟล็กชิปสโตร์ของ Karun Thai Tea แบรนด์ชาไทยพรีเมียมที่ตอบโจทย์คนรักชา เป็นร้านยอดฮิตของเหล่านักท่องเที่ยวที่อยู่ในลิสต์ Must Visit Must Try  มาในคอนเซ็ปต์ใหม่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย , และยังมีร้านอาหารและร้านขนมใหม่ๆ ที่เตรียมจะเปิดร้านคือ Pang Cha by Lukkaithong , Ronnies Macaron , Acai Waikiki, Buddhi Belly, และ Hikari

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ระดมเปิดร้านอาหารและขนมยอดฮิต ตอบสนองกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบและแสวงหาของอร่อย โดยมีร้านใหม่ที่เปิดให้บริการแล้วในไตรมาสที่ 2 บนชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ ได้แก่ ร้าน Zhang Liang Malatang ซุปหม่าล่าเจ้าดังในตำนานที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น “The King of Malatang” การันตีความฮอตกว่า 6,000 สาขาทั่วโลก ร้าน BHC Chicken ร้านไก่ทอดเกาหลีตัวจริง ที่ชั้น 2 ไก่ทอดที่คำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยโดยการทอดด้วยน้ำมันดอกทานตะวันโอเลอิกคุณภาพสูง ร้าน Sicha Premium Thai Tea  เอาใจนักท่องเที่ยวนำร้านชาไทยเจ้าดังจากจตุจักร นำชาชั้นดีมาเสิรฟ์ใจกลางสยาม 

ล่าสุด สยามเซ็นเตอร์ เอาใจสายหวาน เปิดพื้นที่ต้อนรับ ร้าน After You คาเฟ่ขนมหวานที่ให้บริการขนมและเครื่องดื่มยอดนิยมหลากหลายมากกว่า 15 ปี มาเปิดสาขาใหม่ล่าสุดใจกลางสยาม พร้อมกับร้าน LUGGAW (ลูกก๊อ) ร้านผลไม้รูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่มีคอนเซ็ปต์ “สด สะอาด ปลอดภัย” การเปิดสาขาใหม่ ที่สยามเซ็นเตอร์ เป็นการตอบสนองความต้องการและตอบรับความนิยมของลูกค้าทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ชื่นชอบร้านขนมอร่อย นอกจากนั้น ยังมี “FUNDAO” แบรนด์แฟชั่นเครื่องหนังลิมิตเลส โดยฝีมือดีไซเนอร์ไทย ฝันดาว แบ้สกุล ซึ่งได้ร่วมโชว์แฟชั่นโชว์อย่างเฉิดฉาย ณ Paris Fashion Week 2024 มาเปิดร้านกระเป๋าและแอ็กเซสเซอรี่สุดฮอตที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเซเลบคนดัง

สำหรับครึ่งปีหลังนี้ สยามเซ็นเตอร์ มีร้านค้าใหม่ๆ มาร่วมนำเสนอพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจใหม่ๆ มากมาย อาทิ C.P.S. COFFEE ที่พร้อมเสิร์ฟเมล็ดกาแฟคุณภาพชั้นเยี่ยมที่ผ่านการคั่วอย่างพิถีพิถัน, King Kong Fried Skewer ร้านปิ้งย่างหม่าล่าสุดอร่อย , และ ร้าน Victoria’s Secret Full Assortment ที่จะเปิดตัวรูปโฉมใหม่บนพื้นที่ใหม่ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ ยังมีร้านใหม่กลุ่มแฟชั่นและไลฟ์สไตล์เข้ามาเปิดแฟล์กชิปสโตร์ ได้แก่ TARMAFIA , allur.store เป็นการตอกย้ำเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ของสยามเซ็นเตอร์  พร้อมความแรงไม่หยุดและต่อเนื่องกับ Pop Mart pop up ที่มีคอลเลคชั่นที่แตกต่างและพิเศษอย่างสม่ำเสมอ

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำการเป็น The Biggest Arena of Lifestyle Experiments ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้อย่างไม่รู้จบ เปิด ป็อบอัพสโตร์ LuLu the Piggy แห่งแรกในประเทศไทย โดยจับมือกับ LuLu the Piggy อาร์ททอยคาแรกเตอร์สุดฮอตที่มาแรงเขย่าวงการ เอาใจคอมมูนิตี้อาร์ททอยเลิฟเวอร์ ตอบรับกระแสความนิยมอาร์ตทอยที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง วันนี้ – 31 สิงหาคม 2567 ณ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ นอกจากนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังได้ชวน Lulu the Piggy มาร่วมคอลลาบอเรชั่นกับร้านอาหารดัง Babyccino & Co. ร่วมกันเป็นครึ่งแรก สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษทั้งของหวานและเครื่องดื่ม พร้อมเสิร์ฟที่ร้าน Babyccino & co. ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ให้คนรัก LuLu the Piggy ได้มีความสุขมากขึ้น เป็นการทำการตลาดในหลากหลายมิติ เพื่อสร้างประสบการณ์ประทับใจให้กับลูกค้า

เมื่อเดือนมิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา MUJI แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์สัญชาติญี่ปุ่นชั้นนำระดับโลก ได้เปิดร้านมูจิ สยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ ตอบรับกระแสลูกค้าใจกลางสยาม โดยขยายพื้นที่ภายในร้านให้ใหญ่กว่าเดิมถึง 3 เท่า พร้อมดันให้เป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันของคนมีไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุงเทพมหานคร นำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันทุกหมวดหมู่อย่างครบครัน กว่า 5,000 รายการ บนพื้นที่กว่า 1,300 ตารางเมตร ที่ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

สำหรับแบรนด์ใหม่ที่จะเข้ามาเปิดใน สยามดิสคัฟเวอรี่ มีแบรนด์แฟชั่นสุดฮอตมาร่วมเปิดร้านและแฟล็กชิปสโตร์ ได้แก่ GANNI แบรนด์แฟชั่นสัญชาติเดนมาร์กที่กำลังมาแรงและเป็นกระแสทั่วโลก และ marimekko แบรนด์ไลฟ์สไตล์จากประเทศฟินแลนด์ ที่ขยายพื้นที่เปิดเป็นสไตร์ใหม่ ตอกย้ำกระแสฮอตเพื่อนำเสนอสินค้าได้ครบครันมากขึ้น ,  EVISU สตรีทแวร์แฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกจากญี่ปุ่น , Moleskin แฟล็กชิปสโตร์แรกในประเทศไทย , Lojel แบรนด์กระเป๋าเดินทางสุดฮอตร้านแรกในไทย , LUXOPTIC ร้านแว่นสาขาใหม่ล่าสุด  และยังมีแบรนด์ใหม่ที่เตรียมเปิดตัวอีกเร็วๆ นี้

การระดมแบรนด์ใหม่ๆ เข้ามาเสริมแม็กเน็ตในพื้นที่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นการสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้า ควบคู่ไปกับการตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลักทั้งลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีความต้องการและติดตามกระแสเทรนด์ ทั้งยังเป็นการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในทุกครั้งที่มาเยือน ตอกย้ำการเป็นศูนย์การค้าที่ครองตำแหน่งที่หนึ่งในใจหรือ Top of Mind ของลูกค้าอย่างต่อเนื่องต่อไป

เพิ่มเพื่อน