SCBX เลื่อนยุติให้บริการ Robinhood

30 ก.ค. 2567 – บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) (SCBX) เลื่อนการยุติการให้บริการส่งอาหาร (Food Delivery) ของแอปพลิเคชัน Robinhood ออกไปจากกำหนดเดิม คือ วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.00 น. เนื่องจากบริษัทอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนอเข้าซื้อกิจการทั้งหมดจากผู้ที่สนใจ ซึ่งมีจำนวนมากกว่าที่คาดไว้ โดยยังคงการยุติการให้บริการส่วนอื่น ได้แก่ Travel, Ride, Mart และ Express ตามกำหนดเดิม คือในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567

ทั้งนี้ บริษัทมีความตั้งใจและพยายามอย่างเต็มที่ ที่จะทำให้แอปพลิเคชัน Robinhood ซึ่งเกิดขึ้นจากการพัฒนาโดยคนไทยเพื่อคนไทย ได้มีโอกาสที่จะได้ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน อันจะทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทั้งผู้บริโภค ร้านค้า และไรเดอร์ส่งอาหาร

SCBX หวังว่าการเลื่อนการยุติการให้บริการส่งอาหาร (Food Delivery) ออกไปอีกระยะหนึ่ง หลังจากวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 จะยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากลูกค้า เพื่อช่วยเหลือร้านค้าและไรเดอร์ส่งอาหาร ผ่านแอปพลิเคชัน Robinhood เช่นเดียวกับตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ผ่านมา จนกว่าจะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอสซีบี เอกซ์ โชว์ผลกำไรไตรมาสแรกทะลุ 10,995 ล้านบาท

นายอาทิตย์ นันทวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท มีกำไรสุทธิในไตรมาส 1 ของปี 2566 จำนวน 10,995 ล้านบาท

CardX ชวน “พี่เบิร์ด-ธงไชย ซุปตาร์ตลอดกาล” มาร่วมเล่าสู่กันฟังถึง การรับโอนธุรกิจจาก SCB และ บอกเล่าถึง CardX ที่มุ่งมั่นเพิ่มโอกาสให้คนไทย เข้าถึงสินเชื่อในระบบได้ง่ายและสะดวกสบายขึ้น ด้วยเทคโนโลยี AI

ครั้งแรกกับเซอร์ไพรส์ของแวดวงการเงิน เมื่อ “CardX” หรือ บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด เรือธงหลักของเอสซีบีเอกซ์ (SCBX) ชวนซุปตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย อย่างพี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์

SCBX เร่งเดินเครื่องเต็มสูบหลังได้รับเงินปันผลจากไทยพาณิชย์

SCBX พร้อมเดินเครื่อง หลังธปท. เห็นชอบการจ่ายเงินปันผลจากกำไรสะสมของธนาคารไทยพาณิชย์ ให้แก่ “ยานแม่” รองรับการปรับโครงสร้างธุรกิจตามแผนยุทธศาสตร์

นักลงทุนเดินขึ้นยานแม่ลุยแลกหุ้น 'SCB' เป็น 'SCBX' ล้นหลามกว่า 99%

“กลุ่มเอสซีบี เอกซ์” เดินหน้าเต็มตัวหลังนักลงทุนแลกหุ้น “SCB” เป็น “SCBX” ล้นหลามกว่า 99%สะท้อนความเชื่อมั่นในแผนปรับโครงสร้างธุรกิจและยุทธศาสตร์สร้างการเติบโตของกลุ่มฯ