แบรนด์ซุปไก่สกัด อัดกิจกรรมบุก 200 ออฟฟิศ ขยายฐานลูกค้าเต็มสูบ

แบรนด์ซุปไก่สกัด  จัดกิจกรรม “Targeted Samplings” ภายใต้แคมเปญ  “Give BRAND’S, Get Brain” เดินสายบุกแจกสินค้าตัวอย่างตลอดปี  เอาใจหนุ่มสาวคนทำงานรุ่นใหม่ถึงหน้าออฟฟิศ มุ่งสร้างประสบการณ์ตรงบูสต์ความพร้อมทำงานและกิจกรรมในทุกวัน ผ่านกลยุทธ์ Experience & Benefit Marketing ควบคู่การครีเอทเทรนด์การดื่มแบรนด์ทุกเช้าและสร้างพฤติกรรมการดื่มแบบต่อเนื่อง (Ritualization) ต่อยอดสู่ Brand Loyalty ในใจผู้บริโภค เร่งขยายฐานลูกค้าใหม่พร้อมรักษาฐานลูกค้าเดิม ตั้งเป้าบุก 200 ออฟฟิศ แจกแบรนด์ซุปไก่สกัดรวม 360,000 ขวด ภายในปี 2567

23 ก.ค. 2567 – นางจุฑามาศ งามจิตรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรม “Targeted Samplings” ภายใต้แคมเปญ “Give BRAND’S, Get Brain” นับเป็น Always-on Activity กิจกรรมทางการตลาดใหญ่ของแบรนด์ซุปไก่สกัดในปีนี้ ที่มุ่งขยายฐานลูกค้าใหม่ที่เป็นหนุ่มสาวออฟฟิศและคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟสไตล์การทำงานที่แอคทีฟ ต้องคิด วิเคราะห์ และแก้ปัญหาสิ่งต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว จึงใช้กลยุทธ์ Experience & Benefit Marketing ตอกย้ำถึงคุณประโยชน์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด ซึ่งมีคาร์โนซีน และวิตามินบี12 ที่มีส่วนช่วยให้สมองทำงานได้อย่างเต็มที่ และสร้างประสบการณ์ตรงในการเตรียมสมองให้พร้อมคิดและใช้งานในแต่ละวัน ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพและเสร็จสมบูรณ์ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ยังมุ่งสร้างเทรนด์ และกระตุ้นการดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดทุก ๆ วันในตอนเช้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งในลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยลองดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดและลูกค้าเดิมอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมภายใต้แคมเปญ ประกอบด้วย การจัดโรดโชว์เพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับแบรนด์ซุปไก่สกัดให้กับพนักงานออฟฟิศ พร้อมมอบแบรนด์ซุปไก่สกัดขนาด 70 มล. ทั้งหมด 7 ขวด มูลค่าขวดละ 60 บาท ให้ดื่มทุกเช้าต่อเนื่องกัน 7 วัน ตั้งแต่วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ซึ่งทำให้ผู้ดื่มสัมผัสได้ถึงความแตกต่างในด้านประสิทธิภาพการสร้างความพร้อมในการทำงานและคิดวิเคราะห์ โดยตั้งเป้าจะสามารถสร้างการรับรู้และมอบแบรนด์ซุปไก่สกัดจำนวนกว่า 360,000 ขวด คิดเป็นมูลค่า 21.6 ล้านบาท ให้กับหนุ่มสาวออฟฟิศ กว่า 35,000 คน ใน 200 ออฟฟิศทั่วประเทศ ตลอดปี 2567

นอกจากการจัดกิจกรรมเชิงรุกไปยังกลุ่มเป้าหมายแล้ว ยังตอกย้ำ Key Message สร้างการจดจำและความเข้าใจเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของ “คาร์โนซีน” (Carnosine)” ซึ่งเป็นโปรตีนไดเปปไทด์ขนาดเล็ก มีส่วนช่วยให้สมองทำงานได้อย่างเต็มที่ และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสมองส่วนหน้า ซึ่งเกี่ยวข้องกับการประมวลผลการตัดสินใจ ความคิด กระตุ้นการทำงานของสมองและระบบประสาท เพิ่มสมาธิและการจดจ่อ รวมถึงชะลอความเหนื่อยล้าของสมองและช่วยลดความกังวล แม้ร่างกายจะสามารถสร้างคาร์โนซีนได้เอง แต่เมื่ออายุมากขึ้น ความสามารถในการสร้างคาร์โนซีนอาจลดน้อยลง ซึ่งนอกจากการรับประทานอาหารที่ช่วยดูแลสุขภาพของสมองแล้ว หนุ่มสาวออฟฟิศยังควรดูแลร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ ด้วยการรับประทานอาหาร, ออกกำลังกาย, และพักผ่อนให้เพียงพออย่างเหมาะสม

โดยในขณะนี้ ทางแบรนด์ซุปไก่สกัดกำลังเปิดรับออฟฟิศทุกพื้นที่ ที่ต้องการให้ทีมโรดโชว์ไปจัดกิจกรรม “Targeted Samplings Give BRAND’S, Get Brain แจกสินค้าตัวอย่าง บุกถึงออฟฟิต แจก-ชิมต่อเนื่องติดกันทั้งสัปดาห์” โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถสอบถามรายละเอียดและแจ้งความประสงค์มาที่ LinkedIn : Suntory Beverage & Food (Thailand), Facebook: Suntory Beverage & Food Thailand, หรือ Email : duangdern.chokdee @suntory.com

เพิ่มเพื่อน