กลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ทุ่มงบลุยธุรกิจศัลกรรมความงาม มั่นใจจบปี67โต300%

กลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ จับมือ KCCS สมาคมแพทย์ศัลยกรรมความงามเกาหลี ยกระดับศัลยกรรมไทย มุ่งสู่ฮับศัลยกรรมความงามโลก เตรียมเงินลงทุน 200 ลบ. เปิดศูนย์เพิ่ม 5 แห่งภายใปี 68 ตั้งเป้าปี 67 เติบโต 300%                                                                               

20 ก.ค. 2567 – นพ. เฉลิม หาญพาณิชย์ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ เปิดเผยว่า ศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่ง KPS Kasemrad Plastic Surgery ได้ลงนามความร่วมมือกับสมาคมแพทย์ศัลยกรรมความงามเกาหลี (KCCS) หรือ Korean College of Cosmetic Surgery & Medicine นับเป็นการ ผนึกจุดแข็งระหว่างสององค์กรชั้นนำ เกษมราษฎร์ โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของไทยที่มีมาตรฐานการรักษาสูง กับ KCCS สถาบันศัลยกรรมตกแต่งและเสริมความงามระดับแนวหน้าของเกาหลีใต้ ยกระดับศักยภาพแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ KPS ให้ทัดเทียมกับมาตรฐานระดับสากล

ซึ่งจะเป็นฟันเฟืองสำคัญนำไปสู่การ พัฒนา KPS ให้เป็นศูนย์กลางการศัลยกรรมตกแต่งและเสริมความงาม ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเพิ่มจำนวนแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งและเสริมความงาม ในประเทศไทย เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็นฮับศัลยกรรมความงามของโลกได้สำเร็จ สอดคล้องกับนโยบายทางภาครัฐ ที่ต้องการผลักดันให้ประเทศไทยสู่ศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ การบริการด้านความงาม จึงเป็นอีกงานบริการสุขภาพหนึ่งที่ควรให้ความสำคัญ เปิดกว้างรับผู้รับบริการจากต่างประเทศ ภายใต้ ความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ ความทันสมัยของเทคโนโลยี และมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดของสถานพยาบาล

นพ.สุเมธ บุญญเจตน์พงษ์ ประธานกรรมการบริหาร ศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่ง KPS Kasemrad Plastic Surgery กล่าวว่า ความร่วมมือกับ KCCS จะช่วยยกระดับศักยภาพแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ KPS ให้ทัดเทียมกับมาตรฐานระดับโลก สนับสนุนให้วงการศัลยกรรมไทย และผู้เข้ารับบริการ จะได้รับการรักษาที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ เพื่อให้คนไทยเข้าถึงการศัลยกรรมความงามที่มี คุณภาพได้มาตรฐาน จากศูนย์ KPS ที่ใกล้ที่สุด  สำหรับความร่วมมือ ในครั้งนี้ประกอบไปด้วย  การแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ แพทย์ของ KPS จะมีโอกาสศึกษาดูงานและฝึกอบรมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ KCCS และแพทย์ของ KCCS จะเดินมา KPS เพื่อร่วมให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับทีมแพทย์ไทย การพัฒนาหลักสูตรการฝึกอบรมมุ่งเน้นไปที่เทคนิคการผ่าตัดที่ทันสมัย การวิจัยและพัฒนาวิธีการรักษา วิธีการรักษาใหม่ๆ เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น การยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยร่วมกันยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของการผ่าตัดเพื่อให้ผู้เข้ารับบริการได้รับการรักษาที่มีความเสี่ยงน้อยที่สุดและ การส่งเสริมจริยธรรมทางการแพทย์ เพื่อให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกท่านปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เข้ารับบริการเป็นอันดับแรก

นายคัง คยอง-จิน ผู้ก่อตั้ง และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สมาคมแพทย์ศัลยกรรมความงามเกาหลี(KCCS ) หรือ Korean College of Cosmetic Surgery & Medicine กล่าวว่า ในระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ตลาดศัลยกรรมความงามในเกาหลีใต้ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมีผู้เข้ารับบริการเติบโตสูงขึ้น และคนไทยเป็นกลุ่มลูกค้าหลักอันดับต้นๆ ของ KCCS ด้วยเหตุนี้ ทางสมาคมฯ จึงเล็งเห็นโอกาสในการร่วมมือกับพันธมิตรที่มีศักยภาพในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมให้ไทยกลายเป็นศูนย์กลางด้านศัลยกรรมความงามในภูมิภาคอาเซียน

นายกันตพร หาญพาณิชย์ กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า KPS มุ่งสู่ฮับศัลยกรรมความงาม แผนธุรกิจในปี 2567 ขยายสาขาและลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ มีเป้ารายได้เติบโต 300 % ในปีนี้และมีแผนขยายสาขาศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่งไปทั่วประเทศ เพิ่มอีก 5 สาขาภายในปี 2568 พร้อมลงทุน 200 ล้านบาท ในเทคโนโลยีและอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย  เพิ่มบริการใหม่ ครอบคลุมศัลยกรรมใบหน้า หน้าอก ลดน้ำหนัก เสริมความงาม และเทคโนโลยีดูแลผิวพรรณ และมีแผนบุกตลาดต่างประเทศเต็มรูปแบบ มุ่งเจาะตลาดที่มีศักยภาพ เช่น จีน เวียดนาม ลาว กัมพูชา พม่า ตะวันออกกลาง และยุโรป ผ่านการสร้างความร่วมมือกับพันธมิตร ในต่างประเทศ เช่น โรงพยาบาล คลินิก ตัวแทนท่องเที่ยว เพื่อขยายช่องทางการเข้าถึงลูกค้า

ล่าสุดได้เปิด ศูนย์ KPS Kasemrad Plastic Surgery ศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมความงาม ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง  โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง ด้วยเงินลงทุน 50 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพใจกลางย่านการศึกษา  มหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่ง ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำหลายแห่ง มีโครงการที่อยู่อาศัยระดับไฮเอ็นกระจายอยู่จำนวนมาก สะดวกต่อการเดินทาง ติดรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีแยกลำสาลี และในปี 2569 จะสามารถเดินทางด้วยรถไฟ้ฟ้าสายสีส้ม สถานีสัมมากร สามารถเดินทางลงหน้าโรงพยาบาลได้ทันที และใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เชื่อมต่อนักท่องเที่ยวโดยตรงจากสุวรรณภูมิ กลายเป็นจุดแข็งสำคัญที่สนับสนุนให้ศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรม ของโรงพยาบาลฯ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้

ด้านตลาดในประเทศ สร้างการรับรู้แบรนด์ KPS ให้เป็นที่รู้จักและจดจำในกลุ่มเป้าหมายผ่าน “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” พรีเซ็นเตอร์ KPS เป็นตัวแทนของคนที่พิถีพิถันในการดูแลผิวพรรณและความงาม   มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย วัยรุ่นและวัยทำงานที่ต้องการปรับปรุงรูปลักษณ์ ผู้สูงอายุที่ต้องการรักษาความอ่อนเยาว์ และผู้ที่มีปัญหาทางกายภาพที่ต้องการแก้ไข ความผิดปกติทางกายภาพ เช่น จมูก ตา หน้าอก หรือปัญหาทางผิวพรรณ สร้างความน่าเชื่อถือผ่านมาตรฐานการรักษาที่สูง ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เทคโนโลยีที่ทันสมัย รีวิวจากลูกค้าจริง และโปรโมชั่นที่คุ้มค่า สร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าผ่านการบริการที่ใส่ใจ การให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ และการติดตามผลหลังการรักษา ปัจจุบัน KPS มีสัดส่วนลูกค้าในประเทศ 75% ต่างประเทศ 25%

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง