บางจากฯ จัดโปรแรง ลดราคาน้ำมันกลุ่มไฮพรีเมียมลิตรละ 5 บาท ทั่วประเทศ 20 -22 ก.ค. นี้

รายงานข่าวจากบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บางจากได้จัดโปรโมชันแรงแห่งปี “วันสีม่วง” ลดราคาน้ำมันบางจากกลุ่มไฮพรีเมียม ได้แก่ บางจากไฮพรีเมียม 97 และ บางจากไฮพรีเมียม ดีเซล S ทุกลิตร ลิตรละ 5 บาท ไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 20 – วันจันทร์ที่ 22 ก.ค. 2567 ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากและสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิมทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดได้ที่ www.bangchakmarketplace.com

ทั้งนี้ น้ำมันบางจากไฮพรีเมียม 97 และน้ำมันบางจากไฮพรีเมียมดีเซล S  เป็นน้ำมันเกรดพรีเมียมคุณภาพสูง คัดเนื้อน้ำมันพิเศษ ทำให้ได้ค่าออกเทนและซีเทนสูงกว่าน้ำมันพรีเมียมทั่วไป ผสานกับสารเพิ่มคุณภาพสูตรพิเศษจากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยทำให้รถเร่งแรง เครื่องเดินลื่นไม่สะดุด ทำความสะอาดหัวฉีดได้ถึง 100% จึงช่วยปกป้องและยืดอายุการใช้งานเครื่องยนต์ให้นานขึ้น

ขณะที่สมาชิกบางจากกรีนไมลส์ ยังรับความคุ้มเพิ่มอีก 2 ต่อ  ได้แก่ ต่อที่ 1 รับความสดชื่น เมื่อเติมน้ำมันบางจากกลุ่มไฮพรีเมียม ครบทุก 1,200 บาท นำสลิปสะสมคะแนนแลกรับเครื่องดื่มอินทนิลฟรี 1 แก้ว มูลค่าสูงสุด 65 บาท (เฉพาะ 6 เมนูที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 2567 – 31 ก.ค. 2567 ใช้สลิปแลกรับเครื่องดื่มได้ถึง 15 ส.ค. 2567 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bcpgreenmiles.com และ ต่อที่ 2 รับความชุ่มฉ่ำ รับน้ำดื่มขวดใหญ่ ขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 2 ขวด มูลค่า 30 บาท เมื่อเติมน้ำมันบางจากแก๊สโซฮอล์ชนิดใดก็ได้ครบทุก 900 บาท ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม 2567 – 31 ส.ค. 2567 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bcpgreenmiles.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พาณิชย์ ยอมรับภาพรวมค่าบริการขนส่งสินค้าทางถนน ปรับเพิ่มสูงขึ้น

นายพูนพงษ์ นัยนาภากรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า กระทรวงพาณิชย์ เผยว่า ภาพรวมดัชนีค่าบริการขนส่งสินค้าทางถนน ไตรมาสที่ 2 ปี 2567 ปรับตัวเพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปี 2566 หลังจากที่ชะลอตัวตั้งแต่ไตรมาสที่ 2 ปี 2566 และปรับตัวลดลงตั้งแต่ไตรมาสที่ 4 ปี 2566

'พีระพันธุ์' วอนม็อบรถบรรทุก ขอให้ใจเย็นรออีกหน่อย จะได้ใช้น้ำมันราคาถูก

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน กล่าวถึงสถานการณ์ราคาน้ำมันในตลาดโลกช่วงครึ่งหลังของปี 2567

'ธนกร' ชี้บันได 5 ขั้น 'พีระพันธุ์' รื้อ ลด ปลด สร้าง แก้ปมราคาน้ำมัน สำเร็จแล้ว 2 ขั้น

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.แบบบัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) กล่าวว่า ได้เห็นการทำงานของนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกฯและรมว.พลังงาน หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้วางแนวทางการแก้ปัญหาราคาน้ำมัน