เอสบีฯ ปลื้มยอดขายโตแรง เดินหน้าเอาใจสาวก ‘ดิสนีย์’ต่อเนื่อง หวังขยายฐานลูกค้าเต็มสูบ

เอสบี ดีไซน์สแควร์ สร้างความสุขครั้งใหม่ให้แฟนคลับ ‘ดิสนีย์’ ในไทยด้วยการเนรมิต ‘ดิสนีย์ โฮม’ คอนเซ็ปต์บูธ พร้อมโปรพิเศษในงาน NocNoc Fair จุดประกายไอเดีย สร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านให้ได้สัมผัสเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านดิสนีย์ โฮม ในบรรยากาศดิสนีย์ รีสอร์ท รับกระแสตอบรับที่แรงตลอดปี

19 ก.ค. 2567 – นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทเอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า ความร่วมมือกับ ดิสนีย์ สามารถเติมเต็มความสุขให้กับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านที่เป็น Disney Fan ได้อย่างลงตัว และจากงานออกแบบที่คงเอกลักษณ์คาแรกเตอร์ความน่ารักของเหล่าการ์ตูนดิสนีย์ ยิ่งทำให้กระแสตอบรับ ‘ดิสนีย์ โฮม’ เพิ่มขึ้นมากนับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ผู้บริโภคได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการแต่งบ้าน ได้ดึงจินตนาการมาออกแบบให้กลายเป็นโลกความจริงที่ทุกคนสามารถอยู่ ร่วมกับความน่ารักคลาสสิกได้ในทุกวัน จากกระแส word of mouth ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วนี้เอง ทำให้เราได้ร่วมกับดิสนีย์ สร้างสรรค์ ‘ดิสนีย์ โฮม’ คอนเซ็ปต์สโตร์ ขึ้นในเอสบี ดีไซน์สแควร์ 9 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมถึงจ.ภูเก็ต ตลอดจนร่วมออกบูธในงานอีเว้นท์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องตลอดปี

“จากกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่เกิดขึ้นตลอดปี ส่งผลให้ยอดขายของ ดิสนีย์ โฮม เติบโตขึ้นในเวลาอันรวดเร็วด้วยจุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์ที่ผสานเข้ากันอย่างลงตัว โดย เอสบี ดีไซน์สแควร์ คือ Home Design Solutions ในขณะที่ดิสนีย์ คือ การรวมแนวคิดสร้างสรรค์ของทุกคาแรกเตอร์การ์ตูนไว้ด้วยคอลเลกชันที่หลากหลาย และสไตล์ไกด์ที่สมบูรณ์แบบ จนทำให้ปัจจุบันลูกค้าสามารถตกแต่งบ้านทั้งหลังด้วยเฟอร์นิเจอร์ ผนัง และของตกแต่งต่างๆ เพื่อให้เป็นบ้านที่อบอุ่นในแบบของ ดิสนีย์ โฮม ได้อย่างแท้จริง” นายพิเดช ชวาลดิฐ กล่าว

ล่าสุดได้จับมือกับดิสนีย์ ร่วมออกบูธในงาน NocNoc Fair งานที่รวมเรื่องบ้านและของแต่งบ้านไว้อย่างครบครัน เพื่อนำความน่ารักของเหล่าการ์ตูนมาสร้างสีสันภายในงานด้วยไฮไลต์ในการจัดแสดงการตกแต่งห้องในสไตล์ดิสนีย์ โฮม ที่จะช่วยสร้างไอเดียในการออกแบบมุมโปรดได้อย่างลงตัว ด้วยสินค้าที่มีความสวยงาม และความน่ารัก จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในการแต่งบ้านได้ทุกห้องของบ้าน

สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักของ ดิสนีย์ โฮม ได้แก่ กลุ่มนักสะสมแฟนพันธุ์แท้สินค้าของดิสนีย์ ทั้งกลุ่มเด็กและครอบครัวที่รักเรื่องราวและชื่นชอบตัวการ์ตูนที่เป็นมิตรกับทุกคน สอดแทรกแนวคิดดีดี ผสานคาแรกเตอร์ที่น่ารัก ซึ่งจะทำให้บรรยากาศดีๆ ภายในบ้านเกิดขึ้นได้อย่างอบอุ่น ส่งผลให้บริษัทฯ สามารถขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ได้อย่างหลากหลาย อาทิกลุ่มที่ชื่นชอบแฟชั่น กลุ่มอินทีเรียดีไซเนอร์ กลุ่มสถาปนิก กลุ่มที่ชื่นชอบการวาดภาพประกอบ และกลุ่มแฟนพันธุ์แท้ของดิสนีย์

ขณะเดียวกันยังช่วยเสริมสร้างให้แบรนด์มีภาพลักษณ์ที่เข้าถึงได้ง่ายและทันสมัยยิ่งขึ้น ที่สำคัญกลยุทธ์ดังกล่าวยังช่วยเพิ่มคุณค่าและมูลค่าให้แก่กลุ่มสินค้าในคอลเลกชันพิเศษนี้ จนก้าวสู่การเป็นของสะสมสุดล้ำค่าที่เป็นที่ต้องการของผู้ที่รักและชื่นชอบทั่วทุกมุมโลก โดย ดิสนีย์ โฮม ยังสามารถจุดประกายไอเดียและสร้างแรงบัลดาลใจในการตกแต่งบ้านที่ตอบความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการ์ตูนดิสนีย์ เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าของ ดิสนีย์ โฮม ในบรรยากาศที่มีสไตล์การตกแต่งของบ้านและดิสนีย์ รีสอร์ท แบ่งตามคอนเซ็ปท์ของแต่ละห้องภายในบ้าน อาทิ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องเด็ก นอกจากนี้ ยังมีคอลเลกชันสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่เป็น Classic Collection ให้ตกแต่งบ้านสวยงามเหนือกาลเวลา ทั้งกรอบรูปตกแต่ง แก้วมัค ปลอกหมอน หรือจานใบเล็กในราคาที่ย่อมเยาว์ ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่

“บูธ ดิสนีย์ โฮม ในงาน NocNoc Fair ครั้งนี้ ได้มีการจัดแสดงดิสเพลย์ห้องตัวอย่างของสินค้าในคอลเลกชันพิเศษนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ The Walt Disney Thailand ในเรื่องของการได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง เพื่อรังสรรค์เฟอร์นิเจอร์ที่จะกลายเป็น Limited Edition ของกลุ่มแฟนพันธุ์แท้ของ ดิสนีย์ ในประเทศไทยให้ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ กับ ลิมิเต็ด คอลเลกชันของ Home Decoration with Disney Collections ได้อย่างครบครัน” นายพิเดช กล่าว

พบโปรโมชันพิเศษ ลดสูงสุด 70% และได้รับคูปองลดเพิ่ม 30% ผ่อน 0% นาน 6 เดือน กับคอลเลกชันพิเศษของ ดิสนีย์ โฮม ในงาน NocNoc Fair ได้ระหว่างวันที่ 23-28 ก.ค. นี้ ที่ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สามารถชมความน่ารักของ ดิสนีย์ โฮม ได้ที่ www.sbdesignsquare.com/disney https://www.facebook.com/disneyhomethailand/ Line: @disneyhome และTiktok: disneyhomethailand

เพิ่มเพื่อน