'เอสซีจี ไฮม์' ชี้เมกะเทรนด์บ้านเพื่อสุขภาพมาแรง รุกเปิดสาขาใหม่ย่านบางนา

เอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) ชี้เมกะเทรนด์ผู้บริโภคตัดสินใจสร้างบ้าน สุขภาพต้องมาก่อน ตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมบ้านอากาศสะอาด ลดเสียงรบกวน เจาะกลุ่มเป้าหมายทุกช่วงวัย ลุยเปิดสาขาใหม่ย่านบางนา สร้างบ้านใหม่ในราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท มุ่งเพิ่มความสะดวกสบาย ขยายการเข้าถึงลูกค้าใหม่

9 ก.ค. 2567 – นายวีระเดช โกวพัฒนกิจ ผู้จัดการการตลาด บริษัท เอสซีจี เซกิซุย-เซลส์ จำกัด ผู้ให้บริการรับสร้างบ้าน เอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกค้ามองหาบ้านที่คำนึงถึงปัจจัยเพื่อสุขภาพที่ดี และมีคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้น รวมทั้งนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้ชีวิตสะดวกสบาย ซึ่งเป็นหนึ่งในเมกะเทรนด์ของตลาดรับสร้างบ้านที่มาแรง ซึ่งบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายการเติบโตไปพร้อมกับการให้บริการครบวงจรอย่างต่อเนื่อง จากที่ผ่านมา เอสซีจี ไฮม์ ได้มีการส่งมอบบ้านคุณภาพให้กับลูกค้ามากกว่า 1,400 ครอบครัว พร้อมทั้งให้ความสำคัญต่อกระแสความต้องการที่เกิดขึ้นนี้และพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป

“บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ภายในบ้านของเอสซีจี ไฮม์อย่างต่อเนื่อง ผ่านสุดยอดเทคโนโลยีอย่าง Air Factory System นวัตกรรมเพื่ออากาศสะอาด ระบบหมุนเวียนอากาศพร้อมไส้กรองอากาศ 3 ชั้น ช่วยกรองอากาศใหม่ให้สะอาด ลดฝุ่น PM2.5 แบคทีเรีย ลดกลิ่นรบกวนจากภายนอกไม่ให้เข้าภายในบ้าน พร้อม Plug-in ระบบ Ionizer เทคโนโลยีการปล่อย ION อนุภาคไฟฟ้าประจุลบและบวกในอากาศ ช่วยลดปริมาณเชื้อโรค ไวรัส เชื้อรา ฟอร์มาดีไฮด์ และสารก่อภูมิแพ้ที่เกิดจากไรฝุ่น ทำให้อากาศสะอาด รวมถึงการส่งมอบบริการใหม่ ๆ ที่สอดรับกับความต้องการที่เพิ่มขึ้น” นายวีระเดช กล่าว

นอกจากนั้น เอสซีจี ไฮม์ ยังพัฒนา Thermal & Sound Insulated System ระบบผนังภายนอก 2 ชั้นพร้อมฉนวนกันความร้อนคุณภาพสูง และระบบกันความร้อนบนหลังคาด้วยฉนวนกันความร้อน ที่ช่วยป้องกันอุณหภูมิจากภายนอก พร้อมทั้งลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้มากถึง 20% เดซิเบล (dB) เพื่อคุณภาพการพักผ่อน และอยู่อาศัยภายในบ้านจากแนวโน้มในเรื่องสุขภาพ ยังพบว่า กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการสร้างบ้านเป็นคนรุ่นใหม่ระดับอายุเฉลี่ย 35 ปี มีอัตราเพิ่มขึ้น  เนื่องจากคนรุ่นใหม่หันมาทำธุรกิจและมีการลงทุนในตลาดทุนมากขึ้น ประสบความสำเร็จเร็ว โดยมีความต้องการบ้านที่เน้นดีไซน์และพื้นที่สามารถปรับใช้งานได้หลากหลาย เช่น ห้องโยคะ ห้องทำงาน ห้องออกกำลังกาย และพื้นที่รองรับการจัดกิจกรรมสังสรรค์

ทั้งนี้ เพื่อให้ เอสซีจี ไฮม์ สามารถเข้าถึงการให้บริการลูกค้าที่ครอบคลุมมากขึ้น จึงเปิดสาขาใหม่บนทำเลศักยภาพย่านบางนา เพิ่มจากปัจจุบันที่เปิดให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ เอสซีจี ไฮม์ สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบด่วนรามอินทรา และเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างประสบการณ์ที่ดี และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยสามารถเข้ามาสัมผัสกับคุณภาพการก่อสร้างและงานดีไซน์จากแบบบ้านตัวอย่างทั้ง 3 สาขาได้แล้ววันนี้ 

“เอสซีจี ไฮม์ มีแบบบ้านมากกว่า 150 แบบ และสามารถปรับแบบได้ตามความต้องการ เพื่อให้พื้นที่ใช้สอยให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยแต่ละช่วงวัย ในราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท โดยสาขาใหม่นี้ ได้สร้างบ้านต้นแบบใหม่สไตล์โมเดิร์น เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน อีกทั้งเพื่อให้ลูกค้าได้มาสัมผัสบรรยากาศภายในบ้าน เอสซีจี ไฮม์ ก่อนสั่งสร้าง” นายวีระเดช กล่าว

ทั้งนี้ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นใหม่ล่าสุด รุ่น Ultimate Series Modern Style ของ เอสซีจี ไฮม์ ได้แก่ แบบบ้านสองชั้น ULTIMATE 3-8 A พื้นที่ใช้สอย 318.2 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 3 คัน, ULTIMATE 3-8 B พื้นที่ใช้สอย 350.3 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 3 คัน และ ULTIMATE 3-8 C พื้นที่ใช้สอย 313.9 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน โดยแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นใหม่มีพื้นที่รองรับกิจกรรมในครอบครัว ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามที่ต้องการ มาพร้อมข้อเสนอราคาสุดพิเศษ พรีเซล เอ็กซ์คลูซีฟ (PRE-SALE EXCLUSIVE) ตั้งแต่ 1-31 กรกฎาคม 2567 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.scgheim.com

“ท่ามกลางความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับด้านสุขภาพ เอสซีจี ไฮม์ ยังคงตอกย้ำจุดยืนผู้นำบริษัทรับสร้างบ้านเบอร์หนึ่งเพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยที่รองรับไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชั่นในครอบครัว ทั้งการพัฒนาเทคโนโลยี รักษามาตรฐานมืออาชีพด้านการก่อสร้าง ขยายสาขาเพื่อการบริการที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย รวมไปถึงการพัฒนาแบบบ้านใหม่อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งรักษามาตรฐานงานก่อสร้าง และบริการหลังการขายแบบครบวงจร ทำให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพการสร้างบ้านกับ เอสซีจี ไฮม์” นายวีระเดช กล่าวปิดท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาดา” ตอบกระทู้ ให้ต่างชาติถือครองคอนโดฯ จาก 49 เป็น 75 % และ พ.ร.บ.ทรัพย์อิงสิทธิ ขยายเวลาเช่าที่ดินเป็น 99 ปีจาก 30 ปี

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.กระทรวงมหาดไทย ตอบกระทู้ถามสด แทนนายเศรษฐา ทวีศิลป์ นายกรัฐมนตรี ได้มอบหมาย