‘ฟู้ดแพชชั่น’ ตามหาพนักงานไฟแรงในงาน JOB EXPO THAILAND 2024

กระแสตอบรับดีเกินคาดในงาน JOB EXPO THAILAND 2024 ที่จัดขึ้นโดย กระทรวงแรงงาน และกรมจัดหางาน ภายใต้แนวคิด “มหกรรมหางานสร้างรายได้ที่สนุกที่สุดของประเทศไทย” ที่ดึงนายจ้าง/สถานประกอบการรับสมัครงาน 222 บริษัทกับโอกาสงานกว่า 700,000 อัตรา เมื่อวันที่ 28-30 มิถุนายน 2567 ณ บูธ A3 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 6 ที่ผ่านมา โดยปีนี้ ฟู้ดแพชชั่นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจร้านอาหารที่มีแบรนด์ขวัญใจคนไทยอย่าง บาร์บีคิวพลาซ่า ร่วมออกบูธภายใต้คอนเซ็ปต์ “Enjoy the now” ซึ่งบูธได้รับความสนใจจากคนที่กำลังหางานและนักศึกษาจบใหม่เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัครท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตลอดทั้ง 3 วัน นอกจากการเปิดรับสมัครงาน สัมภาษณ์งานแล้ว ภายในบูธยังจัดเต็มไปด้วยกิจกรรมที่ทำให้ผู้เข้าชมบูธได้สนุกสนาน อาทิ ตู้คีบตุ๊กตา และช่วงนาทีทองรับของที่ระลึกติดมือกลับบ้านกันอย่างทั่วหน้า พร้อมพบปะกับพี่ GON และคามะจังที่มาสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชม 

นาฑีรัตน์ บุญรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานทรัพยากรบุคคลและหน่วยธุรกิจพีเพิลคอนเน็ค บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เผยถึงการออกบูธฟู้ดแพชชั่นครั้งนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและขอบคุณกระทรวงแรงงาน และกรมจัดหางานที่ให้องค์กรเป็นส่วนหนึ่งในงาน JOB EXPO THAILAND 2024 ในปีนี้ รวมถึงได้เป็นหนึ่งในฟันเฟืองของการเปิดโอกาสให้คนที่กำลังหางานเข้ามายื่นสมัครงานกับเราภายใต้คอนเซ็ปต์ Enjoy the now มีความสุขทุกก้าวที่เดินเข้ามาในบูธ เหมือนกับความตั้งใจที่เราอยากให้พนักงานทุกคนมีความสุข เพราะบริษัทเราให้ความสำคัญกับเรื่องการดูแลคนมาก และผลักดันให้ทุกคน ‘เก่ง ดี สุข’ อีกส่วนหนึ่งเราอยากทำให้ทุกคนรู้ว่าตอนนี้บาร์บีคิวพลาซ่าไม่ได้อยู่ในธุรกิจอาหารอย่างเดียว ยังมีธุรกิจที่ทำเกี่ยวข้องกับคนจากความเชี่ยวชาญสู่ธุรกิจการพัฒนาคนอย่างยั่งยืนที่เรามุ่งเน้น 2 ด้าน ได้แก่ ด้านการศึกษาเปิด ศูนย์การเรียนฟู้ดแพชชั่น ที่พร้อมจะเปิดโอกาสให้นักเรียนที่อยากมีโอกาสในการเรียนต่อ หรือ นักเรียนที่อยากจะศึกษาต่อในระบบ ทวิภาคี ได้ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยเพื่อเป็นการมุ่งพัฒนาบุคลากรด้วยระบบคุณวุฒิวิชาชีพ และด้านการพัฒนาหลักสูตรเราได้เปิด ศูนย์อบรมฟู้ดแพชชั่น ธุรกิจพีเพิลคอนเน็คหน่วยงานจัดอบรมหลักสูตรสุขาภิบาลอาหารและหลักสูตรจัดการร้านอาหาร โดยใช้ประสบการณ์ความเป็นมืออาชีพของบาร์บีคิวพลาซ่า ต่อยอดความถนัดในเรื่องการพัฒนาศักยภาพคนจึงออกมาเป็นหลักสูตรเพื่อไปแชร์ให้กับบริษัทหรือบุคคลที่สนใจที่อยากพัฒนาตัวเองในเรื่องของการทำธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งในบูธของเรายังมีการเปิดรับสมัครนักเรียนที่สนใจเข้าเรียนที่ศูนย์ฯ ในงานด้วยค่ะ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ได้ให้ความสนใจและยื่นใบสมัครมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับฟู้ดแพชชั่น โดยตำแหน่งงานที่ได้รับความสนใจครั้งนี้ก็จะเป็นตำแหน่งสายงานด้าน Digital Marketing Tech และ Marketing นอกจากนี้ยังมีสายงานด้าน Sustainability เป็นอีกสายงานที่มีคนเข้ามาสอบถามในปีนี้ โดยส่วนมากเป็นกลุ่ม GEN Y กับ GEN Z  ที่มีความสนใจในแบรนด์ค่อนข้างมาก กับปีนี้ตลาดกลุ่มแรงงานไม่ใช่แค่แรงงานคนไทยที่สนใจ แต่ยังพบว่ากลุ่มต่างชาติมาหางานเยอะขึ้นทำให้รู้ว่าตลาดแรงงานได้เปิดมายิ่งขึ้น สำหรับใครที่พลาดตำแหน่งงานของฟู้ดแพชชั่นในงาน JOB EXPO THAILAND 2024 ในปี้นี้ สามารถแอดไลน์ @Gon Gang Job สมัครงานผ่าน CV/Resume  เลือกสายงานที่สนใจได้อีกช่องทาง” คุณนาฑีรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานกับ ฟู้ดแพชชั่น สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง 

Facebook Gon Gang Job: https://www.facebook.com/p/Gon-Gang-Job-100070323726381/?locale=th_TH

Linked in: https://th.linkedin.com/company/foodpassion-people

Line OA : https://lin.ee/DPhbY62

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สปส. โชว์ผลสำเร็จ SSO MARKET 2024 เผยผู้ร่วมงานคึกคักกว่า 60,000 ราย

สำนักงานประกันสังคม ประกาศผลสำเร็จงาน SSO MARKET 2024 ระหว่างวันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้มหกรรมหางาน JOB EXPO THAILAND 2024

สปส. ชวนร่วมกิจกรรม SSO MARKET 2024 ที่งาน JOB EXPO THAILAND 2024 ระหว่างวันที่ 28-30 มิ.ย. นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำนักงานประกันสังคม ร่วมผนึกกำลังขับเคลื่อนงาน JOB EXPO THAILAND 2024 มหกรรมหางาน สร้างรายได้ ระหว่างวันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ กรุงเทพมหานคร

'ไทยสมายล์บัส' ประกาศรับบุคลากร 1,000 อัตรา

’ไทย สมายล์ บัส‘ ประกาศความร่วมมือกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน เข้าร่วมงานมหกรรมงานสร้างรายได้ JOB EXPO THAILAND 2024 พร้อมรับบุคลากรเข้าร่วมงานในกลุ่มบริษัท ‘ไทย สมายล์ กรุ๊ป’ กว่า 1,000 อัตรา

รัฐบาลชวนร่วมงาน 'JOB EXPO 2024'ระหว่าง 28-30 มิ.ย.

รัฐบาลเชิญชวนร่วมงาน 'JOB EXPO THAILAND 2024' มหกรรมหางานสร้างรายได้ ระหว่าง 28 – 30 มิ.ย.นี้ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีตำแหน่งงานทั้งในและต่างประเทศรองรับผู้สมัครงานหลายแสนอัตรา

จัดงานใหญ่ !!! "พิพัฒน์” เผย JOB EXPO THAILAND 2024 “มหกรรมหางานสร้างรายได้ที่สนุกที่สุดของประเทศไทย” 28-30 มิ.ย.67 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า กระทรวงแรงงาน โดยกรมการจัดหางาน เตรียมจัดงาน JOB EXPO THAILAND 2024 มหกรรมหางานสร้างรายได้ที่สนุกที่สุดของประเทศไทย” ระหว่างวันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2567 เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ HALL 6 – 7