โอซีซี ทรานส์ฟอร์มธุรกิจ ขยายออมนิชาแนล เปิดตัวเว็บไซต์ OCCLIFESTORE.COM

บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) เครือสหพัฒนพิบูล ทรานส์ฟอร์มธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งขยายช่องทางจำหน่ายแบบ Omni  Channel ในหลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ล่าสุดได้ เปิดตัวเว็บไซต์ OCCLIFESTORE.COM เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปออนไลน์แบบ One Stop Service ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน พร้อมก้าวสู่การเป็น Digital Company อย่างไร้รอยต่อ

1 ก.ค. 2567 – นางธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  โอซีซี มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจความงามและไลฟ์สไตล์ ในประเทศไทยมายาวนานกว่า 51 ปี  ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันได้มีการปรับตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในแต่ละยุคสมัย โดยบริษัทเล็งเห็นว่า พฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันนี้แตกต่างจากเมื่อก่อนมาก เนื่องจากมีการจับจ่ายใช้สอยผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องปกติ จึงได้สร้างเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ OCCLIFESTORE.COM ขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปออนไลน์แบบ One Stop Service ครบจบในเว็บไซต์เดียว ที่มีความน่าเชื่อถือ ใช้งานง่าย จัดส่งรวดเร็ว และมีโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เชื่อว่าเว็บไซต์นี้จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งของผู้บริโภคยุคนี้ได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ โอซีซี มุ่งมั่นในการทรานส์ฟอร์มธุรกิจ ภายใต้แนวคิด Connect The Future เพื่อก้าวสู่การเป็น Digital Company ทั้งในปัจจุบันและโลกแห่งอนาคต โดยการเชื่อมโยงระหว่างองค์กร คู่ค้า พนักงาน ช่องทางการจัดจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้าด้วยศักยภาพอันไร้ขีดจำกัด

สำหรับ เว็บไซต์ OCCLIFESTORE.COM มีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงหลากหลายกลุ่มด้วยกัน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ความงาม ผลิตภัณฑ์แฟชั่น ผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์ ผลิตภัณฑ์เวลเนส และผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง โดยครอบคลุมแบรนด์ดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ KMA COSMETICS, GUY LAROCHE LINGERIE & SWIMWEAR, SMILEYHOUND INNERWEAR, BSC HAIR CARE, NIOXIN, WELLA PROFESSIONALS, IRIS OHYAMA, VETRESKA เป็นต้น  เพื่อให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกในการช้อปที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ประจำวันของตนเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เครือสหพัฒน์' จับมือ 'เอ็มทีเอสโกลด์' ผลิตทองคำแท่งความบริสุทธิ์ 99.99%

“ควอนตัม เอสดีจีเอ็ม” สตาร์ตอัปใหม่ในเครือสหพัฒน์ และ “เอ็มทีเอส โกลด์” ผู้นำด้านทองคำครบวงจรรายใหญ่ที่สุดของไทย ต่อยอดความร่วมมือด้านธุรกิจออมทอง เดินหน้าผลิตทองคำแท่งความบริสุทธิ์ 99.99% ตามมาตรฐานสากล สนับสนุนระบบดิจิทัล โกลด์ เซฟวิ่ง สำหรับการออมทอง การลงทุนในทองคำ และใช้ทองคำเป็นหลักทรัพย์สำรองของเครือสหพัฒน์ และพันธมิตรธุรกิจ