AIS ดึงหนุ่มเกาหลีหัวใจไทย 'พี่จอง-คัลแลน' เป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเดินหน้าพัฒนา 5G ครอบคลุมเป็นอันดับ 1 กว่า 95%

AIS เดินเครื่อง จัดหนักต่อเนื่องกับการตอกย้ำความเร็ว แรง และครอบคลุมของโครงข่าย AIS 5G พาลูกค้าเดินทางไปสัมผัสกับสัญญาณเน็ต 5G ที่จริงใจ ครอบคลุมแล้วกว่า 95% พร้อมมอบสิทธิพิเศษ เอไอเอส พอยท์ แบบทำถึง ทั่วไทย ยิ่งใช้ยิ่งได้ ยิ่งโอน ยิ่งเพิ่ม แลกได้ทั่วไทย จริงๆ เหนือ ใต้ ออก ตก ปล่อยแคมเปญแห่งปี “จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง” ชวน 2 หนุ่มเกาหลีหัวใจไทย พี่จอง-คัลแลน จากผู้ใช้งานจริง สู่การเป็นพรีเซนเตอร์สมาชิกครอบครัว AIS ร่วมยืนยันเครือข่ายที่ 1 ตัวจริง

30 มิ.ย. 2567 – นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “วันนี้พฤติกรรมของทุกคนล้วนเกี่ยวข้องกับการใช้งานบนดิจิทัลทั้งหมด โดยมิใช่เพียงแค่การสื่อสารเท่านั้น แต่ยังรวมถึง การใช้จ่าย การซื้อ สั่งสินค้าออนไลน์ การจองโรงแรมที่พัก ร้านอาหาร หรือแม้แต่การท่องเที่ยวเดินทาง ดังนั้นกว่า 34 ปีที่ผ่านมา AIS จึงพร้อมทุ่มเทพัฒนาโครงข่ายสู่การเป็นถนน Super High Way ที่เข้าถึงทุกพื้นที่ เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ ให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดในทุกมิติ ทั้งโครงข่ายสื่อสารที่เร็วแรงที่สุด สิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์มากที่สุด และงานบริการที่จริงใจจาก AIS”

วันนี้ลูกค้าจึงได้รับความพิเศษที่ดีที่สุดจากเครือข่าย AIS 5G ในทุกพื้นที่ทั่วไทย ที่ได้รับการการันตีจาก Ookla® ในปี 2023 และ Open Signal ในปี 2024 สององค์กรที่ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลอิสระต่อประสบการณ์ของผู้บริโภคบนมือถือที่มีมาตรฐานระดับโลกให้ AIS 5G เป็นเครือข่าย 5G ที่เร็วแรง และที่ดีที่สุดของไทยในทุกมิติ ทำให้วันนี้เราสามารถให้บริการ 5G ได้ครอบคลุมแล้วกว่า 95% ของพื้นที่ประชากร ด้วยการถือครองคลื่นความถี่มากที่สุด ครบทั้งย่านความถี่ต่ำ กลาง และสูง รวมกว่า 1460 MHz

นอกเหนือจากการใช้งานดิจิทัลที่ดีเยี่ยมทั้งทั่วไทยเน็ตแรงแล้ว เรายังส่งมอบสิทธิพิเศษผ่านพอยท์แพลตฟอร์มที่เชื่อมพลังของพาร์ทเนอร์ ทั้งร้านค้ารายย่อย และแบรนด์ชั้นนำ ที่ทำถึงทั่วไทย เริ่มต้น 1 คะแนน แลกรับความพิเศษทั้ง ฟรี ลด อัปไซส์ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” จากการจ่ายบิล ซื้อสมาร์ทโฟนและดีไวซ์  “ยิ่งโอนยิ่งเพิ่ม” โอนคะแนนจากพาร์ทเนอร์ “แลกได้ทั่วไทย จริงๆ” เหนือ ใต้ ออก ตก

ตอบโจทย์ลูกค้าเอไอเอส ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง “ทีมเดินห้าง” กิน ดื่ม ช้อป แบรนด์ดังแบบจุใจ “ทีมอยู่บ้าน” แลกพอยท์ง่ายสะดวก จะโค้ดส่วนลดช้อปปิ้ง หรือฟู้ดดิลิเวอรี่ ก็ได้หมด และ “ทีมทั่วไทย” กินคุ้ม ช้อปฟิน ที่ร้านถุงเงินในทุกช่วงเวลาและการเดินทางทั่วประเทศ ปักหมุดใช้เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน มีค่ามากกว่าที่เคย ประเดิมแลกรับส่วนลดสูงสุด 20 บาท ที่ร้านกาแฟท้องถิ่นกว่า 800 ร้าน จาก 70 จังหวัดทั่วไทย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถใช้เพียง 1 คะแนนติดสปีดมือถือให้เร็วกว่าเดิมด้วยแพ็กเสริม 5G BOOST Mode จำนวน 5GB ใช้ได้ 3 ชั่วโมง

นายปรัธนา กล่าวในช่วงท้ายว่า “ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญ “จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง” ที่ตั้งใจสื่อสารไปยังลูกค้าและคนไทยให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของ AIS ผ่านความตั้งใจ และจริงใจในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการเพื่อส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้า ทั้งคุณภาพของเครือข่าย สิทธิประโยชน์ และงานบริการที่ดีที่สุด โดยชาว AIS รู้สึกดีใจที่ได้ต้อนรับ พี่จอง – คัลแลน เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน ในฐานะผู้ใช้งานจริงสู่การร่วมกัน Co-Create ผ่านรูปแบบของ Content ที่สามารถสื่อสาร บอกต่อการทำกิจกรรมที่ชื่นชอบผ่านประสบการณ์ใช้งานเครือข่ายที่ดี สัญญาณเน็ตที่จริงใจในทุกการใช้งาน รวมถึงความพิเศษจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ของ AIS Points ด้วยเช่นกัน”

 สามารถรับชมคอนเทนต์จาก AIS 5G จริง ๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง ได้ที่ https://m.ais.co.th/VYHzp9Dh9

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คัลแลน-พี่จอง' สร้างปรากฏการณ์ 'สยามแตก'

ฮอตไม่ไหวสำหรับสองหนุ่ม คัลแลน-พี่จอง ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลี ที่ล่าสุดคว้าพรีเซ็นเตอร์ M-150 SPARKLING พร้อมสร้างปรากฎการณ์ สยามแตก เพราะด้วยความสนุกสนาน เฮฮา บวกกับความซ่าในแบบโคเรียสไตล์ทำเอาแฟนคลับแห่ไปจับจองพื้นที่ในงาน MISO ซ่า…Spark ได้ทุกที่ แน่นลานสยามสแควร์ เพื่อให้กำลังใจสองหนุ่มในการปฏิบัติภาระกิจพรีเซ็นเตอร์