AIS ชวนลูกค้าที่ถือ 6-100 เบอร์ ยืนยันตัวตนตามประกาศ กสทช.

จากนโยบายภาครัฐ ที่เป็นห่วงความปลอดภัยของประชาชนที่อาจถูกมิจฉาชีพแอบอ้าง  หรือ ละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล นำไปสู่การสูญเสียทรัพย์สิน จึงได้กำหนดมาตรการให้ประชาชนที่ครอบครองหมายเลขตั้งแต่ 6 เบอร์ขึ้นไป ดำเนินการยืนยันตัวตนให้ถูกต้อง ในช่วงที่ผ่านมานั้น

AIS จึงขอเชิญชวนลูกค้ากลุ่ม 6-100 เบอร์ (เฉพาะผู้ที่ได้รับแจ้งเตือนเมื่อมีการโทรออก) ดำเนินการยืนยันตัวตน พร้อมมอบสิทธิ์ในการเข้าร่วมแคมเปญลุ้นโชคกับ AIS POINTS 1 สิทธิ์ ต่อ 1 เบอร์ เพื่อร่วมลุ้นโชคปังอลังการกับ Samsung Galaxy S24 Ultra หรือ สร้อยคอทองคำ (ภายใน 30 มิ.ย. 67)  ทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาสิทธิและป้องกันการถูกระงับใช้งานชั่วคราว ลูกค้าสามารถยืนยันตัวตน Update ข้อมูลการจดทะเบียนได้ ผ่าน AIS Shop, AIS Telewiz และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสามารถดำเนินการได้ด้วยตนเองผ่าน 3 ช่องทาง ดังนี้

1. กด*161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก ฟรี (รอรับ SMS ทำตามขั้นตอน)

2.  ผ่านแอป myAIS (สำหรับลูกค้าระบบเติมเงิน)

3.  เว็บไซต์ http://kyc.cloud.ais.th/repi   

อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ดำเนินการยืนยันตัวตนตามกรอบเวลาที่กำหนด คือ 13 กรกฎาคม 2567 จากนโยบายของภาครัฐ  บริษัทฯ จึงจำเป็นจะต้องดำเนินการระงับการใช้งานชั่วคราว เพื่อความปลอดภัยจากการถูกมิจฉาชีพลักลอบนำเบอร์ไปใช้ ตามประกาศของทาง กสทช. โดยท่านจะยังคงรับสายและใช้อินเทอร์เน็ตเข้า AIS Website และ แอป myAIS ได้ แต่ไม่สามารถโทรออกได้ (สามารถโทรหมายเลข Emergency และ AIS Call Center ได้) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/consumers/lifestyle/blog/public-relations/identity-verification-policy-for-user-registration

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กสทช.' ชี้แจงวันที่ 27 พ.ค. ยังใช้โมบายแบงก์กิ้งได้ตามปกติ

สำนักงาน กสทช. ชี้แจง วันที่ 27 พ.ค. ยังใช้โมบายแบงก์กิ้งได้ตามปกติ เผย ปปง. และธนาคารพาณิชย์ขอความร่วมมือเป็นตัวกลางคัดกรองเบอร์ที่ผูกโมบายแบงก์กิ้งให้ตรงกัน เพื่อแก้ปัญหาซิมผีบัญชีม้า

กสทช.ลุยระงับสัญญาณซิมการ์ด 2.4 ล้านเลขหมาย ไม่ยืนยันตัวตน

พล.ต.อ.ณัฐธร เพราะสุนทร กสทช.ด้านกฎหมาย และประธานอนุ กรรมการบูรณาการ บังคับใช้กฎหมายความผิดทางเทคโนโลยีฯ เปิดเผยว่าหลังจากที่ กสทช. ได้กำหนดให้ผู้ถือครองซิมการ์ดตั้งแต่ 101 เลขหมายขึ้นไปครบกำหนดระยะเวลา ยืนยันตัวตนแล้วเมื่อ

บุกค้นบ้าน 5 จุด ชายแดนพระเจดีย์สามองค์ ตั้งเสารับส่งสัญญาณเอี่ยวแก๊งคอลเซ็นเตอร์

กสทช.ส่งทีมตรวจค้นจับบ้าน 5 จุด ตั้งสถานีส่งคลื่นความถี่มือถือส่งข้ามชายแดนด่านเจดีย์สามองค์ ขยายผลสงสัยสนับสนุนเอี่ยวแก๊งค์คอลเซนเตอร์