เชียงใหม่พร้อม! เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ 'คิซโทเปีย' เตรียมเปิดสวนสนุกเป่าลมยักษ์อันดับ 1 จากสิงคโปร์แห่งแรกในไทย

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ Kiztopia (คิซโทเปีย) สวนสนุกสำหรับเด็กขนาดใหญ่ระดับพรีเมียมอันดับ 1 จากสิงคโปร์ นำเข้าประสบการณ์ความสนุก เตรียมเปิดให้บริการ Bouncetopia (บาวซ์โทเปีย) สวนสนุกเป่าลมในร่มขนาดใหญ่ที่สุดในไทย บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร  พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่พร้อมกัน วันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ปักหมุดที่ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่  สร้าง Family Edutainment Destination แม็กเน็ตใหม่เสริมศักยภาพเมืองท่องเที่ยวภาคเหนือ

25 มิ.ย. 2567 – นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยว่า เซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะ Place Maker ผู้พัฒนาโครงการศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ เดินหน้าสานต่อความสำเร็จของโมเดล The Ecosystem for All เพื่อตอกย้ำความสำเร็จเชิงกลยุทธ์ว่าเราเป็น Global Player ที่สามารถดึงดูด Global Brand ระดับโลกมาเลือกเปิดสาขาใหม่แห่งแรกในไทยมากที่สุด และขยายธุรกิจในไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ล่าสุดได้จับมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Kiztopia Group (คิซโทเปีย กรุ๊ป) ผู้นำสวนสนุกสำหรับเด็กระดับพรีเมียมอันดับ 1 จากสิงคโปร์ แลนดิ้งประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่กับ สวนสนุกเป่าลม Bouncetopia (บาวซ์โทเปีย) มาเปิดสาขาแรกในไทย ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ซึ่งเป็นสาขา Tourist Mall ของเซ็นทรัลพัฒนา โดยเรามุ่งหวังให้การเข้ามาของแบรนด์ระดับโลกครั้งนี้สร้างความเติบโตให้ทุกภาคส่วนพร้อมมอบทุกความต้องการแบบ one-stop destination และมีการวางกลยุทธ์ทั้ง Whole Journey ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวตั้งแต่ต้นทาง-ปลายทาง

“โดย Bouncetopia จะเป็น New Attraction ของเชียงใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มครอบครัวในเชียงใหม่-จังหวัดใกล้เคียง และกลุ่ม Tourist ที่มองหากิจกรรมสำหรับเด็ก เราเชื่อมั่นว่าที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จะเสริมศักยภาพให้เชียงใหม่เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกของนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ เป็นแม็กแน็ตที่จะช่วยผลักดันส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจภาคเหนือ เพื่อสร้างให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัฒนาทั่วประเทศเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต หรือ Centre of Life”

ไฮดี้ เทียน ผู้ก่อตั้งและ CEO Kiztopia Group กล่าวว่า เชียงใหม่เป็นจังหวัดที่พร้อมด้วยศักยภาพในทุกๆ มิติ ทั้งด้านการคมนาคม เมืองท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ผสานระหว่างความเป็นโลคอลและอินเตอร์เนชันแนลได้อย่างลงตัว ประชากรมีความหลากหลาย มีภูมิศาสตร์ที่เหมาะสม นอกจากนี้ เราเล็งเห็นว่าเชียงใหม่ยังมีโอกาสทางการตลาดสำหรับสวนสนุกและธีมพาร์คอยู่ เพราะเมื่อพิจารณาจากไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ที่มองหาสถานที่ให้เด็กได้ผจญภัย ทำกิจกรรม ไปพร้อมๆ กับการฝึกทักษะทางร่างกาย เชียงใหม่จึงเป็น Strategic Location ที่เหมาะในการเปิด Bouncetopia แบรนด์น้องใหม่จาก Kiztopia มาประเดิมเปิดประสบการณ์ความสนุกของสวนสนุกเป่าลมยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ เสิร์ฟความสนุกหยุดไม่อยู่กับ Family Edutainment แห่งแรกที่อัดแน่นด้วยความสนุก ครบจบทุกกิจกรรมความบันเทิงสำหรับครอบครัว เราเชื่อมั่นว่า Bouncetopia จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในเชียงใหม่ได้ โดยตั้งเป้า Traffic Visitor ไว้ที่ 2-5 แสนคน ภายใน 1 ปี

Kiztopia Group เชื่อมั่นในความแข็งแกร่งบน Retail Ecosystem ของเซ็นทรัลพัฒนา จนทำให้ Global Brand ระดับโลกมากมายเลือกที่จะเข้ามาร่วมมือเปิดสาขาแรกที่ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา การร่วมงานครั้งนี้จะสามารถสื่อสารประสบการณ์ของแบรนด์ให้กับครอบครัวและนำพา Kiztopia Group ไปในจุดที่ต้องการได้ ที่ผ่านมาทาง Kiztopia Group ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากการเปิดสวนสนุก Kiztopia สาขาแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในเมืองไทย ที่เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 ต่อด้วยการนำ Jumptopia (จัมโทเปีย) อีเวนต์สวนสนุกเป่าลมไปออนทัวร์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ เราจึงมั่นใจว่าการปักหมุดเปิด Bouncetopia ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีเหมือนเช่นที่ผ่านมา สำหรับแผนการขยายสาขา Kiztopia Group มีแพลนที่จะเปิดให้บริการแบรนด์สวนสนุกอื่นๆ ที่เซ็นทรัล พระรามสาม และเซ็นทรัล หาดใหญ่ ด้วยความร่วมมือกับเซ็นทรัลพัฒนา

รัตนธร สัณหอุไร Director & General Manager Kiztopia Group กล่าวว่า ภายใน Bouncetopia จัดเต็มให้จั๊มพ์แอนด์บั๊มพ์กับ 10 โซนเครื่องเล่นดีไซน์ใหม่ ที่ออกแบบพื้นที่ให้เชื่อมต่อกันโซนต่อโซน เพื่อความสนุกไม่รู้จบ สัมผัสโลกใหม่ในปราสาทแฟรี่เทลสุดสวย Bell & Raby’s Royal castle ด่านกีดขวางเพิ่มระดับความยากเล็กน้อย พร้อมมินิสไลด์เดอร์สำหรับนักโดดตัวจิ๋ว ตื่นเต้นกับสไลเดอร์ 8 เมตร สูงสุดในเชียงใหม่ บัมเพอร์ และบ่อบอลใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่กว่า 190 ตารางเมตร โซนพิเศษ บ่อทรายสำหรับเด็กน้อย Eli’s sandpit ให้เด็กๆ สนุกไปกับการตักทราย วัด ชั่ง ตวง และสามารถเพลินได้ทั้งวัน และโซนเป่าลมขนาดจิ๋ว ไม่ว่าจะเป็น เป่าลมม้าโยก โยนบอล โยนห่วงพี่มาร์ค และ แทรมโพลีนยูนิคอร์น เสริมสร้างจินตนาการความสร้างสรรค์ต่อที่โซน Art & craft ที่ส่งตรงกิจกรรม workshop สุดพิเศษจาก Kiztopia Singapore พร้อมให้น้องๆ ได้รับของที่ระลึกกลับบ้าน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับ Bell’s Café และสามารถสนุกกับการจัดงานวันเกิดได้ที่ Kiztopia Party room

ทั้งนี้ Bouncetopia มาในคอนเซ็ปต์ “เล่นเพื่อเรียนรู้ เรียนรู้ผ่านการเล่น” พื้นที่พิเศษให้เด็ก ๆ ได้ปลดปล่อยพลังแห่งความสร้างสรรค์ และฝึกทักษะทางสังคม อารมณ์ และการเคลื่อนไหวผ่านการเล่นอย่างมีจุดมุ่งหมาย พร้อมมอบประสบการณ์ครบวงจรที่ทั้งครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างไม่รู้จบ ผสานทั้งการเล่น การเรียนรู้ สร้างความผูกพัน และอิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารที่รวมไว้ในที่เดียวกัน

ทุกโซนเครื่องเล่นได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากสิงคโปร์ ใช้วัสดุที่แข็งแรงคงทน สีไม่เป็นอันตรายต่อการสัมผัส ทุกจุดในสวนสนุกมีป้ายเตือน และป้ายระวังสำหรับการเล่นที่มีความสูงหรือสไลเดอร์ที่มีความเร็ว รวมไปถึง คำแนะนำเรื่องวิธีการเล่นที่ถูกต้อง เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อตัวผู้เล่น นอกจากนี้ พนักงานยังได้รับการเทรนมาเพื่อให้ดูแลความปลอดภัยความเรียบร้อยของสวนสนุก จัดสรรโซนสำหรับเด็กเล็กและเด็กโต ตักเตือนและสอดส่องอย่างใกล้ชิด การันตีความปลอดภัยของทุกครอบครัว

เพิ่มเพื่อน