RHG รีแบรนด์ 'พาร์ค พลาซ่า แบงค็อก' สู่โรงแรมคอนเซปต์สุดชิค 'เรดิสัน เรด กรุงเทพฯ' เปิดตัวไตรมาส4 ปี68

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ประกาศรีแบรนด์ “พาร์ค พลาซ่า แบงค็อก ซอย 18” สู่ “เรดิสัน เรด กรุงเทพฯ สุขุมวิท 18” โรงแรมไลฟ์สไตล์น้องใหม่แบรนด์ Radisson RED แห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ ที่มาพร้อมคอนเซปต์สุดชิคและดีไซน์ที่มีสีสันสดใส ที่จะมาเติมความคึกคักมีชีวิตชีวาให้กับมหานครแห่งนี้ โดยมีกำหนดเปิดตัวในไตรมาส 4 ปี 2568

24 มิ.ย. 2567 – เรดิสัน เรด กรุงเทพฯ ซอย 18 มิติใหม่ของโรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับอัปเปอร์อัพสเกล ที่ฉีกกรอบการดีไซน์แบบเดิม ๆ เพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาและให้ความรู้สึกมีพลังด้วยสีแดงสไตล์โมเดิร์น อันเป็นเอกลักษณ์ของเรดิสันเรด ผนวกความงามของศิลปะกับการออกแบบตกแต่งภายในและพื้นที่ส่วนกลางในสไตล์ทันสมัย ให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย และรู้สึกเป็นตัวของตัวเอง เรดิสัน เรด กรุงเทพฯ ซอย 18 ตั้งอยู่บนทำเลทองใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท ที่รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า บาร์ ร้านอาหารริมทางที่หลากหลาย และอื่น ๆ อีกมากมาย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนไปพร้อมกับค้นหาความสนุกและได้สัมผัสสีสันแห่งกรุงเทพมหานครอย่างแท้จริง

สำหรับ เรดิสัน เรด กรุงเทพฯ สุขุมวิท 18 เตรียมเปิดตัวในไตรมาส 4 ปี 2568 เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษใจกลางกรุงเทพฯ  มีห้องพักถึง 125 ห้อง ที่ออกแบบใหม่ที่ให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสความสะดวกสบายเหนือระดับในทุกห้องพัก ด้วยเตียงนอน ที่ให้ความรู้สึกนุ่มสบายเหมือนนอนอยู่บนปุยเมฆในแบบฉบับของแบรนด์เรดิสัน เรด ห้องน้ำฝักบัวแรงดันสูง ช่วยให้ผ่อนคลายความเมื่อยล้า เทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่  Wi-Fi ความเร็วสูง เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างราบรื่น โซลูชั่นอัจฉริยะ เพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าพัก พื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ที่เชื่อมต่อทุกพื้นที่เข้าด้วยกัน เหมาะสำหรับการพักผ่อน พบปะผู้คน และถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดีย ศูนย์ออกกำลังกาย ครบครันด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายหลากหลายชนิด ช่วยให้คุณดูแลสุขภาพได้อย่างเต็มที่ สระว่ายน้ำและบาร์บนชั้นดาดฟ้า สัมผัสวิวทิวทัศน์กรุงเทพฯ แบบพาโนรามา ผ่อนคลายความร้อนและความเหนื่อยล้า ห้องประชุมที่สว่างสดใส เหมาะสำหรับการจัดประชุม สัมมนา หรือกิจกรรมทางธุรกิจต่าง ๆ

ทั้งนี้ เรดิสัน เรด กรุงเทพฯ สุขุมวิท  ตั้งอยู่ในทำเลชั้นเยี่ยม ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และสถานีรถไฟใต้ดิน MRT สุขุมวิท   เพียงไม่กี่ก้าว   ช่วยให้คุณเดินทางไปยังทุกพื้นที่ของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย   ไม่ว่าจะไปชอปปิ้ง   รับประทานอาหาร เที่ยวชมสถานที่สำคัญ หรือติดต่อธุรกิจ นอกจากนี้ ยังอยู่ใกล้กับศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และสวนเบญจกิติ ซึ่งมีทั้งทะเลสาบ สวนสาธารณะ และทางเดินเหมาะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจหรือออกกำลังกาย

นายชัยยุทธ ศักดิ์จิระพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาร์ค รอยัล จำกัด กล่าวว่า “สุขุมวิท ขึ้นชื่อว่าเป็นย่านใจกลางเมืองที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวากว่าย่านไหน ๆ ในกรุงเทพฯ คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ เรดิสัน เรด ซึ่งเป็นโรงแรมที่มีบุคลิกสนุกสนานและสีสันสดใส จึงตอบโจทย์ทุกสิ่งได้อย่างลงตัวกับย่านสุขุมวิทแห่งนี้ ที่ขึ้นชื่อทั้งในด้านบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่คึกคัก และสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย เราเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวของโรงแรม เรดิสัน เรด จะสะท้อนถึงพลังใหม่ที่โดดเด่นของย่านสุขุมวิท ที่จะมอบประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์และน่าจดจำให้กับแขกผู้เข้าพัก”

กวิน ศักดิ์นฤหล้า กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาร์ค รอยัล จำกัด กล่าวว่า “พาร์ค รอยัล และ เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป เป็นพันธมิตรทางที่ดีต่อกันมาอย่างยาวนานและเล็งเห็นความสำคัญของการเป็นคู่ค้าทางธุรกิจ เราหวังว่าจะร่วมกันสร้างโรงแรมนี้ให้กลายเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่น เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมแห่งใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศในย่านสุขุมวิท”

นายเอลลี่ ยูเนส รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาระดับโลก เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป กล่าวว่า “พาร์ค รอยัล เป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพ การเปิดตัวโรงแรมเรดิสัน เรด จะสร้างมิติใหม่ให้กับอุตสาหกรรมการบริการของกลุ่มโรงแรมระดับอัพสเกลในกรุงเทพฯ ด้วยแนวคิดที่สดใหม่และเปี่ยมไปด้วยพลัง ซึ่งจะทำให้โรงแรมแห่งนี้โดดเด่นไม่เหมือนใคร การรีแบรนด์ครั้งนี้ เป็นการยืนยันถึงจุดแข็งของแบรนด์ของเราในการตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะตัวของทุกตลาด”

อย่างไรก็ดี ประเทศไทยยังคงเป็นหนึ่งในตลาดหลักของ เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ในภูมิภาค ปัจจุบันมีโรงแรมเปิดดำเนินงานและอยู่ระหว่างการพัฒนาในพอร์ตโฟลิโอของเครือโรงแรมแรมเรดิสันในไทย จำนวน 14 แห่ง ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวของแบรนด์เรดิสัน เรด แห่งแรกในประเทศไทย ที่โรงแรมเรดิสัน เรด ภูเก็ต ป่าตอง บีช การขยายกิจการครั้งนี้ เป็นการสะท้อนถึงวิสัยทัศน์อันชาญฉลาดและตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ในการเป็นผู้บุกเบิกด้านการอุตสาหกรรมบริการและการสร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออสเตรเลีย' เที่ยวไทยโต 16% เผยภาพรวมนักท่องเที่ยวต่างชาติทะลุ 16.8 ล้านคน

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยผลการประเมินเบื้องต้นพบว่า ในสัปดาห์ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวกลุ่มตลาดระยะไกล (Long haul) กลับมาฟื้นตัวเพิ่มขึ้นร้อยละ 2.05 จากสัปดาห์ก่อนหน้า โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย