'เบลสิด เกิร์ด' รุกตลาดต่อเนื่อง หลังยอดขายกระฉูด100%

เบลสิด เกิร์ด ปลื้มยอดขายเติบโตกว่า 100% หลังผู้บริโภคและพันธมิตรธุรกิจทั่วประเทศให้การตอบรับอย่างล้นหลาม พร้อมเดินหน้ารุกตลาดสู่ปีที่ 2  รุกการตลาดเต็มสูบครบวงจร

20 มิ.ย. 2567 – นายวันชัย เจิดนภาพันธ์  ผู้อำนวยการธุรกิจร้านขายยาและโมเดิร์นเทรด บริษัท ไบโอฟาร์ม เคมิคัลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ไบโอฟาร์ม เคมิคัลส์  ผู้จำหน่ายยาและเวชภัณฑ์ระดับชั้นนำของไทย ได้ดำเนินธุรกิจเคียงคู่คนไทยมายาวนานกว่า 50 ปี ภายใต้แนวคิด “เพื่อนคู่สุขภาพ” ( Your Health Care Partner) เปิดตัวผลิตภัณฑ์  “เบลสิด เกิร์ด” (BELCID GERD) ยารักษาอาการกรดไหลย้อน  “รสราสเบอรี่” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นรสชาติใหม่ของตลาด ช่วยให้ผู้บริโภครับประทานง่ายยิ่งขึ้น ด้วยกลิ่นหอมและมีราคาย่อมเยา ตอบโจทย์เศรษฐกิจในปัจจุบัน 

สำหรับแนวทางด้านการตลาดนั้น บริษัทมี “มิกค์ ทองระย้า” รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์หลัก ในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ โดยนำเสนอสินค้าสู่สาธารณชนผ่านสื่อส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง จนได้รับผลตอบรับอย่างดีจากทั้งผู้บริโภคและคู่ค้าพันธมิตรต่าง ๆ ทั่วประเทศ ได้แก่ ร้านขายยา และ ร้านสะดวกซื้อ อาทิ เซเว่นอีเล่ฟเว่น, บิ๊กซี, เฮลท์อัพ เป็นต้น ส่งผลให้ ยอดขายติดตลาดอย่างรวดเร็ว และเติบโตสูงมากกว่า 100%

ขณะเดียวกันกลยุทธ์ในการรุกตลาดเบลสิด เกิร์ด ปีที่ 2  ไบโอฟาร์ม เคมิคัลส์  ตั้งเป้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนจะใช้สื่อส่งเสริมการตลาด เพื่อสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ในรูปแบบการสร้าง Brand Awareness รวมไปถึง การให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ร่วมกับเบลสิด เกิร์ด อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ จะจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ด้านสุขภาพ อาทิ งานเสวนาเรื่องกรดไหลย้อน โดยมี “มิกค์ ทองระย้า” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์หลักเข้าร่วมกิจกรรม  พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ มาช่วยตอบปัญหาเกี่ยวกับเรื่องกรดไหลย้อน และแนะนำการดูแลรักษาสุขภาพอย่างถูกวิธี  รวมไปถึงการแทรกเกร็ดความรู้เกี่ยวกับกรดไหลย้อนผ่านกิจกรรมภายในงาน เพื่อมอบประสบการณ์และสร้างโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับ เบลสิด เกิร์ด” (BELCID GERD) รสราสเบอรี่ที่มากับกลิ่นหอมและง่ายต่อการบริโภคอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นุ่น สินิทธา' กับชีวิตที่เปลี่ยนไป ใช้ 'Water Fasting' รักษาเนื้องอก!

นักแสดงสาวสายสุขภาพ "นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์" เปิดใจเล่าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป หันมาใส่ใจสุขภาพสาเหตุจากการป่วยเป็นโรคเนื้องอก ทำทุกวิถีทางจนต้องใช้การรักษาแบบ Water Fasting เพราะต้องการมีอิสรภาพทางการแพทย์ ในรายการ "On the way with Chom" โดยมีซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" รับหน้าที่เป็นพิธีกร

ทำความรู้จัก ‘ภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง’ ปัญหาสุขภาพดวงตาที่ไม่ควรปล่อยทิ้งไว้!

ภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง (Ptosis) เป็นปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพดวงตาที่สามารถพบได้ในทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุเพศชาย หรือผู้หญิงวัยเจริญพันธุ์ และแม้บางคนจะมีดวงตาที่มองเห็นได้ปกติ ดวงตาดูสดใสมาตลอด