'เซ็นทรัลพัฒนา' ทุ่มงบกว่าพันล้าน อัดแคมเปญกระตุ้นจับจ่ายสุดฝืด ลดสูงสุด80%!!!!

เซ็นทรัลพัฒนา อัดมิดเยียร์เซลล์ ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “The Greatest Grand Sales 2024” ผนึกกำลังกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร ทุ่มกว่า 1,000 ล้านบาท สร้างเงินสะพัดกระตุ้นจับจ่ายทั่วประเทศ

5 มิ.ย. 2567 – นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยว่า บริษัทได้ผนึกกำลังธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัลและพาร์ทเนอร์ธุรกิจชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งภาครัฐและเอกชน ทุ่มงบรวมกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อจัดแคมเปญ “The Greatest Grand Sale 2024 มหกรรมเซลครั้งใหญ่ที่สุดของปี เป็นการรวมพลังครั้งสำคัญของเซ็นทรัลพัฒนา ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล และเซ็นทรัล รีเทล รวมถึงพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ซึ่งได้เริ่มทำมากว่า 15 ปี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดของเอเชียและของโลก เป็น Big Impact ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เดินหน้ากระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย ช่วงไตรมาส 2 หลังดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคที่ปรับตัวลดลงจากสถานการณ์เศรษฐกิจไทยยังฟื้นตัวไม่เต็มที่ และความกังวลต่อภาระค่าครองชีพที่เพิ่มขึ้น

สำหรับแคมเปญ The Greatest Grand Sale จะสร้าง Momentum ให้เศรษฐกิจช่วงกลางปีคึกคักต่อเนื่อง ให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวช้อปได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดในช่วงนี้ พร้อมคืนกำไรให้ประชาชนด้วยโปรแรงแห่งปี อัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 80% จาก 12,000 ร้านค้า รวมกว่า 25,000 แบรนด์ และของรางวัลมากมาย มูลค่ารวมทั้งแคมเปญกว่า 15 ล้านบาท  พร้อมสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย ดึงนักช้อปไทย-เทศได้ช้อปได้ทั้งศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และออนไลน์ พร้อมด้วยอีเวนต์กว่า 365 งานทั่วประเทศตลอดแคมเปญ สร้างไทยเป็น The Best Shopping Destination แม้เป็นช่วงโลว์ซีซั่น โดยแนวโน้มท่องเที่ยวไทยในไตรมาส 2 เป็นช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวเอเชีย เช่น จีน, อินเดีย และตะวันออกกลาง เช่น ซาอุดิอาระเบีย, การ์ตา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นิยมเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทย มั่นใจว่าแคมเปญนี้จะช่วยผลักดันตัวเลขนักท่องเที่ยวในปีนี้ให้ถึง 38 ล้านคน ตามเป้าหมายของ ททท.

นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัล รีเทล มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมผนึกกำลังกับเซ็นทรัลพัฒนา, กลุ่มเซ็นทรัล และพันธมิตรในเครือ ในการจัดงานมหกรรมเซลล์แห่งชาติ The Greatest Grand Sale 2024 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัฒนาทั่วประเทศ ซึ่งในปีนี้เซ็นทรัล รีเทล ได้ขนทัพ 11 ธุรกิจในเครือ ครอบคลุมกว่า 1,200 ร้านค้า แบรนด์ชั้นนำมากกว่า 18,000 แบรนด์ มาร่วมในงาน เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่แตกต่างให้กับนักช้อปทุกคนอย่างครบครันและคุ้มค่าที่สุด มั่นใจอย่างยิ่งว่าการจัดงาน The Greatest Grand Sale 2024 ในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เห็นได้ชัดจากในไตรมาส 1 ที่ผ่านมาที่จำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นถึง 44% และมีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายมากขึ้นในประเทศไทย โดย นักท่องเที่ยว 3 ลำดับแรกที่ใช้จ่ายสูงสุดที่ห้างร้านในเครือเซ็นทรัล รีเทล คือ นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย จีน และ ตะวันออกกลาง ขณะเดียวกันยังมุ่งเน้นที่จะกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของคนไทยในประเทศด้วย เพื่อผลักดันให้เศรษฐกิจไทยในภาพรวมเติบโตขึ้นอย่างยั่งยืน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง