'อะโคนาติก' ผนึก VIU อัดแคมเปญชูคอนเทนท์ความบันเทิง-กีฬา ขยายฐานลูกค้า

ACONATIC ร่วมกับ VIU จัดแคมเปญ ‘อะโคนาติก เชียร์กีฬาระดับโลก’ ชูคอนเทนท์ความบันเทิงและคอนเทนท์ด้านกีฬา ดันขยายฐานลูกค้า

4 มิ.ย.2567 – นายอานนท์ บัวดี ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ “อะโคนาติก” เปิดเผยว่า ปัจจุบันไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ให้ความสนใจคอนเทนท์ความบันเทิงและคอนเทนท์ด้านกีฬากันมากขึ้น โดยเฉพาะดูและเชียร์การแข่งขันกีฬาฟุตบอลระดับโลก โดยในส่วนของ VIU (วิว) นับเป็นแอปพลิเคชันสตรีมมิ่ง ศูนย์รวมคอนเทนต์ความบันเทิงจาก เกาหลี จีน ไทย ฮ่องกง และอนิเมะ โดยมีความโดดเด่นในเรื่องของการพากย์เสียง ที่ผู้ชมจะได้รับชมคอนเทนต์เสียงอีสาน เสียงเหนือ ภาษามือ ถือได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มที่มีความโดดเด่น สามารถจัดสรรความบันเทิงครบรสให้กับผู้ชมได้เลือกใช้งานตามใจชอบ

จากปัจจัยดังกล่าวบริษัทจึงได้จับมือกับ VIU ผู้นำด้านแอปพลิเคชันสตรีมมิ่งและเป็นศูนย์รวมคอนเทนท์ความบันเทิง จัดแคมเปญ “อะโคนาติก เชียร์กีฬาระดับโลก” โดยจะมอบสิทธิประโยชน์มากถึง 5 ต่อ ให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ อะโคนาติก ทั้งที่ โลตัส และ แม็คโคร ทุกสาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2567 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aconatic.com

ทั้งนี้ การจับมือกับ VIU (วิว) จะมีแพ็กเกจราคา รายเดือน 149 บาท ราย 3 เดือน 395 บาท และ รายปี 1,490 บาท เพื่อจัดเต็มความคุ้มค่าให้กับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ อะโคนาติก ได้รับชมคอนเทนท์ความบันเทิงครบรส เพื่อขั้นเวลาระหว่างเชียร์บอลอย่างคุ้มค่า ขณะเดียวกันอะโคนาติกเป็นแบรนด์สินค้าไทย จำหน่ายในราคาคนไทย การร่วมกับ VIU เพื่อจัดแคมเปญ “อะโคนาติก เชียร์กีฬาระดับโลก” จึงมอบความคุ้มค่าให้หลายต่อ อาทิ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน รับประกันสินค้า 5 ปี (ทีวี 75 นิ้วขึ้นไป) รับชม VIU ฟรี สูงสุด 1 ปี รับบริการโฮมเซอร์วิส เป็นเวลา 3 ปี (ทีวี 55 นิ้วขึ้นไป) และรับของพรีเมี่ยมพิเศษ กาน้ำร้อนไฟฟ้า ลิขสิทธิ์แท้ B-Duck

อย่างไรก็ดี การแข่งขันฟุตบอลระดับโลก คือ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 หรือรู้จักกันในชื่อ ฟุตบอลยูโร 2024 จัดโดยยูฟ่า ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม 2567 ที่ประเทศเยอรมนี และ กีฬาฟุตบอลในโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567 ที่ประเทศฝรั่งเศส  เชื่อว่าจะมีแฟนบอลชาวไทยให้ความสนใจติดตามรับชมกันเป็นจำนวนมาก และจะมีส่วนช่วยผลักดันให้แคมเปญดังกล่าวประสบความสำเร็จร่วมกันได้เป็นอย่างดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.บอลฯมีมติจัด'ลีกU23' ห้ามนักเตะต่างชาติ เฟ้นแข้งใหม่ขึ้นสู่ทีมชาติ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมสภากรรมการครั้งที่ 6/2567 เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL