ข่าวดี ทรูมันนี่ จับมือ Whoscall แจกฟรี 1 ล้านโค้ดให้ใช้ป้องกันมิจฉาชีพ นาน 6 เดือน

ทรูมันนี่  จับมือ ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน Whoscall แอปพลิเคชันระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักและป้องกันสแปม สำหรับสมาร์ทโฟน ในแคมเปญ “จับมือเพื่อนรัก ตัดสายมิจร้าย (Save Friends From Fraud)” โดยมอบโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก จำนวน 1,000,000 โค้ด ให้ผู้ใช้ทรูมันนี่ทดลองฟรี 6 เดือน ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 – 19 กรกฎาคม 2567

23 พ.ค. 2567 – นายอธิปัตย์ พลอยพรายแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความเสี่ยงและตรวจสอบทุจริต บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด     กล่าวว่า “ทรูมันนี่ถือเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางการเงินดิจิทัลรายแรกๆที่มุ่งมั่นในการพัฒนาระบบเทคโนโลยีเพื่อปกป้องและป้องกันบัญชีผู้ใช้งานโดยนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์มาใช้อาทิระบบป้องกันการดูดเงิน 3ชั้นTrueMoney 3X Protectionซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยแอปมือถือที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ตรวจ-จับ-หยุดธุรกรรมแปลกปลอมและป้องกันมิจฉาชีพเข้าถึงบัญชีได้แบบเรียลไทม์โดยการจับมือเป็นพันธมิตรของWhoscall ในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอันไม่หยุดยั้งของทรูมันนี่ในการช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันความปลอดภัยให้ผู้ใช้งานมือถือของไทยแบบครบวงจรรวมถึงการเข้าถึงฟีเจอร์ความปลอดภัยของการใช้อุปกรณ์มือถือที่เป็นประโยชน์อาทิการระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักตรวจจับและป้องกันSMSและURL Linkอันตรายผ่านWhoscall” 

นายแมนวู จู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Gogolook ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Whoscall กล่าวว่า        “ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มด้านการป้องกันและต่อต้านการหลอกลวงในรูปแบบดิจิทัลเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เปิดตัวแคมเปญ “จับมือเพื่อนรักตัดสายมิจร้าย(SAVE FRIENDS FROM FRAUD)”เนื่องด้วยการหลอกลวงทางโทรศัพท์ที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นทางWhoscallจึงมีความตั้งใจและมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการต่อสู้กับกลโกงและการหลอกลวงจากมิจฉาชีพการได้รับความสนับสนุนจากพันธมิตรที่ดีอย่างทรูมันนี่มาร่วมในแคมเปญถือเป็นการสร้างเสริมความแข็งแกร่งในการป้องกันคนไทยให้     พ้นจากการถูกหลอกลวงทางดิจิทัลและจะช่วยยกระดับความมั่นใจและความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าของทรูมันนี่ได้เป็นอย่างดีโดยการนำเสนอบริการWhoscallจะช่วยให้การสื่อสารของลูกค้าทรูมันนี่ปลอดภัยด้วยฟีเจอร์หลักระบุเบอร์โทรไม่รู้จักและสแกนความเสี่ยงลิงก์และยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยฟีเจอร์เพิ่มเติมจากWhoscall พรีเมียมเบสิกได้แก่1.บล็อกสายสแปมอัตโนมัติ2.อัปเดตฐานข้อมูลเบอร์โทรศัพท์อัตโนมัติและ3. ผู้ช่วยSMSอัจฉริยะ”

เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่ ทรูมันนี่ ห่วงใย ใส่ใจและให้ความสำคัญความปลอดภัยของผู้ใช้ ทรูมันนี่ จึงมอบสิทธิ์พิเศษ      แจกโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก  ให้กับผู้ใช้ทรูมันนี่ จำนวน 1,000,000 โค้ด (จำกัด 1 สิทธิต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งาน) โดยสามารถกดรับโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก ใช้ฟรี 6 เดือน ได้ง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันทรูมันนี่ จากนั้น กดแบนเนอร์ Whoscall x TrueMoney บนหน้าแอปพลิเคชัน แล้ว “รับโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก ” โดยนำโค้ดที่ได้ไป กรอก Redeem ในเว็บไซต์ https://redeem.whoscall.com/ เพื่อเริ่มต้นการใช้งาน การใช้งานจะเริ่มต้นทันทีเมื่อกรอกโค้ดบนเว็บไซต์ ซึ่งใช้งานได้เป็นระยะเวลาสูงสุดถึง 6 เดือน โดย Whoscall พรีเมียม เบสิก สามารถบล็อกเบอร์สแปมหรือมิจฉาชีพ ระบุหมายเลขที่ไม่รู้จัก รวมถึง สแกนความเสี่ยง เพื่อให้ผู้ใช้บริการทรูมันนี่ สามารถทำธุรกรรมออนไลน์บนแอปพลิเคชันได้อย่าง ง่าย สะดวก ปลอดภัย ไร้กังวล ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบบัญชีม้าแอบอ้างกรมที่ดิน หลอกติดตั้งแอปดูดเงิน สูญกว่า 3 แสนบาท

พล.ต.ต.สถิตย์ พรมอุทัย ผบก.สอท.3 สั่งการให้ พ.ต.ท.ภาคภูมิ บุญเจริญพานิช รอง ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ, พ.ต.ต.สมพร บุตรวงศ์ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ, พ.ต.ต.ธวัช ทุเครือ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ พร้อมชุดสืบสวนดำเนินการจับกุม น.ส.อลิชา อายุ 21 ปี

รวบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ อ้างเป็นตำรวจหลอกเหยื่อติดตั้งแอปดูดเงินกว่า 3 ล้าน

พล.ต.ต.สถิตย์ พรมอุทัย ผบก.สอท.3 พ.ต.อ.อภิรักษ์ จำปาศรี ผกก.1 บก.สอท.3 ได้นำกำลังสืบสวนจับกุม นาย เมธาพร ที่หน้าบ้านพัก หมู่ 1 ต.หลักเขต อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2565 น.ส.นลินี ผู้เสียหายซึ่งทำงานในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

ระบาดหนัก! มิจฉาชีพส่ง SMS ติดตั้งแอปฯรับเงินดิจิทัล 1 หมื่น เตือนอย่าดาวน์โหลด

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ โฆษก บช.สอท. กล่าวว่า ได้รับรายงานจากกองบังคับการตรวจสอบและวิเคราะห์อาชญากรรมทางเทคโนโลยีว่า ตรวจสอบพบผู้เสียหายหลายได้รับข้อความสั้น (SMS) จากหมายเลขโทรศัพท์ที่ไม่ทราบแหล่งที่มาแจ้งว่า “ คุณได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่

สมาคมแบงก์จับมือ ธปท. ยกระดับป้องกันมิจฉาชีพ

ตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ออกมาตรการจัดการภัยทุจริตทางการเงิน เพื่อเป็นแนวปฏิบัติขั้นต่ำให้สถาบันการเงินทุกแห่ง ปฏิบัติตามเป็นมาตรฐานเดียวกันในการดูแลการทำธุรกรรมทางการเงินตลอดเส้นทาง ทั้งการป้องกัน

สมาคมแบงก์เผยแอปฯดูดเงินทำประชาชนเสียหาย 500 ล้าน

สมาคมธนาคารไทย เผยข้อมูลกลโกงมิจฉาชีพใช้แอปฯ ดูดเงินสร้างความเสียหายต่อประชาชนเป็นมูลค่าราว 500 ล้านบาท แนะนำวิธีสังเกตและวิธีการตรวจสอบความผิดปกติ เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ พร้อมร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อยกระดับมาตรการป้องกันภัยจากมิจฉาชีพ ทั้งการพัฒนาความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกัน เพื่อให้สามารถปิดกั้นหรือลดผลกระทบได้อย่างทันท่วงที

'แบงก์' ยอมรับเชื่อมั่นระส่ำหลังประชาชนเจอพิษดูดเงินผ่านบัญชีระบาดหนัก

“แบงก์” ยอมรับเชื่อมั่นระส่ำหลังประชาชนเจอพิษดูดเงินผ่านบัญชีระบาดหนัก รอรัฐเข็นกฎหมายแชร์ข้อมูลร่วมสกัดโจรกรรม-ลงขันระบบกลางล้อมคอกอายัดบัญชีได้โดยไม่ต้องรอใบแจ้งความ