ปรีดา กรุ๊ป รับอานิสงส์ท่องเที่ยวฟื้น ตั้งเป้ายอดโอน 'Grene Prime ดอนเมือง-สรงประภา' 60%

ปรีดา เรียล เอสเตท ส่งมอบ Grene Prime ดอนเมือง-สรงประภา ตามนัด เริ่มทยอยรับรู้ยอดโอนแล้ว 15% ตั้งเป้าทั้งปียอดโอนรวม 60% ชี้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้สนามบิน รับอานิสงส์ท่องเที่ยวฟื้น ตอบโจทย์พนักงานอุตสาหกรรมการบินและการท่องเที่ยว เดินทางสะดวก เหมาะทั้งซื้ออยู่เองและปล่อยเช่า

20 พ.ค. 2567 -นางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯได้เปิดตัว “Grene Prime ดอนเมือง-สรงประภา”  คอนโดมิเนียมภายใต้แนวคิดใช้ชีวิตส่วนตัวสไตล์ The Santorini ไปเมื่อปลายปี 2565 และตั้งเป้าว่าจะเริ่มส่งมอบและทำการโอนในต้นปี 2567 ซึ่งล่าสุดบริษัทได้เริ่มทยอยโอนไปแล้ว 15% และจะทยอยโอนเพิ่มอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าภายในปีนี้จะสามารถโอนได้มากกว่า 60% เนื่องจากกระแสบตอบรับโครงการนี้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะปีนี้ที่การท่องเที่ยวฟื้นตัวอย่างชัดเจน “Grene Prime ดอนเมือง-สรงประภา”  ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 5 นาที จึงได้รับอานิสงส์จากการท่องเที่ยว เนื่องจากตอบโจทย์กลุ่มซื้อเพื่อปล่อยเช่าสำหรับรองรับกลุ่มคนทำงานด้านการท่องเที่ยว เช่น พนักงานสายการบิน พนักงานธุรกิจท่องเที่ยวที่กำลังเติบโต

นอกจากนี้ “Grene Prime ดอนเมือง-สรงประภา” ยังได้รับความสนใจจากกลุ่มซื้อเพื่อลงทุนขายต่อ เนื่องจากบริษัทฯยังคงเปิดขายในราคาโปรโมชั่นห้องขนาด 31 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท จึงมีโอกาสที่จะสร้างส่วนต่างจากราคาได้สูง เนืองจากทำเลดอนเมืองราคาที่อยู่อาศัยยังคงเติบโตต่อเนื่อง ซึ่งหากพิจารณาจากดัชนีราคาบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ และปริมณฑลไตรมาส 1/ 2567 เพิ่มขึ้น 3.8% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน และย่านดอนเมืองเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ราคาบ้านเดี่ยวปรับตัวสูงขึ้นเกิน 10 ล้านบาท ทำให้กลุ่มผู้ซื้อส่วนหนึ่งไม่สามารถเอื้อมถึง การตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมที่มีราคาเอื้อมถึงได้ง่ายกว่าจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกันคอนโดมิเนียมยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ในด้านของการมีพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น “Grene Prime ดอนเมือง-สรงประภา”  ที่เน้นไลฟ์สไตล์ การพักผ่อนแบบทะเลทางซานโตรินี่ ประกอบด้วยส่วนกลาง ร้านค้าภายในโครงการ , สระว่ายระบบน้ำเกลือ , น้ำตกจากุชชี่ ฟิตเนส เซนเตอร์ , ห้องโยคะ , ห้องเซาว์น่า , สนามเด็กเล่น , บีชเลาจน์ แอเรีย , โซเชียล เลาจน์ และระบบรักษาความปลอดภัยในรูปแบบของ Smart Technology ไม่ว่าจะเป็น Smart barrier gate , Key card access และอื่น ๆ อีกจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อ ล่าสุด บริษัทได้จัดงาน Open House ในวันที่ 25-26 พ.ค. 2567 ที่โครงการ Grene Prime ดอนเมือง-สรงประภา โดยมีโปรโมชั่น “โปรฉ่ำ รับหน้าฝน” กับราคาพิเศษ 1.99 ล้าน ที่มาพร้อมของแถมจุกๆ กว่า  500,000 บาท ประกอบด้วยชุดเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 9 รายการ รวมเครื่องปรับอากาศ และ เฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ตพิเศษสุดๆสำหรับทุกยูนิตที่ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มอีก 10,000 บาท และลูกค้าที่ทำการจองในงาน รับของแถม พัดลมไอเย็นฮาตาริเพิ่ม 1 เครื่องทันที นอกจากนี้ยังฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมของแถมพิเศษ Netflix Premium ดูหนังฟรี 2 ปี

สำหรับโครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง – สรงประภา พัฒนาขึ้นมาแล้ว 3 เฟส ภายใต้แนวคิด Vacation condo สไตล์รีสอร์ท บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 17 – 1- 41.6 ไร่ ประกอบด้วย Grene Condo ดอนเมือง – สรงประภา เฟส 1 The Maldives พัฒนาบนพื้นที่ 5-3-80.6 ไร่ นำเสนอในรูปแบบ Low rise จำนวน 3 อาคาร สูง 8 ชั้น  มีทั้งหมด 567 ยูนิต มูลค่ารวม 958,171,000 บาท ซึ่งได้ส่งมอบโครงการไปทั้งหมดแล้ว Grene Condo ดอนเมือง – สรงประภา เฟส 2 The Miami พัฒนาบนพื้นที่  6-0-96.3 ไร่ ในรูปแบบ Low rise จำนวน 3 อาคาร  สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 539 ยูนิต มูลค่ารวม 1,074,102,000 บาท ปัจจุบันส่งมอบโครงการทั้งหมดแล้วเช่นกัน

ส่วน Grene Prime ดอนเมือง – สรงประภา เฟส 3 The Santorini พัฒนาบนพื้นที่ 4-0-80.50 ไร่ ในรูปแบบ Low rise จำนวน 2 อาคาร สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 344 มูลค่ารวม 832,350,000 บาท ซึ่งเป็นเฟสใหม่นำเสนอภายใต้แนวคิด The Santorini ที่ออกแบบโดยเน้นสีขาว-ฟ้า สวยงาม พร้อมส่วนกลางที่หลากหลาย รวมกันเกือบ 3 ไร่ เป็นเฟสที่อยู่หน้าสุดของโครงการ มีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบที่สุด สิ่งอำนวยความสะดวกพรีเมี่ยมกว่าโครงการอื่นๆ มีพื้นที่สำหรับร้านค้าพาณิชย์เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยให้ลงตัวขึ้น รวมถึงมีสถานีชารจ์ยานยนต์ไฟฟ้า 4 หัวชาร์จ ทั้งแบบ DC ขนาด 120kW จำนวน 2 หัวชาร์จ  และ AC อีก 2 หัวชาร์จ โดยปัจจุบันมีลูกค้าสนใจเข้าเยี่ยมชมและเริ่มทำการโอนแล้วตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวใต้เตะโด่ง ประเคนต่างชาติเช่าที่ดินยาว ฟาดคนไทยยังแทบไม่มีจะอยู่  

ศูนย์วิจัยนวัตกรรมทางธุรกิจ เปิดผลสำรวจประชาชนภาคใต้ในหลายสาขาอาชีพ จี้เศรษฐา หยุดเปิดเช่าอหังสาริมทรัพย์ 99 ปี หวั่นเปิดทางเอื้อประโยชน์ให้ต่างชาติ – เจ้าของธุรกิจ