COTTO เปิดประสบการณ์แฟลกชิปสโตร์ใหม่

บมจ.เอสซีจี เซรามิกส์ หรือ COTTO เปิดแฟลกชิปสโตร์ใหม่ของ COTTO Italia Collection ภายใน COTTO LIFE สาขา CDC ชูความโดดเด่นจากการผสานความร่วมมือกับ PODIUM นำเสนอกระเบื้องพอร์ซเลนไซซ์ใหญ่นำเข้าจากอิตาลีที่มีดีไซน์โดดเด่น เข้ากับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม้ธรรมชาตินำเข้าจากป่าไม้ยั่งยืน ตอบสนองความหรูหรา การใช้งานที่หลากหลายและเทรนด์รักษ์โลก

4 มี.ค. 2567 – นายสิทธิชัย สุขกิจประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด (Chief Marketing Officer) บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ COTTO เปิดเผยว่า เทรนด์การตกแต่งที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์และลักชัวรีที่ยังมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง “COTTO Italia Collection จึงเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์ใหม่พื้นที่ 570 ตารางเมตร ภายใน COTTO LIFE สาขาคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษแก่ลูกค้า โดยร่วมมือกับ “PODIUM” นำเสนอคอลเลกชันกระเบื้องพอร์ซเลนนำเข้าจากอิตาลี โดยเป็นกระเบื้องพอร์ซเลนขนาดใหญ่พิเศษสวยงามไร้รอยต่อจาก COTTO ซึ่งเป็นนวัตกรรมการผลิตจากประเทศอิตาลี นำมาผสมผสานเข้ากับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบของ PODIUM ที่ผลิตจากไม้ธรรมชาติคุณภาพสูงนำเข้าจากป่าไม้ยั่งยืน (Sustainably Managed Forests) ในอเมริกาและยุโรป จึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

COTTO Italia Collection เป็นคอลเลกชันกระเบื้องพอร์ซเลน นำเข้าจากอิตาลี 100% มีดีไซน์ที่โดดเด่น สีสันและลวดลายหินอ่อนและหินธรรมชาติที่สวยงาม แข็งแรงทนทานด้วยความหนา 6 มิลลิเมตร และ 12 มิลลิเมตร เหมาะสำหรับปูพื้นและบุผนังภายในโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์หรือที่อยู่อาศัย อาทิ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องครัว ฯลฯ โดยมีสินค้าไฮไลต์ภายในแฟลกชิปสโตร์ใหม่ อาทิ กระเบื้องขนาด 120×120 เซนติเมตร และขนาด 120×140 เซนติเมตร เป็นต้น

ส่วน PODIUM เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ในประเทศไทยที่ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ในประเทศและส่งออกต่างประเทศกว่า 40 ปี จึงมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล จุดเด่นคือผลิตจากไม้ธรรมชาติคุณภาพสูง เน้นการดีไซน์ที่มีความเรียบง่าย แต่มีเอกลักษณ์โดดเด่น พร้อมฟังก์ชันที่เพิ่มความสะดวกสบายและตอบรับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวไทยและต่างชาติ พร้อมรับประกันโครงสร้างไม้เป็นระยะเวลา 10 ปี โดยมีไฮไลต์ อาทิ ที่นอนรุ่น Cane Bed-01 ผลิตจากไม้แอชนำเข้าจากป่าไม้ยั่งยืนในอเมริกาและหวายสานคัดเกรดพิเศษ ได้รับการโหวตเป็น Gift of the Year โดย The Wall Street Journal ปี 2019, เก้าอี้ทานอาหารรุ่น Cane Chair-04 ที่มีพนักพิงขนาดใหญ่และเลือกเบาะได้ 3 แบบทั้งเบาะไม้ เบาะผ้าและเบาหนัง ฯลฯ

“จากความร่วมมือระหว่าง COTTO Italia Collection และ PODIUM เราต้องการให้แฟลกชิปโชว์รูมใหม่เป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจการตกแต่ง และสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กระเบื้องของ COTTO Italia Collection และเฟอร์นิเจอร์ PODIUM ได้ในที่เดียว นอกจากนี้ยังสามารถเลือกชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ท็อปสำหรับเฟอร์นิเจอร์ของ COTTO Italia Collection ได้ที่โชว์รูมสาทร ซอย 1” นายสิทธิชัย กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 กูรูออกโรงวิจารณ์ 'อิตาลี' ชี้ 'สปัลเล็ตติ' ต้องถูกตั้งคำถามแน่หลังร่วงยูโร

แกรี ลินิเกอร์, อลัน เชียเรอร์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ สามกูรูคนดังแห่งเกาะอังกฤษ ไม่อยากจะเชื่อว่า อิตาลี จะย่ำแย่ขนาดนี้ หลังพ่ายแพ้ให้กับ สวิตเซอร์แลนด์ 0-2 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโร 2024 แบบพลิกความคาดหมาย

'อิตาลี' ฟอร์มบู่ผิดเวลา พ่าย 'สวิส' 0-2 จอดป้าย 16 ทีม ชวดป้องแชมป์ยูโร

"อัซซูรี" อิตาลี จอดแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย พ่ายแก่ "กางเขนแดง" สวิตเซอร์แลนด์ 0-2 ศีกยูโร 2024 ที่สนามโอลิมปิกสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน คืนวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน

'ดาลิช' โค้ชโครเอเชีย โวยเปาไม่ควรทด 8 นาที หลังเจ๊า 'อิตาลี' ส่อตกรอบยูโร 2024

ซลัตโก ดาลิช เฮดโค้ชทัพ "ตาหมากรุก" ทีมชาติโครเอเชีย ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินไม่สมควรทดเวลาบาดเจ็บถึง 8 นาที เปิดโอกาสให้ อิตาลี ยิงประตูตีเสมอ 1-1 จนทีมส่อแววตกรอบ "ยูโร 2024"

'อิตาลี' เกือบเอาตัวไม่รอด 'ซัคคาญี' ซัดงามทดเจ็บไล่เจ๊า 'โครแอต' 1-1 ลิ่ว 16 ทีม

"อัซซูรี" อิตาลี รอดพ้นความปราชัยแบบหวุดหวิด ตามตีเสมอ โครเอเชีย เฮือกสุดท้าย 1-1 ศึกยูโร 2024 รอบแรก นัดสุดท้ายของกลุ่ม B ที่สนามไลป์ซิก สเตเดียม คืนวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน

'อิตาลี'ไม่น่าพลาด แบ่งแต้ม'โครแอต'ได้ ตามสเปนเข้ารอบคืนนี้ตี2

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ค่ำคืนวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน เป็นการแข่งขันของทีมในกลุ่ม บี คู่ที่น่าสนใจเป็นการแย่งกันเป็นรองแชมป์กลุ่ม ระหว่าง โครเอเชีย พบ อิตาลี โดยจะเตะในเวลา 02.00 น. (เช้าอังคารที่25มิ.ย.)ถ่ายทอดสดทางช่องพีพีทีวี เอชดี หมายเลข 36 ถ่ายทอดสด และทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 4