ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

สำหรับงานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง “ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ทายาทคนสุดท้องของ “วิชัย-เอมอร ศรีวัฒนประภา” กับ“ออย-นันทิสา ตันยงค์เวช” บุตรสาวคนที่สองของ “สุพจน์-วรรณาตันยงค์เวช“ 

ดยงานนี้นอกจากจะซาบซึ้งกับความรักของทั้งคู่แล้ว ในการนี้บ่าวสาวได้รับเสด็จสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ที่ทรงพระกรุณาเสด็จมาร่วมในงานฉลองสมรสฯ เป็นการส่วนพระองค์ รวมทั้งรับเสด็จราชวงศ์แห่งบรูไน เจ้าชาย อับดุล มาทีน โบลเกียห์ พร้อมด้วย เจ้าหญิง อาซีมะห์ โบลเกียห์ ที่เสด็จมาทรงร่วมแสดงความยินดี ณ เดอะ พาวิลเลียน แอท ศรีวารี 

บรรยากาศภายในงานอบอุ่นอบอวลไปด้วยความรัก และความงดงามของดอกไม้นานาพรรณ ที่นำมาตกแต่งประดับอย่างตระการตา และเรื่องราวความรักของทั้งคู่มาสู่แรงบันดาลใจที่ถ่ายทอดออกมาในคอนเซปต์

งาน “VOYAGE OF LOVE” บอกเล่าเรื่องราว สถานที่ทางการเดินทางของเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่ได้เดินทางจนได้มาพบกัน พร้อมไฮไลต์ด้วยบทเพลง “How Long Will I Love You (ฮาว ลอง วิล ไอ เลิฟ ยู) และ Love Me Like You Do (เลิฟ มี ไลก์ ยู ดู) จากนักร้องชื่อดัง Ellie Goulding (เอลลี โกลดิง)” ที่บินตรงมาร่วมขับขานเสียงเพลงอันไพเราะอันเป็นบทเพลงสื่อรักแทนความในใจของคู่บ่าวสาว และช่วงท้ายของ

พิธีการแขกผู้มีเกียรติยังคงได้รับความสุขต่อเนื่องด้วยบทเพลงไพเราะจากวงออร์เคสตรา และนักร้องเจ้าพ่อเพลง POP R&B ของเมืองไทย ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ และศิลปินดังหลายท่าน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

'พอร์ช-อาม' คู่รัก LGBTQ+ ในตำนาน ประกาศกลาง IG จะแต่งงานเร็ว ๆ นี้

"สมรสเท่าเทียม" กฎหมายที่แก้การจำกัดสิทธิการแต่งงานและสร้างครอบครัวของคนเพศเดียวกัน กำลังจะประกาศออกมาใช้ในเร็ว ๆ นี้ นับเป็นข่าวดีแก่เหล่าคู่รัก #LGBTQ+ ชาวไทย

'อัยยวัฒน์-นันทิสา' ได้ลูกแฝดต้อนรับปีมังกรทอง โซเชียลร่วมแสดงความยินดี

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ได้รับข่าวดีเมื่อ "ออย" นันทิสา ตันยงค์เวช ภรรยา ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าเธอตั้งครรภ์แล้ว และเป็นลูกเเฝด