ผู้บริหารสินมั่นคงแจ้งลาออกจากตำแหน่ง

19 ธ.ค. 2566 -เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวาน บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ SMK รายงานตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) ว่า นายเรืองเดช ดุษฎีสุรพจน์ กรรมการ และกรรมการผู้จัดการ ได้ลาออกจากตำแหน่งกรรมการและกรรมการผู้จัดการของบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2566

พร้อมกันนี้ นายวีระชัย งามดีวิไลศักดิ์ ได้ลาออกจากตำแหน่งกรรมการอิสระและประธานกรรมการตรวจสอบของบริษัท เนื่องจากมีภารกิจอื่นหลายประการ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ที่ 15 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป

ทั้งนี้คณะกรรมการบริษัทจะพิจารณาสรรหาบุคคลผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อทดแทนกรรมการที่ลาออกและจะแจ้งให้ทราบต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ราเมศ' ไขก๊อก ปชป. ทิ้งเก้าอี้โฆษก คาดปมขัดแย้งผู้บริหารพรรค

นายราเมศ รัตนเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และผู้เชี่ยวชาญประจำตัวนายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

'ณณัฏฐ์' ไขก๊อก สส.เพื่อไทย 'แกนนำเสื้อแดง' เสียบแทน

มื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็น สส. ต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร

'พิชิต' หมดสิทธิ์นั่ง รมต. ตลอดชีวิต เหตุศาลตีตกคำร้อง ไม่ใช่ล้างข้อกังขา

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า กรณี ศาลรัฐธรรมนูญลงมติ 8:1 ยกคำร้องนายพิชิต ชื่นบาน อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

'เศรษฐา' ขอบคุณ 'พิชิต' โชว์สปิริตลาออก ยันไม่มีตำแหน่งปลอบใจ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายพิชิต ชื่นบาน ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี