NocNoc บุกทำตลาดภาคเหนือ รับดีมานด์ลูกค้า-ไฮซีซั่น

13 ธ.ค. 2566 – นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc เปิดเผยว่า การขยายตลาดสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ในต่างจังหวัดของ NocNoc ที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2566 ต่างได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกภูมิภาค ซึ่งพื้นที่โซนภาคเหนือเป็นหนึ่งในแผนการขยายตลาดและฐานลูกค้าทั้ง B2C และ B2B ให้กว้างขึ้นในไตรมาส 4/66  ซึ่งคาดการณ์ว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีและมีดีมานด์ในกลุ่มสินค้าและบริการเรื่องบ้านเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากภาพรวมเศรษฐกิจของภาคเหนือที่ขยายตัวขึ้นทั้งในภาคอุตสาหกรรม 15.9% การค้า 12.7% และการท่องเที่ยว 9.6% ซึ่งบริษัทมีความพร้อมทั้งสินค้าและบริการเรื่องบ้านที่มีให้เลือกกว่า 600,000 รายการ จาก 5,000 ร้านค้าตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าปรับปรุงบ้าน และบริการเรื่องบ้านตั้งแต่ บริการซ่อมแซม ปรับปรุง บริการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า บริการล้างและทำความสะอาด การขนส่ง โปรโมชันความคุ้ม บริการหลังการขาย ที่พร้อมรองรับความต้องการ และพฤติกรรมของลูกค้าทั้งกลุ่ม B2C และ B2B ที่ช้อปสินค้าตกแต่งบ้าน ตกแต่งร้านทั้งคาเฟ่ โรงแรม โฮสเทล ร้านอาหาร ฯลฯ จากช่องทางออนไลน์มากขึ้นด้วย

ขณะเดียวกันจากทิศทางการเติบโตที่ดีนี้ เป็นโอกาสให้ NocNoc ลงพื้นที่จัดแคมเปญส่งสุขส่งท้ายปี สร้างความคึกคักในช่วงเทศกาล เพื่อขยายการเข้าถึงความต้องการของกลุ่มเรียลดีมานด์ให้กว้างและครอบคลุมมากขึ้น ยกขบวนเซอร์ไพรส์ พี่น้องชาวเชียงใหม่ถึงแดนเหนือเปลี่ยนรถแดงคุ้นตาเป็นของขวัญแกะกล่องออนทัวร์ตระเวนส่งความสุขถึงแลนมาร์คดัง ทุกสัปดาห์ พร้อมให้บริการรับส่งฟรีเฉพาะวันเสาร์ อาทิตย์ ตลอดเดือนธันวาคม 66 จำนวน 1 คัน เช็คอินเตรียมรับความสุขได้เลย ได้แก่ วันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค. 66 : ประตูท่าแพ, วันจันทร์ที่ 4 ธ.ค. 66 จัดเต็ม 5 จุด : สะพานขั๋วเหล็ก, ลานสามกษัตริย์, แมคโดนัลด์นิมมานฯ, หลัง ม.เชียงใหม่, กาดหลวง, วันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. 66 : เจ สเปซ สันทราย, วันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. 66 : มารินพลาซ่า หน้า ม.เชียงใหม่

อย่างไรก็ดี การมายังภาคเหนือครั้งนี้ บริษัทมองเห็นถึงโอกาสที่ถูกที่ถูกเวลาในการขยายแบรนด์สู่จังหวัดหัวเมืองในภูมิภาค โดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ที่ตลาดสินค้าแต่งบ้านกำลังเติบโตไปในทิศทางที่ดีจากปัจจัยบวกต่าง ๆ ทั้งการค้าการลงทุน ปริมาณการท่องเที่ยว หรือการจับจ่ายที่คึกคักในช่วงวันหยุดยาว NocNoc จึงอยากดึงจุดแข็งความเป็นแพลตฟอร์ม Home and Living Destination ให้เข้ามาเป็นอีกแรงเสริมความคึกคักสร้างความสุขส่งท้ายปีให้ลูกค้าชาวเหนือได้รับความคุ้มอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'ธรรมนัส' บอกราคาลำไยปีนี้ราคาดี

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ลำไย ส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตอย่างมีคุณภาพ รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ ภาพรวมปีนี้ราคาเปิดตลาดดีกว่าปีก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจปะทะแก๊งค้ายาเสพติด ดับ 1 เจ็บ 1

ฝ่ายปกครองอำเภอเชียงดาว บูรณาการหน่วยเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เสริมปฎิบัติการ หลังเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. เวลา 22:00 น. เกิดเหตุยิงกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหวาย

อันตราย! ทุนต่างชาติรุกเขมือบค้าไม้เถื่อน

หน่วยเฉพาะกิจพญาเสือ ติดตามไม้มีค่าจากแหล่งซุกซ่อน บุกรวบผู้ต้องหาค้าไม้เถื่อนคาโรงงาน ส่งดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด ขยายผลเอาผิดทุนต่างชาติ

วันนี้ 'วันครีษมายัน' กลางวันยาวสุดของปี พระอาทิตย์อยู่บนท้องฟ้าเกือบ 13 ชม.

สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) (สดร.) หรือ NARIT กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) แจ้งว่า ในวันที่ 21 มิถุนายน 2567 เป็น “วันครีษมายัน”