ครั้งแรกในไทย! Naixue แบรนด์ชาจีนชื่อดังระดับไฮเอนด์ บุกเปิดร้านแห่งแรก

​3 ธ.ค. 2566 – แบรนด์เครื่องดื่มชาจีนระดับไฮเอนด์ยอดนิยม Naixue หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อว่า Nayuki’s Tea บุกเปิดร้านสาขาแรกในเมืองไทย!!! ชูจุดเด่นรสชาติแบบตะวันออกที่ครองใจสายชามาแล้วทั่วโลก หลังเปิดสาขามาแล้วมากกว่า 1,400 แห่ง ใน 100 เมืองใหญ่ ประเดิมเปิดร้านวันแรกป้ายยาด้วยเมนูซิกเนเจอร์สุดฮอตมากกว่า 48 เมนู และเมนูใหม่ล่าสุดส่งตรงจากจีน พร้อมเปิดตัวเครื่องดื่มรสชาติใหม่ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศไทยอย่างชานม Dahongpao และ ชานมกุหลาบลิ้นจี่ สร้างปรากฏการณ์ต่อคิวยาวล้นร้าน บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ย่านช็อปปิ้งใจกลางสุขุมวิท ศูนย์รวมร้านแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลก

Naixue (ไนซือ) หรือ Nayuki’s Tea (นายูกิ ที) เป็นแบรนด์ชาสัญชาติจีน ที่มีความโดดเด่นเรื่องรสชาติแบบตะวันออก ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีนและทั่วโลก บริษัทก่อตั้งปี 2015 เริ่มต้นจากการจำหน่ายชานมและชาผลไม้ ด้วยความใส่ใจในการใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นใบชาต้นตำรับ นมสด และผลไม้สด เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าจะได้ดื่มชาที่มีคุณภาพและได้รับรสชาติที่กลมกล่อมสมบูรณ์แบบ ก่อนยกระดับเป็นผู้นำในการนำขนมปังยุโรปมาทานคู่กับชา เพื่อเสริมประสบการณ์การดื่มชาให้ได้รสชาติอร่อยกลมกล่อมมากขึ้น และเข้าถึงวิถีการดื่มชาของผู้บริโภครุ่นใหม่ทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก

“Naixue มองว่าคนไทยมีไลฟ์สไตล์และชื่นชอบการบริโภคชานมเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นเทรนด์ที่มีเอกลักษณ์ การมาเปิดสาขาในไทย Naixue เชื่อมั่นว่าจะสามารถมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการดื่มชาที่มีความหลากหลาย นอกจากเป็นชาคุณภาพดี รสชาติถูกปากแล้ว ชาวไทยยังได้บริโภครสชาติชาต้นตำหรับจากประเทศผู้ผลิตชาของโลก อีกทั้งยังนำเสนอแนวคิดและวิธีการดื่มชาให้เข้ากับยุคสมัยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อีกด้วย”

ปัจจุบันแบรนด์เครื่องดื่มชา Naixue ได้รับการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ และเป็นแบรนด์เครื่องดื่มชาเพียงแบรนด์เดียวที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ทั่วโลก โดยมีจำนวนสาขามากกว่า 1,400 แห่งกระจายอยู่ตามเมืองใหญ่มากกว่า 100 เมืองทั่วโลก มีจำนวนสมาชิกที่สมัครกับทางร้านมากกว่า 75 ล้านราย โดยมีเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์และเป็นที่นิยม ไม่ว่าจะเป็น Domineering Orange, Duck Shit Fragrance Treasure Tea และ Cheese Cream Strawberry Jasmine Tea

บรรยากาศการเปิดร้านชา Naixue แห่งแรกในไทย บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ย่านช็อปปิ้งใจกลางสุขุมวิท
สำหรับการตกแต่งของ Naixue แห่งแรกในไทย ที่ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ได้รับการออกแบบโดยทีมงานออกแบบชั้นนำ แตกต่างจากร้านสาขาอื่นๆ ด้วยการแบ่งออกเป็น 2 ชั้น ทำให้ได้พื้นที่ให้บริการกว้างขวางถึง 200 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยการใช้สีไม้และสีเขียวคลาสสิก สื่อความหรูหราคลาสสิกแต่ก็แฝงความสดชื่นอบอุ่น สดใส ทันสมัย เรียบง่าย
นอกจากนี้ในฐานะที่ Naixue เป็นบริษัทเครื่องดื่มชาอันดับหนึ่งของโลก และได้รับการยกย่องให้เป็นมาตรฐานของอุตสาหกรรมแบรนด์เครื่องดื่มชา พนักงานชาวไทยของร้าน Naixue แห่งแรกในประเทศไทย จะได้รับการฝึกอบรมเป็นเวลาหนึ่งเดือน ที่ สำนักงานใหญ่ Naixue เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ไม่เพียงเป็นการเรียนรู้วัฒนธรรมชาจีนเท่านั้น แต่ยังเป็นการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการอย่างเข้มข้น เพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานจะสามารถเสิร์ฟประสบการณ์อันเพลิดเพลินในการดื่มชาจีนคุณภาพสูงแท้ๆ ให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เพิ่มเพื่อน