บินไทย จับมือ Travel Wing ให้บริการเช่าเหมาลำจากปูซาน เกาหลีใต้ 11 ไฟลท์

การบินไทยลงนามความร่วมมือกับ Travel Wing ให้บริการเช่าเหมาลำจากปูซาน เกาหลีใต้ 11 เที่ยวบิน เริ่มปลายเดือน ม.ค – มี.ค.65 เพื่อขานรับนโยบายการเปิดประเทศของรัฐบาล

20 ธ.ค.2564-นายนนท์ กลินทะ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย Mr. Park Byeong Kweon ประธานบริษัท Travel Wing จำกัด ร่วมลงนามในสัญญาบริการเช่าเหมาลำของการบินไทย ในเส้นทาง ไป – กลับ ปูซาน – กรุงเทพ

ทั้งนี้เพื่อนำนักท่องเที่ยวจากประเทศเกาหลีใต้ เดินทางมายังประเทศไทย จำนวน 11 เที่ยวบิน ในระหว่างช่วงปลายเดือน มกราคม – มีนาคม 2565 เพื่อขานรับนโยบายการเปิดประเทศของรัฐบาล อีกทั้ง ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยในอีกทางหนึ่ง

อย่างไรก็ตามบริษัทฯให้บริการเที่ยวบินแบบเช่าเหมาลำ สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการความสะดวกสบาย และความเป็นส่วนตัว ตลอดจนมีอิสระในการเลือกเส้นทาง ประเภทของเครื่องบิน และเวลาในการเดินทางได้ตามความต้องการ พร้อมการให้บริการแบบเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้โดยสารตลอดการเดินทาง ผู้สนใจบริการเที่ยวบินเช่าเหมาลำของการบินไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรืออีเมล [email protected]

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.นิว' ยกเคส 'เกาหลีใต้-ยูเครน' มะกันเงียบกริบ แต่มาก้าวก่าย กดดัน ยุบ 'ก้าวไกล'

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

นายกฯ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติด ล็อตใหญ่ 90 ตัน

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบับ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติดล็อตใหญ่กว่า 90 ตัน พบต้นทางเกาหลีใต้ปลายทางเมียนมา กำชับ ตร. ดูแลสวัสดิการเจ้าหน้าที่ หลังเกิดเหตุปะทะ อ.เชียงดาว