ประธาน กสทช. โต้ข่าวบินบ่อยเพราะเปิดคลินิกในต่างประเทศ

24 ก.ย. 2566 -ในการประชุมสำนักงาน กสทช. ครั้งที่ 3/2566 วันที่ 22 กันยายน 2566 ณ หอประชุมชั้น 2 สำนักงาน กสทช. ศาสตราจารย์คลินิก นพ.สรณ บุญใบชัยพฤกษ์ ประธาน กสทช. ได้เปิดเผยข้อเท็จจริงต่อผู้บริหารของสำนักงาน กสทช. ที่เข้าร่วมประชุมฯ จากกรณีที่มีข่าวระบุว่า ประธาน กสทช. มีคลินิกส่วนตัวนอกประเทศเพื่อเปิดให้การรักษาคนไข้ โดยประธาน กสทช. ยืนยันว่าไม่เคยมีคลินิกทั้งในต่างประเทศและในประเทศตามที่เป็นข่าว

โดยประธาน กสทช. กล่าวว่า จากกรณีที่มีการอภิปรายในสภาเรื่องการเปิดคลินิกในต่างประเทศนั้น ขอย้ำอีกทีว่า ไม่มีการเปิดคลินิกส่วนตัวทั้งในและต่างประเทศ แต่หากผู้บริหารหรือพนักงานท่านใดต้องการคำแนะนำปัญหาเรื่องโรคหัวใจ ในฐานะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ยินดีให้คำปรึกษาส่วนตัวได้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาส่วนตัวหรือของบุคคลในครอบครัว เพราะแม้จะรับหน้าที่ประธาน กสทช. เต็มตัวเป็นงานประจำไปแล้ว แต่ด้วยวิชาชีพจึงไม่สามารถทิ้งความรู้นั้นไปได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศึก กสทช.ระอุ! 'นพ.สรณ' ยื่นประธานวุฒิสภาเบรกรายงาน กมธ.ไอซีที

ประธาน กสทช.ซัดรายงาน กมธ.ไอซีที วุฒิสภา บิดเบือนกฎหมายและข้อเท็จจริง ทำหนังสือด่วนถึงประธานวุฒิสภา เตือนอย่าหลงเชื่อ อาจก่อความเสียหายร้ายแรง ย้ำคุณสมบัติครบถ้วน

กสทช.กระทุ้งยืนยันซิมการ์ดก่อนถูกระงับ

นพ.สรณ บุญใบชัยพฤกษ์ ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กล่าวว่า จากผลกระทบของอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กสทช.

ประธานกสทช. เปิด 9 นโยบายเร่งด่วนปี 67

“นพ.สรณ บุญใบชัยพฤกษ์” เดินหน้าผลักดัน 9 นโยบายเร่งด่วนปี 67 เพิ่มผู้ให้บริการมือถือรายย่อย 7 ราย ประจำภาค ลดค่าบริการถูกลง 20% ยกระดับศูนย์ USO สู่บริการดิจิทัลประชาชน ออกระเบียบเข้าถึงบริการดิจิทัลภาครัฐฟรี และพัฒนาระบบแจ้งภัยไซเบอร์ผ่าน กสทช.

กสทช. จับมือตำรวจกวาดล้างคลังอุปกรณ์วิทยุคมนาคมเถื่อนตัดตอนแก๊งคอลเซ็นเตอร์  

กสทช. และตำรวจขานรับนโยบายนายกฯ กวาดล้างคลังอุปกรณ์วิทยุคมนาคมเถื่อน มุ่งตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์

กสทช. เร่งปิดดีลหมื่นล้าน ควบรวมกิจการ AIS-3BB จบในเดือนนี้

นพ.สรณ บุญใบชัยพฤกษ์ ประธานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ( กสทช.) กล่าวถึงความคืบหน้า การพิจารณาของกสทช.เพื่อหาข้อสรุปเรื่องการควบรวมกิจการ