กฟภ. ลุยให้บริการติดโซลาร์รูฟ ราคาสตาร์ท 150,000 - 840,000 แสนบาท

กฟภ. เปิดตัว PEA SOLAR บริการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าโซลาร์ รูฟท็อป พร้อมให้บริการแบบครบวงจร วางแผงแล้วทั่วประเทศ

2 มิ.ย. 2566 – นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค(กฟภ.) หรือ PEA เปิดเผยถึงการจัดงานเปิดตัวบริการธุรกิจเสริมการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาของ PEA หรือ PEA SOLAR ว่า PEA ให้ความสำคัญในเรื่องของการส่งเสริมการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ PEA SOLAR ระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคา(โซลาร์ รูฟท็อป) จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน บริการของนี้มีขั้นตอนที่สะดวก รวดเร็ว เป็นการให้บริการแบบครบวงจร มีสาขาบริการลูกค้าที่ครอบคลุมทุกพื้นทั่วประเทศ โดยมีพาร์ทเนอร์ด้านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมให้คำแนะนำและช่วยดำเนินการในทุกขั้นตอน ซึ่งวางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

สำหรับลูกค้าที่สนใจจะติดตั้ง Solar Rooftop ตามแบรนด์ของแต่ละผลิตภัณฑ์ ซึ่งแบ่งราคาแพ็คเกจออกเป็น 2 กลุ่ม มีขนาดกำลังการผลิตไฟฟ้า แบ่งออกเป็น 3kW 5kW 10kW 15kW และ 20kW โดยรายละเอียดของทั้ง 2 กลุ่มแพ็กเกจ มีดังนี้ 1. กลุ่ม Standard แพ็คเกจ เป็นผลิตภัณฑ์แผงและ Inverter ที่มีมาตรฐานตามที่ PEA กำหนด มีราคาเริ่มตั้งแต่ประมาณ 130,000 บาท ไปจนถึง 680,000 บาท และ 2. กลุ่ม Premium แพ็คเกจที่สามารถเพิ่มเติมอุปกรณ์ Power optimizer และ Micro Inverter ได้ โดยจะมีราคาเริ่มตั้งแต่ประมาณ 150,000 บาท ไปจนถึง 840,000 บาท

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉะ! รัฐบาลซื้อไฟเอกชนราคาสูงทั้งที่ไฟฟ้าล้นเกิน ต้นเหตุเก็บค่าไฟแพง ผุดแคมเปญ 'ทะลุแดด' สู้

วงเสวนา ฉะ รัฐบาลซื้อไฟเอกชนราคาสูง ทั้งที่ไฟฟ้าล้นเกินถึง 62 % ต้นเหตุเก็บค่าไฟแพงเพื่อใช้หนี้ เสนอ’ โซลาร์รูฟ’ ให้ประชาชนผลิตและขายไฟให้รัฐแก้ปัญหาค่าไฟราคาแพง ผุดแคมเปญ ‘ทะลุแดด’ ให้ประชาชนใช้ประโยชน์จากแสงอาทิตย์ได้

ประชาชนแห่สนใจติดโซลาร์รูฟขายไฟให้รัฐ กกพ.ชี้มีมากกว่า 1,000 ราย

กกพ.เปิดแผนลุยโครงการโซลาร์ภาคประชาชนปี 65 มั่นใจประชาชนจ่อเข้าร่วมเพียบ หลังสรุปยอดโครงการล่าสุดตั้งแต่ปี 62 มีผู้เข้าร่วมซื้อขายไฟแล้วหลัก 1,000 ราย ปริมาณรวมกว่า 7 เมกะวัตต์

'ศรีสุวรรณ' ร้อง ป.ป.ช.สอบ อธิบดีกรมบัญชีกลาง เอื้อเอกชนผู้ทิ้งงานกฟภ.โดยมิชอบหรือไม่

'ศรีสุวรรณ'ร้อง ป.ป.ช.สอบ 'อธิบดีกรมบัญชีกลาง' เพิกถอน บริษัทเอกชนที่ทำผิดสัญญาโครงการฯที่ทำไว้กับ กฟภ. ออกจากบริษัทผู้ทิ้งงาน ส่อใช้อำนาจที่อาจเป็นไปโดยมิชอบ