เซ็นทรัล ประกาศปิดบริการ 'ดอลฟิน วอลเล็ท' ใครมีเงินค้างรีบโอนด่วน

2 พ.ค. 2566 – บริษัท เซ็นทรัล เจดี มันนี่ จำกัด (“บริษัทฯ”) ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ จะยุติการให้บริการดอลฟิน วอลเล็ททุกบริการ โดยจะให้บริการวันสุดท้ายในวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ในระหว่างนี้ผู้ใช้บริการยังคงสามารถใช้บริการดอลฟิน วอลเล็ทได้ตามปกติ อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป บริษัทฯ มีความจำเป็นจะต้องยกเลิกการให้บริการบางส่วนของดอลฟิน วอลเล็ท กล่าวคือบริการดังต่อไปนี้

บริการเติมเงิน (Top Up)

บริการชำระบิล (Bill Payment)

ทั้งนี้ สำหรับผู้ใช้บริการที่มีเงินคงเหลือในบัญชีดอลฟิน วอลเล็ท กรุณาโอนเงินทั้งหมดออกไปยังบัญชีพร้อมเพย์ภายในวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ท่านสามารถดูวิธีการโอนเงินออกได้ที่ www.dolfinthailand.com/transfermoney หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าดอลฟินที่เบอร์ 02-255-5959 วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-20.00 น.
บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้า ร้านค้า พาร์ทเนอร์ทุกท่านที่สนับสนุนและให้ความไว้วางใจใช้บริการดอลฟิน วอลเล็ทมาโดยตลอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิรากานต์'กวาด3แชมป์ 'เซ็นทรัล ออล ไทยแลนด์ เทเบิลเทนนิส แชมเปียนชิพส์' ที่อุบลฯ

การแข่งขันเทเบิลเทนนิสเก็บคะแนนสะสมประเทศไทย รายการ "เซ็นทรัล ออล ไทยแลนด์ เทเบิลเทนนิส แชมเปียนชิพส์ 2024" สนามที่ 2 ที่อุบลฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบล จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 20-23 มิ.ย.2567 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 16 ประเภท ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2.8 แสนบาท

'The 1' จับมือ 'มาร์ค ต้วน' เซอร์ไพรส์พิเศษ ให้แฟนๆที่ร่วม Meet & Greet

The 1 ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์คนสำคัญ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยตัวเลขความสำเร็จจากงาน “The 1 Day วัน The 1 แห่งชาติ 2024” มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อสมาชิก The 1 และลูกค้าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันเท่านั้น เผยผลตอบรับดีเกินคาด!

'พัทยา' ถอดบทเรียน เหตุกราดยิงห้างดังกรุงเทพฯ

พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย นายกฤษณะ มะปรางอ่อน ผู้จัดการแผนกการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา