ตลาดออนไลน์บูม! ดันยอดพัสดุ "เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส" โตพุ่ง 50%  

29 มี.ค. 2566 – นางลิลลี่ เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เปิดเผยว่า นับตั้งแต่เปิดให้บริการในประเทศไทย เมื่อเดือนมีนาคม 2562 เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบันมีเส้นทางการขนส่งพัสดุครอบคลุม 928 อำเภอ 77 จังหวัด รวมถึงพื้นที่ห่างไกลในต่างจังหวัด นอกจากนี้ ศูนย์คัดแยกและกระจายสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมีพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร ซึ่งมีเทคโนโลยีคัดแยกอัตโนมัติที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ทำให้ปัจจุบัน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีประสิทธิภาพในการให้บริการขนส่งที่ตรงเวลามากขึ้นถึง 19% ส่งผลให้ยอดพัสดุเติบโตขึ้นกว่า 25% ในปี 2565 รวมถึงมีจำนวนพัสดุเพิ่มขึ้นถึง 50% ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และคาดการณ์ว่าตลอดปีนี้จะเติบโตมากกว่า 50%

ทั้งนี้ ล่าสุดได้ดึงซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง  “ลิโอเนล เมสซี” มาเป็น Global Brand Ambassador คนแรก เพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ รวมถึงโปรโมทกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้บริการได้ดียิ่งขึ้น เช่นเดียวกับความตั้งใจที่จะพัฒนาบริการในห่วงโซ่อุปทานให้มีประสิทธิภาพกว่าเดิม โดย เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ให้บริการมาแล้วกว่า 8 ปี ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดิอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ สำหรับประเทศไทยนับว่าเป็นตลาดที่แข็งแกร่งและมีการเติบโตสูงแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ขณะเดียวกันยังมีเป้าหมายมุ่งสู่การเป็นผู้นำในตลาดขนส่งพัสดุด่วนของประเทศไทย โดยการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน โดย เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยังให้บริการด้านโลจิสติกส์อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการด้านโลจิสติกส์อย่างครบวงจร ทั้งการส่งพัสดุด่วน โลจิสติกส์ระหว่างประเทศและโซลูชันคลังสินค้า และได้ยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภคแล้วกว่า 2,500 ล้านรายทั่วโลกอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ร่วมกับ เพจอีจัน สนับสนุนสื่อการเรียนรู้ ศูนย์การศึกษาเด็กพิเศษ ประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 10 มิถุนายน 2567 - เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก เดินหน้าจัดกิจกรรมแบ่งปันสู่สังคมอย่างต่อเนื่อง