ผู้ว่าหญิงปัตตานี นำทีมปั่นจักรยานแนะนำแหล่งท่องเที่ยว

ผู้ว่าหญิงปัตตานี นำปั่นจักรยานกินลม ชมวิวแนะนำแหล่งท่องเที่ยว ชาวบ้านแห่ขอถ่ายรูป หลังผู้ว่ากลายเป็นดาวติ๊กต๊อก

29 ม.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 29 มกราคม 2566 นางพาตีเมาะ สะดียามู ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานีพร้อมด้วย นายโอฬาร บิลสัน นายอำเภอเมืองปัตตานี ได้นำ ปลัดอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ชมรมปั่นจักรยาน และประชาชน ร่วมกิจกรรม “ปั่นกินลม ชมวิวเมืองปัตตานี “

เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคี ส่งเสริมการออกกำลังกาย รวมทั้งเป็นการปั่นเพื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ พร้อมเยี่ยมชม วิวทิวทัศน์ ริมแม่น้ำปัตตานี ท่าเรือประมง ตลอดไปจนถึง หาดรูสะมิแล และจุดชมวิวสวนแม่สวนลูก สวนสมเด็จฯ ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองปัตตานี สร้างเสียงฮือฮาให้กับประชาชนตลอดเส้นทาง อีกทั้งจุดแวะต่างๆ ยังมีประชาชนเป็นจำนวนมาก ขอถ่ายรูปกับผู้ว่าหญิง เพราะที่ผ่านมาผู้ว่ากลายเป็นดาวในติ๊กต๊อก ทำให้กลายเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้าง และเธอเป็นผู้ว่าที่เข้าถึงประชาชนได้จริงๆ ทำให้เป็นที่รักของหลายคน ด้วยความน่ารัก ความสนุกสนาน ความเป็นกันเอง ในสไตล์ผู้ว่าหญิงปัตตานี

นอกจากนี้ผู้ว่าฯ ยังได้ติดตามตรวจสภาพแวดล้อมบริเวณหาดรูสะมิแลพร้อมรับปากชาวบ้าน จะนำข้อมูลและปัญหาเข้าในที่ประชุม เพื่อจะหาทางแก้ไขปัญหา และนำมาพัฒนาพื้นที่บริเวณหาดรูสะมิแล เพื่อให้ชุมชนได้รับประโยชน์เป็นแหล่งท่องเที่ยว ให้ชาวบ้านประกอบอาชีพค่าขาย มีรายได้เลี้ยงชีพต่อไปอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันที่ 4 ปิดล้อมบ้านคลองช้าง อ.โคกโพธิ์ พบที่พักพิงชั่วคราวโจรใต้ก่อเหตุรุนแรง

พันเอก เอกวริทธิ์ ชอบชูผล โฆษก กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เผยความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่เข้าบังคับใช้กฎหมายในพื้นที่บ้านคลองช้าง ตำบลนาเกตุ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี เข้าสู่วันที่ 4 ของการปฏิบัติ โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ยังคงกระชับวงล้อมเข้าตรวจสอบพื้นที่

'สมชัย' ประกาศเปลี่ยนชื่อเพจ ปรับเนื้อหา การันตีไม่ทิ้งประเด็นการเมือง

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ประกาศ เพจ “สมชัย ศรีสุทธิยากร” จะเปลี่ยนชื่อเพจเป็น “ปั่นไปไหน” ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567

คืบหน้าปะทะเดือดปัตตานี รู้ตัว 2 คนร้ายถูกวิสามัญ พบมีหมายจับ

ภายหลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงในพื้นที่ จ.ปัตตานี ได้ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเช่าเลขที่ 192/2 ม.1 ต.เตราะบอน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ตั้งอยู่ริมถนนสายปัตตานี-นราธิวาส

นับพันคนร่วมงาน ปั่นจักรยานปลูกป่า 'คบคนพาน พานพาไป ปั่นปลูกป่า'

ยิ่งใหญ่มาก อำเภอพาน จ.เชียงราย จัดกิจกรรม “คบคนพาน พานพาไป ปั่นปลูกป่า” ที่บริเวณอุทยานแห่งชาติดอยหลวง ได้นักปั่นเข้าร่วมกว่าพันคน วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย สุดปลื้ม ประสบความสำเร็จตามเป้าที่ตั้งไว้ เพื่อช่วยลดโลกร้อน และส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพาน

ปัตตานียังวิกฤติ! ชาวบ้านหนีตายบ้านทรุดใกล้พังถล่ม น้ำท่วมขยายวง 8 อำเภอ

สถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ของจังหวัดปัตตานียังวิกฤติ ได้ขยายเป็นวงกว้าง ได้รับผลกระทบแล้ว 8 อำเภอ ประกอบด้วย อ.เมือง อ.หนองจิก อ.แม่ลาน อ.ยะรัง อ.สายบุรี อ.กะพ้อ อ.ทุ่งยางแดง อ.ไม้แก่น ทำให้ประชาชนได้รับความเดือนร้อนเป็นจำนวนมาก