เอาจริง! สตช.ตั้งศูนย์ปราบพนันฟุตบอลรับแข่งขันบอลโลก

สตช.ตั้งศูนย์ป้องกันและปราบปรามลักลอบเล่นพนันฟุตบอลรับแข่งขันบอลโลก

20 พ.ย.65 – ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. กล่าวว่า ด้วยระหว่างวันที่ 20 พ.ย.-18 ธ.ค.65 จะมีการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่ 22 ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านสื่อโทรทัศน์และสื่ออื่นๆ จึงคาดว่าจะมีผู้ลักลอบเล่นการพนันทายผลการแข่งขันฟุตบอลอันเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงได้จัดตั้ง “ศูนย์ป้องกันและปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอล” โดยเริ่มเปิดศูนย์ปฏิบัติการฯ พร้อมกันในวันที่ 19 พ.ย.65 เวลา 09.00 น. โดยได้มีมาตรการสำคัญ ดังนี้

1.ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบออกตรวจสถานบริการ สถานบันเทิง โรงแรม สถานประกอบการ ร้านเกมส์หรือร้านอินเตอร์เน็ท

2.ตรวจสอบเฝ้าระวังการกระทำผิดผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ สื่ออินเตอร์เน็ท

3. สืบสวนขยายผลการกระทำความผิดทุกคดี และสอบสวนปราบปรามผู้กระทำความผิดทุกรายอย่างเด็ดขาด

การรับชมฟุตบอลโลกในครั้งนี้ ขอให้รับชมในเชิงสันทนาการ และการกีฬา รักษาสุขภาพ ในการรับชม ไม่ลักลอบเล่นการพนัน หรือกระทำความผิดกฎหมาย หากพบข้อมูล เบาะแสต่างๆ โทร. 191 และ 1599

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รังสิมันต์' ซัดนายกฯตั้ง ผบ.ตร. ไม่โปร่งใส สังคมได้แต่จินตนาการความสามารถ 'บิ๊กต่อ'

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ฟ้องคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้ตรวจสอบ นายเศรษฐา ทวีสิน

'บิ๊กต่อ' บอกปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ ปม 'โจ๊ก' ฟ้องนายกฯผิด ม.157

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ไปยื่นต่อ ป.ป.ช.เอาผิดนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กรณีแต่งตั้ง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์เป็น ผบ.ตร. โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ยิ้มพร้อมป

'เศรษฐา' ไร้กังวล 'โจ๊ก' ยื่น ปปช.เอาผิดแต่งตั้ง ผบ.ตร. บอกตอนนี้โฟกัสปัญหาประชาชน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร. ) ยื่นคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

'บิ๊กต่าย' เปิดใจครั้งแรกหลังถูก 'โจ๊ก' ฟ้อง ม.157

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงมติที่ประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ที่ออกมาเป็นเอกสารว่าคำสั่งตั้งคณะกรรมการสอบและให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ออกจากราชการเป็นเรื่องที่ถูกต้องตามระเบียบและกฎหมาย

'บิ๊กต่าย' ไม่หวั่นตายเดี่ยว พร้อมรับทุกอย่าง ยันเซ็นปลด 'โจ๊ก' ยึดหลักสุจริต

'บิ๊กต่าย' ลั่นไม่คิดโดนเช็กบิล หลัง 'โจ๊ก' จ่อยื่น ป.ป.ช. ยันเซ็นปลดสุจริต ย้ำหากเกิดอะไรขึ้นพร้อมน้อมรับ ร้องโอ้โห ไม่เคยคิดนั่ง 'ผบ.ตร.' ไม่หวั่นตายเดี่ยว ยกธรรมะเข้าสู้