อิมพอร์ต Luxx ลุยตลาดประเทศไทย เปิดเคาน์เตอร์อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ มั่นใจครองใจผู้บริโภคสาวไทย

คุณเพีย ซินเทีย ผู้บริหาร Luxx Store เปิดเผยว่า ในช่วงของการเกิดการแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้ส่งผลถึงพฤติกรรมความต้องการของลูกค้าหลากหลายมากยิ่งขึ้น แม้กระทั่งตลาดสินค้าความงาม ผู้บริโภคก็มองหาสินค้าที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายและรวดเร็ว โดยที่ผ่านมานั้นต้องยอมรับว่าแบรนด์ “Luxx” นับว่าเป็นแบรนด์ธุรกิจความงามที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากมีความโดดเด่นด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่ Beauty Influencers จากทั่วโลกเลือกใช้ ด้วยกลยุทธ์ในการทำการตลาด ที่เน้นความเข้าใจในความต้องการของผู้หญิงในปัจจุบัน ที่ต้องการดูแลตัวเองให้ดูดีมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องสะดวกสบายด้วย เพราะมีเวลาที่จำกัด สอดคล้องกับจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ Luxx ที่มีเทคโนโลยีที่นำสมัย ช่วยให้ประหยัดเวลาได้มากในชีวิตประจำวัน แต่ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ ทำให้การจัดแต่งทรงผมเป็นเรื่องง่ายและสนุกผู้หญิงคนไหนก็ใช้ได้

สำหรับผลิตภัณฑ์ของ Luxx นับว่าเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคแป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องของดีไซน์ และรูปลักษณ์ที่สวยงาม หรูหรา จนทำให้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วได้ไม่ยาก และจากกระแสดังกล่าวทำให้บริษัทได้ทำการนำแบรนด์ Luxx เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ด้วยการเปิดเคาน์เตอร์อย่างเป็นทางการที่แรกที่ Beauty Lab @Siam Discovery

โดยได้ให้ลูกค้าได้ไปทดลองผลิตภัณฑ์ตัวดังอย่าง Luxx Air Pro 2 และยิ่งเพิ่มความพิเศษด้วยการเปิดตัว Luxx Air Pro Black Edition รุ่น Secrecy Black เครื่องสีดำสุดหรูหรา เปิดตัวเป็นที่ 2 ของโลก รองจากอเมริกา และยังมีผลิตภัณฑ์ในหมวดความงามที่น่าสนใจในเคาน์เตอร์ Luxx อีกมากมาย

คุณเพีย กล่าวปิดท้ายว่า ความสำเร็จที่รวดเร็วของแบรนด์ Luxx นั้น มาจากการที่แบรนด์ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงได้อย่างตรงจุด ตรงประเด็นและเข้าใจผู้หญิงเป็นอย่างมาก ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้านเทคโนโลยี ควบคู่ไปกับการทำการตลาดออนไลน์ผ่าน Influencers Marketing จนเป็นไวรัลในโลกโซเชียล ทำให้ Luxx สามารถเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภค และเชื่อว่าจะตอบโจทย์ความต้องการสาวไทยได้อย่างดีแน่นอน

เพิ่มเพื่อน