รัฐจัดใหญ่! 'มหกรรมรวมใจแก้หนี้สัญจร'

ออมสินประเดิมเจ้าภาพผนึกกำลังช่วยแบบครบวงจร

2 พ.ย. 65 – นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงการคลังร่วมกับธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) จัดงาน “มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ : มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน” แบ่งการจัดงานเป็น 2 ระยะ โดยระยะแรกได้เปิดช่องทางเจรจาแก้ไขหนี้ออนไลน์ เพื่อให้บริการลูกหนี้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 และยังไม่ได้รับความช่วยเหลือ และระยะที่ 2 เป็นการจัดมหกรรมร่วมใจแก้หนี้สัญจร โดยการผนึกกำลังของกระทรวงการคลัง ธปท. และสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ (GFA) ร่วมมือกันจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ขอนแก่น เชียงใหม่ ชลบุรี และสงขลา ตามลำดับ ทั้งนี้ งานมหกรรมฯ แต่ละครั้งจะมีสถาบันการเงินฯ ผลัดเปลี่ยนกันรับหน้าที่ผู้จัดงานหลัก จนครบทั้ง 5 ครั้ง ภายในเดือนมกราคม ปี 2566

สำหรับ มหกรรมร่วมใจแก้หนี้สัญจร ครั้งที่ 1 กรุงเทพฯ ทางธนาคารออมสินได้รับมอบหน้าที่เป็นผู้จัดงานหลัก กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 พฤศจิกายน 2565 ณ อิมแพ็ค ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี โดยธนาคารพร้อมด้วยสถาบันการเงินของรัฐทุกแห่ง รวมถึงหน่วยงานต่าง ๆ หลายภาคส่วน ได้พร้อมใจกันนำเสนอมาตรการแก้ไขหนี้ เพื่อช่วยเหลือลูกหนี้ของสถาบันการเงินฯ แต่ละแห่ง ครอบคลุมลูกหนี้สินเชื่อประเภทต่าง ๆ อาทิ สินเชื่อบุคคล สินเชื่อบ้าน สินเชื่อธุรกิจ สินเชื่อภาคการเกษตร นาโนไฟแนนซ์ รวมถึงลูกหนี้บัตรเครดิต ฯลฯ ตลอดจนบริการให้คำปรึกษาแก้ปัญหาหนี้อย่างยั่งยืน โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://ln15.gsb.or.th/WEB-DEBT/https://ln15.gsb.or.th/WEB-DEBT/ เพื่อแจ้งความประสงค์มาติดต่อขอแก้ไขหนี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ ได้ตลอดงานทั้ง 3 วัน

นอกจากนี้ ทุกสถาบันการเงินฯ ยังพร้อมใจกันขนโปรโมชั่นสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษสุด เพื่อเป็นแหล่งเงินเติมทุนให้กับลูกค้ารายย่อยและ SMEs รวมถึงผลิตภัณฑ์เงินฝากเพื่อส่งเสริมการออมด้วยสิทธิพิเศษจูงใจ และบริการทางการเงินอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อแก้หนี้เพิ่มทุน ไม่ต้องมีหลักประกัน และเงินฝากดอกเบี้ยสูงสุด 9% จากธนาคารออมสิน สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ 0%

โดยธนาคารอาคารสงเคราะห์ สินเชื่อเพื่อผู้ส่งออกป้ายแดงจาก Exim Bank สินเชื่อบุคคล สินเชื่อ SMEs เป็นต้น นอกจากนี้ ผู้ชมงานยังจะได้เลือกซื้อบ้านมือสอง (NPA) คุณภาพดี กู้ได้เต็มวงเงิน ผ่อน 0% ตามเงื่อนไข อีกทั้งกิจกรรมฝึกอาชีพ และโซนจัดแสดงของผู้ประกอบการรายย่อยในโครงการพัฒนาของธนาคารออมสิน ที่ต่างขนสินค้ามาให้ได้ช้อปปิ้งตามใจ และกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้ด้านการจัดการหนี้ เทคนิคบริหารเงิน และส่งเสริมการออม โดยกูรูทางการเงินชื่อดังและผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่าน รวมถึงกิจกรรมร่วมสนุกรับของที่ระลึกมากมาย

ขอเชิญลูกหนี้ที่ประสงค์รับความช่วยเหลือ และบุคคลทั่วไป ร่วมงาน “มหกรรมร่วมใจแก้หนี้สัญจร” กรุงเทพฯ ได้ในวันที่ 4-6 พฤศจิกายน 2565 ณ อิมแพ็ค ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี …. มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

IRPC ได้รับการสนับสนุนสินเชื่อเพื่อความยั่งยืน สะท้อนความเชื่อมั่นด้าน ESG ของบริษัทฯ

IRPC ได้รับการสนับสนุนสินเชื่อเพื่อความยั่งยืน สะท้อนความเชื่อมั่นด้าน ESG ของบริษัทฯ น.ส.สมฤดี เจริญครองสกุล รักษาการผู้จัดการฝ่ายอาวุโส

'รมว.คลัง' เล็งคุย ธปท. ลดแบล็กลิสต์ พร้อมสั่งออมสินหาเงินแสนล้าน ปล่อยกู้ดอกเบี้ยต่ำ

นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เปิดเผยภายหลังประชุมครม.เศรษฐกิจ ว่า กระทรวงการคลังเตรียมหารือกับธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เพื่อร่วมกันพิจารณาแนวทางช่วยเหลือผู้ที่ติดแบล็กลิสต์เครดิตบูโร

ห่วง ‘ผู้ว่าแบงก์ชาติ’! คลังส่งคนคุมฝ่ายบริหาร จี้ ‘พิชัย’ นึกถึงประโยชน์ชาติ

อดีตรองอธิการบดี มธ.บอกห็นข่าวว่า รัฐบาลเตรียมจะส่งคุณ กิตติรัตน์ ณ ระนอง หรือดร.ศุภวุฒิ สายเชื้อ ไปเป็นประธานคณะกรรมการธนาคารแห่งประเทศไทยแล้วรู้สึกเป็นห่วงผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทยและทีมบริหารของท่านเป็นอย่างยิ่ง

'กุนซือนายกฯ' เขย่า 'แบงก์ชาติ' หัดร่วมมือรัฐบาลแก้เศรษฐกิจ

'พิชัย' ลั่นเตือนแล้วเศรษฐกิจไทยไตรมาสแรกย่ำแย่ ชี้นโยบายการเงินไม่สนับสนุน ขณะที่งบประมาณยังใช้ไม่ได้ จี้ 'แบงก์ชาติ' หนุนแก้เศรษฐกิจเหมือนธนาคารกลางประเทศอื่น