เปิดตัว Funcrowd ระบบจัดการร้านค้าครบทุกฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ธุรกิจเอสเอ็มอี

24 ต.ค. 2565 – นายเกรียงศักดิ์ จิตสอาดกุล ผู้อำนวยการ บริษัท ฟันคราวด์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว “Funcrowd” ระบบ All-In-One Platform อัพเกรดใหม่ล่าสุด ซึ่งนับเป็นเครื่องมือการตลาดที่เข้ามาตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีให้พร้อมก้าวไปอีกขั้นในยุคดิจิทัล  ต่อยอดให้ธุรกิจเติบโตได้เต็มรูปแบบ ด้วยแพลตฟอร์มเทคโนโลยีทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นระบบสมาชิกสะสมแต้ม CRM (Customer Relationship Management) , ระบบการจัดการฐานข้อมูลลูกค้า , ระบบ E-Commerce , ระบบ E-Payment , ระบบ E-Wallet และระบบจองคิวออนไลน์  ร้านค้าและลูกค้าใช้งานระบบง่ายผ่าน LineOA ได้เลย  

นอกจากนี้ Funcrowd ยังเป็นโปรแกรมที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ตั้งแต่การทำการตลาด การจัดรายการส่งเสริมการขาย การซื้อ-ขายสินค้าและบริการ การชำระเงินที่สะดวกรวดเร็วด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ครบครันเบ็ดเสร็จในโปรแกรมเดียว  ช่วยเพิ่มยอดขายให้ร้านค้า ไปพร้อมๆ กับการสร้างความประทับใจให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำจนกลายเป็นลูกค้าประจำ รักษาฐานลูกค้าเก่า ขยายฐานลูกค้าใหม่ ลดต้นทุนการตลาดให้ธุรกิจได้อีกด้วย

สำหรับ “Funcrowd” เป็นระบบ All-In-One Platform  ที่ออกแบบมาเพราะต้องการช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจในการบริหารร้านค้าและงานการตลาด โดยเฉพาะเรื่องการทำ CRM หรือการสร้างความสัมพันธ์อันดีให้ลูกค้าประทับใจ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในการทำธุรกิจที่ขาดไม่ได้ เราจึงนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาเป็นตัวกลางที่จะช่วยเชื่อมโยงความสัมพันธ์ผู้ประกอบการและลูกค้า เข้าหากันอย่างง่ายดาย ด้วยระบบ Loyalty Program ที่จะช่วยจัดเก็บข้อมูลลูกค้าในระบบอย่างเป็นระเบียบ บนฐานข้อมูลที่ปลอดภัย เพื่อให้ผู้ประกอบการหรือร้านค้าสามารถนำข้อมูลของลูกค้ามาวิเคราะห์การตลาด สร้างสรรค์โปรโมชั่นที่ตรงใจลูกค้า นำเสนอบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงจุด เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการที่ร้าน และเปลี่ยนลูกค้าใหม่ให้กลายเป็นลูกค้าขาประจำ ต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ   

โดยแพลตฟอร์ม CRM by Funcrowd จะทำงานในระบบออนไลน์ที่ใช้งานง่ายผ่าน Line Official Account หรือ Line OA พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลายครบครันทุกฟังก์ชั่นที่สำคัญ ระบบสมาชิกออนไลน์ ระบบสะสมคะแนนที่แม่นยำ ออกแบบโปรโมชั่น ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์  ระบบจองคิวออนไลน์ และมีการแสดงรายงานแบบรวดเร็ว สะดวกกับเจ้าของร้านค้าที่จะเรียกดูรายงานข้อมูลลูกค้าสมาชิกได้ทุกที่ทุกเวลา  นับเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีอย่างมาก

นอกจากระบบ Funcrowd ที่ส่งต่อให้กับผู้ประกอบการได้ใช้งานจริงแล้ว ในส่วนบริการก็ยังคงทำงานควบคู่ไปพร้อมกัน ด้วยทีมงานหลังบ้านระดับมืออาชีพ ที่ยังคงให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำการใช้งานอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีรู้สึกมั่นใจ และสามารถใช้งานระบบได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย ดังนั้น มั่นใจได้เลยว่าหากผู้ประกอบการ เลือกใช้งานระบบของ Funcrowd ย่อมได้รับผลตอบรับทางการตลาดที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน และปัจจุบัน Funcrowd ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ ทั้งนระบบจองคิวออนไลน์ (Reservation System) , ระบบชอปปิ้งออนไลน์ (E-Commerce) และ ระบบกระเป๋าเงินออนไลน์ (E-Wallet) เพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานของผู้ประกอบการร้านค้าที่ไว้วางใจเลือกใช้ระบบของเรากว่า 2,000 ร้านค้าในปัจจุบัน

หากผู้ประกอบการธุรกิจ หรือเจ้าของธุรกิจ SMEs สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่  www.funcrowd.co.th  หรือ Facebook Fanpage : Funcrowd

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จี้รัฐบาลไทย เอาอย่าง สิงคโปร์ ปฏิรูปกม.ต่อต้านมิจฉาชีพทางโทรศัพท์ ทางออนไลน์ และไซเบอร์

นายกมล กมลตระกูล นักวิชาการอิสระ เขียนบทความ เรื่อง สิงคโปร์ ปฏิรูปกม.ต่อต้านมิจฉาชีพทางโทรศัพท์ ทางออนไลน์ และไซเบอร์ (Cybersecurity Act) และ (Computer Misuse Act)

ครม. เทงบ 1.1 พันล้าน จัดสินเชื่อ IGNITE THAILAND

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.เห็นชอบตามที่กระทรวงการคลังเสนอโครงการสินเชื่อ IGNITE THAILAND วงเงินงบประมาณ 1,150

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง