เช็กอีกครั้งผลการทบทวนสิทธิ์รับเงินเยียวยามาตรา 33 , 39 และ 40 ที่ตกหล่น

ที่มาเพจ แจ้งข่าวประกันสังคม

10 พ.ย. 2564 สำหรับผู้ประกันตนมาตรา 33 มาตรา 39 และมาตรา 40 ที่ตกหล่น ในพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัด ในพื้นที่ 9 กิจการ ทางสำนักงานประกันสังคมได้เปิดให้ยื่นทบทวนสิทธิผ่าน เว็บไซต์ประกันสังคม www.sso.go.th ได้จนถึงวันที่ 31 ต.ค. 64 และทางประกันสังคมจะเริ่มประกาศผลการยื่นทบทวนสิทธิตั้งแต่วันที่ 7-10 พ.ย. นี้

โดยสำหรับผู้ประกันตนได้รับสิทธิ ประกันสังคมได้เริ่มโอนเงินแล้ว เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ผู้ประกันตนมาตรา 33 จะได้รับเยียวยาจำนวน 5,000 บาท แบ่งเป็น 2,500 บาท 2 งวด

ใครที่ยังไม่ได้ตรวจสอบสิทธิ์ ให้มั่นตรวจสอบความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง หากขึ้นสถานะสีเขียว และกำหนดวันโอนเงินให้ดำเนินการตรวจสอบบัญชีพร้อมเพย์ให้เรียบร้อย และรอรับเงินเยียวยา

วิธีการตรวจสอบผลการยื่นสิทธิ

1.เข้าไปที่เว็บไซต์ประกันสังคม www.sso.go.th

ตรวจสอบสถานะโครงการเยียวยาผู้ประกันตนมาตรา 33

ตรวจสอบสถานะโครงการเยียวยาผู้ประกันตนมาตรา 39

ตรวจสอบสถานะสิทธิ์โครงการเยียวยาผู้ประกันตนมาตรา 40

2.กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก

3.กรอกรหัสให้ตรงกับรูปภาพ

4.กด “ค้นหา”

5.รอระบบแจ้งผล ได้รับสิทธิ หรือ ไม่ได้รับสิทธิ ตามเงื่อนไขโครงการเยียวยาประชาชนในกิจการที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของรัฐในพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมมสายด่วนประกันสังคม 1506 ได้ตลอด 24 ชม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รพ.มงกุฎวัฒนะ ประกาศเตรียมถอนตัวประกันสังคม ตอบโต้การวินิจฉัยไม่เป็นธรรม

โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้ออกมาประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กระบุข้อความว่า "ประกาศเรื่อง การเตรียมการถอนตัวออกจากการเป็นโรงพยาบาลคู่สัญญากับสำนักงานประกันสังคม"

รมว.แรงงาน เปิดโครงการประกันสังคมทั่วไทย สู่แรงงานภาคอิสระ รุ่นที่ 4 จ.อุทัยธานี มุ่งสร้างความรู้ในสิทธิประกันสังคม

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567 เวลา 14.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดโครงการประกันสังคมทั่วไทย สู่แรงงานภาคอิสระ รุ่นที่ 4 ณ โรงแรมธาราฮิลล์ อุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี โดยมี นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์

ประกันสังคม แจงชัดเรียกเงินผู้ประกันตน โครงการเยียวยาวิกฤตโควิดคืน

กรณีมีข่าวการเรียกคืนเงินตามโครงการเยียวยาบรรเทาความเดือดร้อนให้ผู้ประกอบอาชีพอิสระ (ผู้ประกันตนมาตรา 40) ในช่วงวิกฤตโควิด