ยังไม่จบ ‘ธนารักษ์’ เลื่อนเซ็นสัญญาท่อน้ำอีอีซีไม่มีกำหนด 

2 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรมธนารักษ์ ได้แจ้งขอการเลื่อน พิธีลงนามในสัญญาโครงการบริหารและดำเนินการกิจการระบบท่อส่งน้ำภาคตะวันออก กับทางริษัท วงษ์สยามก่อสร้าง จำกัด ที่กำหนดในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ ออกไป

ทั้งนี้ ได้ระบุถึงเหตุผลว่า เนื่องด้วยวันที่ 2 สิงหาคม 2565 ศาลปกครองกลางมีคำสั่งทุเลาการบังคับการดำเนินการ ในการเซ็นสัญญาท่อส่งน้ำภาคตะวันออก ระหว่างกรมธนารักษ์ กับ บริษัท วงษ์สยามก่อสร้าง จำกัด ในวันที่ 3 สิงหาคม 2565 นี้ ออกไปก่อนเป็นการชั่วคราว จนกว่าศาลจะมีคำสั่งชี้ขาดคดีหรือมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น เป็นผลให้กรมธนารักษ์จำเป็นต้องเลื่อนการลงนามในสัญญาดังกล่าวออกไปก่อน

ก่อนหน้านี้กรมธนารักษ์ ได้แจ้งกำหนดการลงนามในสัญญาโครงการบริหารและดำเนินกิจการระบบท่อส่งน้ำสายหลักในภาคตะวันออก ระหว่าง กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง และ บริษัท วงษ์สยามก่อสร้าง จำกัด ณ ห้องประชุมชั้น 8 อาคาร 72 ปี กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครช.' บุกกกต.จี้ให้เลื่อนการเลือกสว.จนกว่าศาลรธน.มีคำวินิจฉัย เตือนผิดม.157

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นายพลภาขุน เศรษฐญาบดี ตัวแทนผู้ประสานงานคณะราษฎรไทยแห่งชาติ (ครช.) ได้ยื่นหนังสือถึงคณะกรรมการการเลือกตั้ง เลขลงรับที่ 7414 โดยเนื้อหาในหนังสือระบุ

กกต. ไม่อุทธรณ์คำสั่งศาลปกครองกลาง ยันไม่แก้ไขระเบียบแนะนำตัวผู้สมัคร สว.

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีการประชุมหารือเกี่ยวกับแนวทางการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

ผู้สมัคร สว. ยื่น 4 ข้อ จี้ กกต.ห้ามอุทธรณ์คำสั่งศาลปค.กลาง เพิกถอนกฎเหล็ก 

ผู้สมัคร สว. ยื่นข้อเรียกร้อง 4 ข้อ จี้กกต.ห้ามอุทธรณ์คำสั่งศาลปค.กลาง  หลังมีคำพิพากษาเพิกถอนระเบียบแนะนำตัวบางส่วน เพื่อให้คำสั่งมีผลทันที ให้ทุกคนแนะนำตัวอย่างเท่าเทียม

ระเบียบแนะนำตัว สว. ส่อวุ่น ตุลาการผู้แถลงคดี เสนอองค์คณะเพิกถอน 5 ข้อกำหนด

ศาลปกครองกลาง ออกนั่งพิจารณาคดีครั้งแรกในคดีที่ นายเทวฤทธิ์ มณีฉาย บรรณาธิการสำนักข่าวประชาไท และนายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และพวก