JRY เผยโครงการคอนโดหรู ริมเจ้าพระยาก่อสร้างคืบหน้า 90%

JRY เผยคืบหน้า 90% Sapphire Luxurious Condominium สาทร-พระราม 3 ยกระดับชีวิตคนเมือง 

นายซิงหยู ว่าน ประธานบริษัท เจ อาร์ วาย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 (แซฟไฟร์ ลักซูเรียส คอนโดมิเนียม สาทร-พระราม 3) เผยว่า Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 ถือว่ามีความคืบหน้างานก่อสร้างโครงสร้างแล้วเสร็จไปกว่า 90% ตามเป้าหมายที่กำหนด แม้ว่าที่ผ่านมาทางโครงการจะเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 ทำให้มีการชะลอการก่อสร้างแต่ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประกอบกับความเป็นเครือบริษัทที่มีความแข็งแกร่ง จึงทำให้ Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama3 สามารถเร่งงานก่อสร้างได้ทันตามกำหนด โดยขั้นตอนต่อไปจะเข้าสู่การตกแต่งภายใน ซึ่งเชื่อมั่นว่าพร้อมส่ง มอบโครงการให้กับลูกค้าและลูกบ้านภายในสิ้นปี 2566  

“ช่วงสถานการณ์โควิด-19 โครงการไม่ได้อัดกลยุทธ์ทางการตลาดมากนักมีเพียงช่องทางออนไลน์เท่านั้นแต่ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ที่เชื่อมั่นในคุณภาพของโครงการแต่จากนี้เราพร้อมเดินหน้ารุกตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เนื่องจากเล็งเห็นแล้วว่า อสังหาไทย มีแนวโน้มที่ดีขึ้น ทั้งศักยภาพประเทศไทยที่ค่อยๆ ฟื้นตัวรวมถึงมาตรการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ ประกอบกับสัญญาณที่ดี จากกำลังซื้อของจีนที่คาดว่าจะกลับมาภายในต้นปีหน้า”  

โครงการ Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 (สาทร-พระราม 3) จาก JRY Property เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ริมโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา สูง 44 ชั้น จำนวน 697 ยูนิต บนถนนพระราม 3 ตั้งอยู่ใกล้กับสะพานภูมิพล (วงแหวนอุตสาหกรรม) มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ 270 องศา เป็นส่วนตัวด้วยยูนิตต่อชั้นสูงสุด เพียง 18 ยูนิต ตัวอาคารสะดุดตาการตกแต่งโทนสีฟ้า ยอดอาคารสง่างามด้วยดีไซน์อัญมณีสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโครงการ สร้างเอกลักษณ์ ความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร

เพิ่มเพื่อน