'พีทีทีสเตชั่น' เปิดพื้นที่ปันสุขแจกฟรี! กระเทียม - หัวหอมเมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 300 บาท

 พีทีทีสเตชั่นเปิดพื้นที่ปันสุขเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทยแจกฟรี! กระเทียมหรือหัวหอมจำนวน 1 ถุงเมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 300 บาทระหว่างวันที่ 22-24 เมษายนนี้

22 เม.. 2565 –นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์และนายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมันบริษัทปตท. น้ำมันและการค้าปลีกจำกัด (มหาชน) (โออาร์)ร่วมจับมือสานต่อกิจกรรมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทยรับซื้อพืชหัว 3 ชนิดจากกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกพืชหัวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การโควิด-19 เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยระบายผลผลิตผ่านโครงการพื้นที่ปันสุขสำหรับผู้เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 300 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จรับฟรีกระเทียมหรือหอมแดงหรือหอมหัวใหญ่จำนวน 1 ถุงที่พีทีทีสเตชั่นเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯที่ร่วมรายการระหว่างวันที่ 22-24 เมษายน 2565 นี้

นายบุญมาเปิดเผยว่า โครงการ พีทีทีสเตชั่นพื้นที่ปันสุขเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทยครั้งนี้ โออาร์ ได้ร่วมมือกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ช่วยเหลือเกษตรกรไทยโดยการรับซื้อพืชหัว 3 ชนิด ได้แก่ กระเทียม หอมแดง และหอมหัวใหญ่ และนำมามอบให้กับลูกค้าที่เติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น เพื่อเร่งระบายผลผลิต เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกพืชหัวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลต่อการระบายผลผลิตออกสู่ตลาด และเสถียรภาพทางด้านราคาของผลผลิตโดย โออาร์ รับซื้อพืชหัวตามจำนวนที่ได้รับการจัดสรรจากกรมการค้าภายในทั้งสิ้น 105,690 ถุง น้ำหนักประมาณ 13,707 กิโลกรัม คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,200,000 บาท ซึ่งกิจกรรมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทยใน พีทีที สเตชั่น ไม่เพียงแต่ช่วยสร้างรายได้ให้กับพี่น้องเกษตรกรให้กลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง แต่ยังเป็นการเติมเต็มรอยยิ้มและส่งต่อความสุขให้กับผู้คนที่มาใช้บริการที่ พีทีที สเตชั่นอีกด้วย ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1365 Contact Center และตรวจสอบรายชื่อพีทีที สเตชั่น ที่เข้าร่วมรายการได้ที่  www.pttor.com

​ ทั้งนี้ ตลอดโครงการพื้นที่ปันสุข โออาร์ ได้เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย ช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรมาอย่างต่อเนื่อง เป็นไปตามพันธกิจหลักขององค์กรที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชน พร้อมสร้างความเติบโตและกระจายรายได้สู่สังคม     เพื่อเป็นการเติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน ซึ่งเป็นทิศทางในการดำเนินธุรกิจของโออาร์ อีกทั้งยังพร้อมผลักดันให้ พีทีที สเตชั่น เป็น Living Community หรือศูนย์กลางที่จะร่วมเติมเต็มทุกความสุข และเติบโตไปพร้อมกับทุกชุมชนอย่างยั่งยืน​

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สุชาติ” ชี้ช่องทางตลาดในและต่างประเทศแก่ผู้ประกอบการถุง พลาสติกสาน สยามแฟล็กซ์แพ็ค จำกัด โอกาสโตยังเปิดกว้าง!

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ลงพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา หารือกับผู้บริหาร บริษัท สยามเฟล็กซ์แพ็ค จำกัด ผู้ประกอบการผู้ผลิตสินค้าถุงกระสอบพลาสติก สร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องการใช้ประโยชน์จากความตกลงการค้าเสรี หรือ FTA

‘สุชาติ’ แนะเกษตรกร/ผู้ประกอบการโคนม นำนวัตกรรม และดูแลสิ่งแวดล้อม เพิ่มมูลค่า พร้อมศึกษาประโยชน์จาก FTA ขยายตลาดส่งออก

รมช.พณ. สุชาติฯ ลงพื้นที่พบปะเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมและผู้ประกอบการนมโคแปรรูป ในพื้นที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อประชาสัมพันธ์ให้เกษตรและผู้ประกอบการเร่งใช้ประโยชน์จาก FTA ขยายตลาดส่งออก และเตรียมความพร้อมกลุ่มเป้าหมายเข้าสู่การเปิดเสรีสินค้านมและผลิตภัณฑ์ ภายใต้ FTA ไทย-ออสเตรเลีย และ FTA ไทย-นิวซีแลนด์ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2568

‘ดิษทัต ปันยารชุน’ CEO OR คว้ารางวัลเกียรติยศ THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2024 สุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR รับรางวัล THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2024

'พาณิชย์ 'แนะผู้ประกอบการอาหาร สปา เร่งทำตลาดสเปนรับเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวโต

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) สำรวจภาวะเศรษฐกิจสเปน พบขยายตัวเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะภาคท่องเที่ยวบูมมาก ชี้เป็นโอกาสสินค้าและบริการไทยที่จะขยายตลาดได้เพิ่มขึ้น ทั้งร้านอาหาร สปา อาหารและเครื่องดื่ม แนะทำการตลาดดิจิทัลสร้างการรับรู้