'ประเสริฐ' ไม่สน 'ปารีณา' ร้อง ป.ป.ช. คดีครอบครองที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ์

‘ประเสริฐ’ ไม่สน ‘ปารีณา’ เตรียมร้องป.ป.ช. คดีครอบครองที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ์ เผย ชี้แจงได้หมด เผย เป็นคนละกรณีกับเอ๋

10 เม.ย. 2565 – จากกรณีน.ส.ปารีณา ไกรศุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย แจ้งต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ว่าครอบครองที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ์เหมือนกัน ทำไมยังลอยหน้าลอยตาลอยนวลอยู่ ซึ่งในวันที่11 เม.ย. จะไปป.ป.ช.เพื่อนำคำพิพากษาศาลฏีกาไปประกอบคดีที่นายประเสริฐ ครอบครองที่ดินรัฐ จะได้ชี้มูลไม่ยาก และร้องให้ตรวจสอบเจ้าหน้าที่ป.ป.ช. ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการไต่สวน

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ไม่อยากโต้อะไรกับน.ส.ปารีณา ในเรื่องนี้ หรือไปกล่าวพาดพิงน.ส.ปารีณา ยืนยันว่า ไม่ได้หวั่นไหวหรือวิตกกังวลอะไร ซึ่งก็พร้อมอยู่แล้วไม่มีปัญหา สามารถชี้แจงได้หมด และในกรณีของตนก็เป็นคนละเรื่องกับคดีของน.ส.ปารีณา ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

ดีอี เตือนระวัง 'โจรออนไลน์' หลอกลงทะเบียน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ขอรอรัฐบาล

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) เปิดเผยว่า จากที่มีการเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ กรณีที่รัฐบาลเปิดให้ลงทะเบียน “ดิจิทัลวอลเล็ต” พร้อมส่งลิงก์ในแพลตฟอร์ม ให้กดลงทะเบียนรับสิทธิ์ หรือติดตั้งแอปพลิเคชัน