วางแผนล่วงหน้า 'กรุงไทย' ปิดระบบ ฝาก-ถอน-โอน วันที่ 9 เม.ย.นี้

7 เม.ย. 2565 – ธนาคารกรุงไทยเตรียมอัปเดตแอปเป๋าตังและพัฒนาระบบงาน วันที่ 9 เม.ย.นี้ วางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้าด่วน!
ธนาคารกรุงไทย ประกาศว่าในวันที่ 9 เมษายน 2565 เวลา 00.40 – 06.10 น.จะมีการพัฒนาแอปเป๋าตัง เพื่อยกระดับการให้บริการ โดยธนาคารขออภัยในความไม่สะดวก

นอกเหนือจากการพัฒนาแอปเป๋าตังแล้ว ทางธนาคารกรุงไทยยังออกประกาศเพิ่มเติมว่าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ ธนาคารจะทำการพัฒนาระบบงาน ในวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 เวลา 00:40 – 06:10 น. ส่งผลให้ช่วงเวลาดังกล่าวจะไม่สามารถทำรายการหรือทำธุรกรรมได้ชั่วคราว

สำหรับบริการที่ไม่สามารถทำธุรกรรมได้ชั่วคราว ประกอบไปด้วย ฝาก ถอน โอน – รับเงินโอน ชำระเงิน เติมเงิน และบริการอื่น ๆ ในระบบและช่องทางบริการ ดังนี้

บริการที่ไม่สามารถทำธุรกรรมได้ชั่วคราว ตามรายละเอียดดังนี้

  • ฝาก
  • ถอน
  • โอน-รับเงินโอน
  • ชำระเงิน
  • เติมเงิน
  • บริการอื่นๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวอ่างทองเฮ! เงินหมื่นเข้าบัญชีแล้ว

ประชาชนกลุ่มเปราะบาง เฮดีใจ เงินหมื่นเข้าบัญชีแล้ว เผยจะนำไปใช้หนี ค่าน้ำค่าไฟ ที่เหลือเก็บไว้ใช้เป็นทุน ด้านคนที่ยังไม่ได้เงิน เผยชื่อตกหล่นสุดเศร้า เดินทางติดต่อธนาคารเพื่อถามเเรื่องขอสิทธิ

ครั้งแรกในไทย 'SUMMER SONIC BANGKOK' ศิลปินไทย-อินเตอร์ปังทั้ง 2 วัน!

ระเบิดความสนุกกันแบบจัดเต็มทั้ง 2 วันแบบเต็มอิ่มไปเรียบร้อยแล้ว! สำหรับ “SUMMER SONIC BANGKOK” เฟสติวัลระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทยครั้งแรก

สาวบุรีรัมย์เครียด! เงินฝากหายไปกว่า 5แสน 2 ธนาคารโบ้ยเป็นคนโอนเอง

สาววัย 35 ปีถึงขั้นกินน้ำยาล้างจานหวังปลิดชีพ เครียดที่เงินที่ฝากธนาคารหายไปกว่า 530,000 บาท สองธนาคารปัดกันไปมาพิสูจน์ไม่ได้ รู้เพียงว่าเงินถูกโอนไปประเทศจีนกับเวียดนาม โดยชี้ว่าเราเป็นคนโอน แต่สาวยืนยันไม่เคยโอน วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบ

'สกลธี' เสียดายหลายโครงการดีๆที่เคยทำ ถูกปล่อยทิ้ง ชี้ต่อยอดงานคนอื่นไม่เสียหน้าหรอก

นายสกลธี ภัททิยกุล อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า การไม่ใช้ App เป๋าตังก็เหมือนการปล่อยทิ้งร้างคลองโอ่งอ่าง คลองช่องนนทรี