'อนุทิน' ลั่นพร้อมจบเรื่องสายสีเขียวหากทำถูกต้อง

'อนุทิน' ชี้สายสีเขียวถ้าทำถูกจบได้รัฐบาลนี้ แต่ยังไม่รู้คมนาคมหารือมหาดไทยหรือยัง

17 มี.ค.2565 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะกำกับกระทรวงคมนาคมกล่าวถึงความคืบหน้ารถไฟฟ้าสายสีเขียว ว่าเป็นเรื่องของกระทรวงคมนาคมและ กทม.

เมื่อถามว่า เรื่องนี้จะจบภายในรัฐบาลนี้หรือไม่ว่า นายอนุทิน กล่าวว่า ถ้าทุกอย่างถูกต้องมันก็จบ แต่ถ้าไม่ถูกต้องก็ไม่จบ ก่อนหน้านี้ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติให้กระทรวงคมนาคมกับกระทรวงมหาดไทยหารือกันให้หาข้อสรุป ยังไม่ทราบว่าเขาเจอกันอย่างไร เพราะเป็นเรื่องของกระทรวง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

"อนุทิน" ประธาน MOU 3 หน่วยงาน ส่งเสริม พัฒนาศักยภาพนักเรียน นักศึกษา และกำลังคนทุกช่วงวัย สร้างกำลังคนสมรรถนะสูงขับเคลื่อนประเทศ

วันนี้ (18 กรกฎาคม 2567) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือ การส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพนักเรียน นักศึกษาและกำลังคนทุกช่วงวัย ระหว่าง กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ

ชัดเจน! เสี่ยหนูบอกนายกฯ แล้วไม่เห็นด้วยโยกกัญชากลับมาเป็นยาเสพติด

'อนุทิน' แจ้งนายกฯทราบ เตรียมโหวตไม่เห็นด้วยกัญชากลับเป็นยาเสพติดในที่ประชุม ป.ป.ส. หลังเกิดความไม่สบายใจ ชี้พรรคร่วม รบ.ต้องสนับสนุนนโยบายซึ่งกันและกัน ข้องใจ สธ.เปลี่ยนความเห็นกลับไปกลับมา