ฉบับวันที่ 31 มีนาคม 2565

หนังสือพิมพ์
ฉบับวันที่ 31 มีนาคม 2565

ข่าวหน้าหนึ่ง

‘ในหลวง’ทรงเปิด นวมินทรบพิตร๘๔พรรษา อาคารสุดท้ายร.9

“ในหลวง-พระราชินี” ทรงเปิดอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา อาคารสุดท้ายที่ ร.9 พระราชทานแก่คนไทย พสกนิกรเฝ้าฯ รับเสด็จ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

ตรึงดอกเบี้ย กนง.หั่นจีดีพี พิษน้ำมันแพง

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม นายปิติ ดิษยทัต ผู้ช่วยผู้ว่าการสายนโยบายการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) เปิดเผยภายหลังการประชุม กนง. ว่า ที่ประชุมมีมติเป็นเอกฉันท์ให้คงอัตราดอกเบี้ยนโยบายไว้ที่ 0.50% ต่อปี

ห่วงตั้งวงเหล้า สงกรานต์ ดับยังพุ่ง!โคม่า 1.7พันราย

ไทยติดเชื้อ 2.5 หมื่นราย ตายพุ่ง 87 คน “อนุทิน” ห่วงตั้งวงเหล้าฉลองสงกรานต์ทำโควิดระบาดหนัก สั่งสสส.รณรงค์ลดละเลิก สปสช.ปรับบทบาทสายด่วน 1330 เน้นคัดกรองอาการประเมินความเสี่ยง

เคาะ 2 ใบคนละเบอร์ 32เสียงสกัดแลนด์สไลด์ ไม่เลือก ‘ตู่’ กลับบ้านนอน

“บิ๊กตู่” โอดถูกวิจารณ์ลงตลาดไปหาเสียง บอกทำให้คนถูกใจทั้งหมดไม่ได้ ลั่นต้องทำเพื่อคนส่วนใหญ่ พ้อมีโอกาสก็ทำต่อ ไม่มีโอกาสก็กลับบ้านนอน “ธนกร” ซัด “เลขาฯ พท.” โม้รายวันมีหมัดเด็ดน็อกช่วงอภิปราย มั่นใจนายกฯอยู่ครบเทอม “กมธ.กม.ลูก”

เช็กให้ชัวร์ก่อนสมัครผู้ว่า-สก.

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2565 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นายแสวง บุญมี เลขาธิการ กกต. แถลงข่าวการเลือกตั้งกรุงเทพมหานครและเมืองพัทยา ว่าการเลือกตั้ง กทม.ครั้งนี้มีตัวเลขผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 4,374,131 คน หน่วยเลือกตั้ง 6,886 หน่วย

เพิ่มเพื่อน