หนังคนละม้วน! ตร. แจงพี่สาวไม่เอาความน้องชายเมาเงื้อมีดจ่อฟัน

4 มี.ค. 2565 – จากกรณีลูกสาวของนางศรีสวรรค์ แสนใจวุฒิ อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 78 หมู่ 4 บ้านม่วงชี ต.โพนทอง อ.บ้านแพง จ.นครพนม ส่งภาพจากกล้องวงจรปิดให้ทางเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” แชร์ภาพชายคนหนึ่ง ทราบภายหลังว่าชื่อนายฤทธี แสนศรี อายุ 47 ปี ลักษณะเหมือนคนเมาควงมีดจะเงื้อฟันหญิงที่นั่งอยู่หน้าบ้าน คือนางศรีสวรรค์ แสนใจวุฒิ เจ้าของบ้าน โดยทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน และมีข้อความบางตอนระบุว่า “ต้องหวาดระแวงว่าจะถึงบาดเจ็บล้มตายเมื่อไร น้องชายทำร้ายพี่สาว เด็กๆ มีหลานลูกชายลูกสาวเด็ก 7 ขวบ ตร.จับแล้วปล่อย วอนผู้นำชุมชน ฝ่ายปกครอง จนท.ตร.และ จนท.พม.ในพื้นที่และที่เกี่ยวข้องร่วมทั้งสื่อสังคมบูรณาการแก้ไขปัญหาให้กับครอบครัวนี้ด้วย ฯลฯ”

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านหลังดังกล่าว นางศรีสวรรค์ก็ยกมือไหว้วิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำน้องชายของตนไปรักษาบำบัด เพราะหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยตัวนายฤทธีออกมาจากห้องควบคุม สภ.บ้านแพง ก็อาจเมาอาละวาดอย่างที่เคยทำมาก่อนหน้านี้หลายครั้งแล้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามความคืบหน้ากับ พ.ต.อ.บุญเทียน พุดสีเสน ผกก. สภ.บ้านแพง ได้รับคำอธิบายว่า หลังจากที่ผู้เสียหายโทรศัพท์แจ้งมายังศูนย์วิทยุ 191 ก็มีสายตรวจไปนำตัวนายฤทธีที่กำลังอยู่ในอาการเมามายไปสงบสติอารมณ์ในห้องขังของโรงพัก พร้อมตรวจหาสารเสพติดในร่างกายก็ไม่พบว่าเป็นฉี่สีม่วง พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนางศรีสวรรค์ กรณีที่กล่าวว่าก่อนหน้านี้ถูกนายฤทธีน้องชายพยายามจะทำร้ายนั้น พร้อมจะแจ้งความเพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุหรือไม แต่นางศรีสวรรค์ไม่ประสงค์จะให้ดำเนินคดีกับนายฤทธี

ผกก. สภ.บ้านแพง กล่าวว่า เจ้าหน้าที่มีสิทธิควบคุมผู้ก่อเหตุเมาอาละวาดได้ไม่เกิน 48 ชั่วโมง จำต้องให้ปล่อยตัวเขาไป เพราะคู่กรณีไม่เอาความ ส่วนที่มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดทางสื่อโซเซียลนั้น ไม่ขอออกความคิดเห็น เพราะความจริงคือผู้เสียหายไม่ยอมเอาความให้ดำเนินคดี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนทช.เฝ้าระวังน้ำโขงสูง สั่งเร่งระบายน้ำชี-มูล เตรียมรองรับมวลน้ำ

สนทช.ลุยอีสานติดตามเฝ้าระวังน้ำโขงสูง สั่งเร่งระบายน้ำชี-มูล เตรียมรองรับมวลน้ำ กรณีมีฝนตกซ้ำมั่นใจเอาอยู่ คาดไม่เกิน 7 วันสู่ภาวะปกติ

เยาวชน 19-20 ปี ตั้งแก๊งค้ายาบ้า สารภาพทำหลายครั้ง ได้ค่าจ้าง 3-5 หมื่นบาท

พ.ต.ท.ธนพล ท้าวหนู รองผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 23 พร้อมด้วย ชุดปฏิบัติการข่าว ตชด.235 อ.ธาตุพนม และหน่วยงานความมั่นคง ทหารกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี

แม่น้ำโขงนครพนมเริ่มล้นตลิ่ง ไหลท่วมนาข้าวแล้วกว่า 5 พันไร่ จ่อขยายวงกว้าง

มีความคืบหน้าสถานการณ์ระดับแม่น้ำโขง ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมายังเพิ่มระดับต่อเนื่อง นอกจากมีฝนตกหนักในพื้นที่แล้ว ยังมีมวลน้ำจากทางเหนือไหลมาสมทบ ทำให้ปริมาณน้ำโขงเพิ่มสูงขึ้น ล่าสุดวันที่ 22 สิงหาคม 67 วัดได้ 9.60 เมตร เพิ่มขึ้นประมาณวันละ 10 -20 เซนมิเมตร

ร้อยดวงใจ จิตอาสา พัฒนาชุมชนท้องถิ่น “ปลูกป่า เฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ร. 10” เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา

นครพนม/ วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดย สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน)

นครพนมสร้างโบสถ์สแตนเลส แห่งแรกอีสาน

วัดธาตุน้อยศรีบุญเรือง ยุคเดียวกับพระธาตุพนม สร้าง “โบสถ์สแตนเลส” แห่งแรกอีสาน สลักดุนนูนต่ำตำรับช่างสิบหมู่ เข้มขลังสวยงาม หนุนท่องเที่ยวเชิงธรรมะ

สลด! ด.ญ. 10 ขวบ จมน้ำดับ เล่นกับเพื่อนจนออกนอกตลิ่ง น้ำพัดจมดิ่งติดตอม่อ

สมาคมกู้ภัยสายธารสะพานบุญ อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากหัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลสามผง อ.ศรีสงคราม ว่า มีเหตุเด็กจมน้ำสูญหายบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำสงคราม ซึ่งอยู่หลังวัดหลวงพ่อพระเนาว์ บ้านศรีเวินชัย หมู่ 6 ต.สามผง จึงประสานชุดประดาน้ำกู้ภัยสว่างศรีวิไลฯจุดเซกา จ.บึงกาฬ ร่วมตรวจสอบพื้นที่ซึ่งเป็นสะพานคอนกรีต สร้างข้ามลำน้ำสงครามไปยังบ้านขามเปี้ยน้อย ต.บ้านข่า อ.ศรีสงคราม มีชาวบ้านยืนมุงดูอยู่เต็ม พร้อมกับเสียงพูดคุยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว