หนุ่มเกาหลี วัย 38 ดับปริศนาในห้องพัก น้องสาวเผยเพิ่งฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม

19 ก.พ.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุมิตร บุญยะนิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 ว่าเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นชาวเกาหลี นอนตายอยู่ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งตั้งอยู่ชายแม่น้ำแม่กลอง หมู่ที่ 1 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วงฯ หลังรับแจ้ง จึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.ศราวุธ ผกก.สภ.ท่าม่วงทราบเรื่อง

จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนฯ ตำรวจท่องเที่ยว และพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกาญจนบุรี และแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ร่วมกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)ประจำจุดรอรับเหตุ ต.บ้านใหม่ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ

จากการตรวจสอบห้องพักภายในบ้านที่เปิดเป็นออฟฟิศห้องทำงานบนชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนหงายอยู่กับพื้นห้องในสภาพร่างกายเกร็ง มือทั้ง 2 ข้างอยู่ในลักษณะกำมือ มีเลือดสีดำไหลซึมออกจากปาก และจมูก จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงเก้าอี้นั่งแบบพิงหลังล้มคว่ำหนึ่งตัวใกล้หน้าคอมพิวเตอร์ ตรวจสอบหลักฐานบัตรประจำตัวและหนังสือเดินทางทราบชื่อผู้ตาย ชื่อ MR. KYOUNG CHEON อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/18 หมู่ 1 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ผู้ตายเป็นบุคคลต่างด้าวสัญชาติเกาหลีใต้ ทำงานเป็นผู้จัดการโรงแรมแห่งหนึ่ง

จากการสอบสวนปากคำนางเฉลา คุณเกษม ซึ่งเป็นแม่บ้านที่พบศพเป็นคนแรกทราบว่า ตื่นเช้ามาได้เคาะประตูเพื่อจะเข้าไปทำความสะอาด แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเปิดประตูเข้าไปก็พบว่า ผู้ตายนอนอยู่กับพื้น ตกใจจึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่า ผู้ตายนอนไม่มีลมหายใจเสียชีวิตแล้ว จึงรีบวิ่งไปบอกน้องสาวของผู้ตายและญาติๆ โทรศัพท์แจ้งเหตุ 191

ด้านน้องสาวของผู้ตายเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาพี่ชายเป็นคนสุขภาพแข็งแรง เมื่อต้นเดือนมกราคม 65 ได้ไปฉีดวัคซีนโมเดอร์น่า 1 เข็ม และเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ไปฉีดมาอีก 1 เข็มจนครบ 2 เข็ม หลังจากฉีดวัคซีนมาสุขภาพก็ไม่แข็งแรง ร่างกายอ่อนแรง แขนด้านซ้ายเริ่มชาไม่มีแรง ตอนยังไม่ได้ฉีดไม่มีอาการเกิดขึ้น แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม. จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ท่าม่วงฯ ก่อนจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน 'LEE JE HOON' พร้อมกลับมาแจกความสดใส

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม!สำหรับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหดจากซีรีส์ “Taxi Driver” หลังจากที่เคยมาโปรยเสน่ห์จนสาว ๆ ชาวไทยใจสั่นกันมาแล้ว

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

ข่าวดี! รับสมัครด่วน ทำงานเกาหลี เดือนละ 5.79 หมื่นบาท

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขอแจ้งข่าวดี โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับแรงงานไทยที่ต้องการทำงานภาคประมงตามฤดูกาล ด้วยวีซ่า E – 8