ไฟไหม้วอด 5 หลัง หญิงวัย 66 สุดเศร้าหนีเอาชีวิตรอดได้ แต่ไม่เหลืออะไร บ้านต้นเพลิงจุดเทียน

ไฟไหม้วอด 5 หลังคาเรือนกลางดึก หญิงวัย 66 ปีสุดเศร้าตื่นขึ้นมาวิ่งหนีไฟเอาชีวิตรอดมาได้ แต่ไม่เหลืออะไรเลย ต้นเพลิงมาจากบ้านจุดเทียน หลังโดนตัดไฟฟ้า

10 ก.พ.2565 - เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อำนาจ มีทองคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บริเวณชุมชนย่อยบ้านน้ำวนหมู่ที่ 1ตำบลป่าโมก จังหวัดอ่างทอง จึงประสานรถน้ำดับเพลิงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เสวก เอี่ยมมงคล ผกก.สภ.ป่าโมก และเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดไปที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้จำนวนหลายหลัง ทางเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำควบคุมเพลงนานประมาณ 1ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นพบว่ามีบ้านเรือนประชาชนถูกไฟไหม้วอดเสียหายทั้งหลังจำนวน5หลังคาเรือน และไฟไหม้ฝาบ้านอีก1หลังคาเรือน จาการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ต้นเพลิงมาจากบ้าน นายมณฑล ยิ้มแย้ม อายุ 34ปี บ้านเลขที่ 123/ก หมู่ 1ตำบลป่าโมก ก่อนลุกลามไหม้บ้านเรือนที่อยู่ติดกันได้รับความเสียหาย

ด้านนางปลั่ง หรือ ทองดี ชื่นเชี่ยวยนต์ อายุ 66 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 224/ก หมู่ 1ตำบลป่าโมก เล่าทั้งน้ำตาว่า ได้ยินเสียงดเอะอะโวยวายดังมาทำให้ตื่นขึ้นพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ตนเองก็หนีตายออกมาไม่มีอะไรติดตัวออกมาเลย และทางลูกชายได้ถามบ้านต้นเพลิงว่าไฟไหม้จากอะไรได้คำตอบว่าจุดเทียนนอน หลังจากโดนตัดกระแสไฟฟ้า ไฟไหม้ครั้งนี้มีบ้านเรือนได้รับความเสียวอดทั้งหลัง5หลังคาเรือนและไหม้ฝาบ้านอีก1หลังคาเรือน มีบ้านที่เสียหายคือ 1นางปลั่ง หรือ ทองดี ชื่นเชี่ยวยนต์ 2 บ้านนายสุชิน 3 นายมณฑล ยิ้มแย้ม อายุ 34ปี บ้านเลขที่ 123/ก 4 บ้านนางฉลวย ยิ้มแย้ม เลขที่ 210/ก 5บ้านนางขันเงิน เข่มนกิจ และ6 บ้าน นางเพียร สางทอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะเข้าทำการตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดคึกคัก งานบุญเข้าพรรษา 'แห่ม้าเต้น'

อ่างทองสุดคึกคัก งานบุญประเพณี ม้าเต้น วันเข้าพรรษาวัดเกาะ ที่สืบทอดมายาวนานกว่า 88 ปี ในงานประจำปี ฉลองอัฐิหลวงพ่อเล็ก อดีตเจ้าอาวาส เกจิชื่อดังแห่งเมืองอ่างทอง

‘วิโรจน์’ เล็งตั้งกระทู้ จี้ มท.1 เขื่อนป้องกันตลิ่งอ่างทอง สร้างล่าช้า ป้องกันน้ำท่วมไม่ได้

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง เขื่อนป้องกันตลิ่งพัง ที่ จ.อ่างทอง ก่อสร้างล่าช้า แถมป้องกันน้ำท่วมไม่ได้

สส.ภูเก็ต เสนอมาตรการ 3 ข้อ เหตุไฟไหม้ 'กะรนไนท์พลาซ่า' เสียหายหนัก

นายเฉลิมพงศ์ แสงดี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เขต 2 พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า "จากเหตุเพลิงไหม้บริเวณกะรนไนท์พลาซ่า 13 ก.ค.67 เวลา 01:44 น. ที่ผ่านมา เป็นย่านแหล่งช้อปปิ้ง ต.กะรน ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึกรวมถึงร้านอาหารที่บริการกับนักท่องเที่ยว ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทั้งหมด 20 ร้านค้า

เขตสัมพันธวงศ์ แจ้งปิดรับบริจาคช่วยเพลิงไหม้ตรอกโพธิ์ชั่วคราว ขอเวลาบริหารจัดสรร

เพจสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ Samphanthawong District Office แจ้งว่า เขตสัมพันธวงศ์ ขอปิดรับบริจาคในวันนี้ชั่วคราว